แด๊ก ฉุน! อยากเข็กหัวมือแชะภาพสาวนั่งตัก เมินคนมองเป็นเพลย์บอย | Sanook Music

แด๊ก ฉุน! อยากเข็กหัวมือแชะภาพสาวนั่งตัก เมินคนมองเป็นเพลย์บอย

แด๊ก ฉุน! อยากเข็กหัวมือแชะภาพสาวนั่งตัก เมินคนมองเป็นเพลย์บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แด๊ก ฉุน! อยากเข็กกระโหลก มือดีแชะภาพสาวนั่งตัก อ้าง รถน้อย เมินคนมองเพลย์บอย รับแฟนโกรธ


ทำเอา แด๊ก-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊ก บิ๊กแอส ออกปากว่า อยากเข็กกระโหลกมือดีที่แชะภาพส่วนตัว ขณะมีสาวสวยนั่งตักบนรถสองแถวรอบ พัทยา เจ้าตัวแจงที่ต้องนั่งซ้อนกันเป็นเพราะมีรถน้อย



"เราเดินกลับท่าเราไม่ได้ ต้องนั่งรถ แล้วรถก็น้อยด้วยก็เลยต้องนั่งซ้อนๆ กันแหล่ะครับ จริงๆ ไม่น่าถ่ายนะ น่าตีมือแชะจริงๆ ผมว่า งานอย่างนี้ไม่น่าถ่ายเลย เพราะมันเป็นงานอีเว้นท์ค่อนข้างส่วนตัวมากๆ เลยนะ คือ มันเป็นงานเซ็กซี่ของสถานบันเทิงแหละ ยอมรับ แต่มันไม่มีอะไรเกินเลยหรอก พอมาลงกับนิตยสาร หรือ สิ่งพิมพ์คนที่ดูเค้าก็จะไม่รู้ว่ามันคืออะไรไงครับ"



กลัวติดภาพเพลย์บอยมั้ย... "ผมไม่ใช่คนเรียบร้อยอยู่แล้วครับ เป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้ออกตัวจนสุดโต่งผมก็เป็นผู้ชายคนนึงอยู่แล้วครับ ซึ่งผมว่าเค้าก็นั่งซ้อนกันทุกคน ผู้ชายประมาณ 20 ผู้หญิงประมาณ 200 ครับ แล้วรถก็ไม่พอจะให้กลับยังไง ผมบอกแล้วภาพที่ออกมามันมาจากงานปาร์ตี้ เค้าผ่อนคลายกัน ไม่ใช่งานที่เป็นทางการ ซึ่งงานทางการจะมีในตอนกลางคืน ส่วนกลางวัน เค้าก็จะพาไปเที่ยวที่เกาะล้าน เป็นหาดส่วนตัวของเค้า ซึ่งผมว่า ไม่น่าเอาภาพมาลง ซึ่งน้องเค้าก็ไม่ใช่ โคโยตี้ เป็นพนักงานที่นั่นทั้งนั้นแหละครับ ยังดีที่เป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายนั่งซ้อนกันซิคงน่าดูครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมอยากให้คนดูหนังสือนึกถึงโลกของความเป็นจริง อย่าอิงในหนังสือมาก"



อย่างนี้ แฟนตัวจริงโกรธมั้ย.... "เป็นคุณโกรธมั้ย คือวันนั้นผมก็ไปกับเพื่อนหลาย ๆ วงแหล่ะครับ คือ หน้าตาผมก็ไม่ได้หล่ออะไรเลย เพียงแต่ผมรู้ว่าอะไรทำแล้วมันอยู่ในขอบเขต อยู่ในสิ่งที่ผมเคยพูดเคยทำครับ ผมไม่ได้อยู่ตามกฎอะไรมาก" รู้ตัวหรือเปล่าตอนโดนถ่าย" กล้องบานเลย สื่อมวลชนก็มี ผมอยากรู้เป็นรุ่นน้องผมหรือเปล่า จะเข็กกระโหลกให้ ส่วนใหญ่รู้จักหมดแหละน่าดู ก็ไม่ต้องระวังตัวอะไรครับ เพียงแต่เรารู้ตัวเองก็พอว่าทำอะไร"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook