อาร์ ซุ่มทำงานใหม่ ปฏิเสธข่าวเด็กเสเพล-ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม | Sanook Music

อาร์ ซุ่มทำงานใหม่ ปฏิเสธข่าวเด็กเสเพล-ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

อาร์ ซุ่มทำงานใหม่ ปฏิเสธข่าวเด็กเสเพล-ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงเรื่องหัวใจของหนุ่ม อาร์จะไฟเขียวทุกทาง แต่เรื่องงานในวงการบันเทิงส่อแววมีปัญหาหนักอกเสียแล้ว เพราะว่าผู้ใหญ่ส่อแววไม่ปลื้มที่หนุ่มอาร์ทำตัวมีแนวโน้มเป็นหนุ่มเสเพล



แม้ว่าเรื่องหัวใจกับสาว เป้ย ปานวาด จะไร้ปัญหา แต่หนุ่ม อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ 3 ก็ต้องมานั่งกลุ้มเรื่องข่าวลือกับการถูกมองว่าทำตัวเหลวไหล จนเป็นสาเหตุให้ต้นสังกัดไม่ยอมป้อนงานให้ ทั้งยังถูกจับไปเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง บี้ เดอะสตาร์ ที่ตอนนี้หลายคนมองว่าดังกว่าหลายเท่าอีกต่างหาก

งานนี้หนุ่ม อาร์ เลยขอมาเปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า สาเหตุที่ตนไม่ค่อยมีผลงานให้เห็นมากเท่าหนุ่มบี้นั้น เป็นเพราะตนไม่อยากรับงานเกินความสามารถ แถมตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมงานเพลงชุดล่าสุดอีกด้วย

หนุ่ม อาร์ พูดถึงงานเพลงชุดล่าสุดของตัวเองที่กำลังลงมือทำอยู่ว่า "ก็ดูจากหลายๆ แนวเพลงครับ ดูจากศิลปินเมืองนอกบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะไปก็อปงานเขามานะ ที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือเรื่องของแนวดนตรีที่อยากจะเอามาผสมผสานกันเยอะๆ หน่อย จะได้มีอะไรหลากหลายมากขึ้น"

แต่ก่อนที่จะได้ฟังผลงานอัลบั้มเต็มของเขา หนุ่มอาร์ก็ขอฝากซิงเกิลเพลง แทนใจ เพลงสไตล์ร็อคที่เขาได้รับเชิญให้มาร่วมแจมกับ 3 พี่น้อง ป่าน ปุย เป้ แห่งวง VieTrio เจ้าของอัลบั้ม Miracle ซึ่งมีกำหนดวางแผงในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ไปพลางๆ ก่อนด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook