เอ็มทีวี ปรับโฉมใหม่ยกช่อง พร้อมปฏิวัติวงการโทรทัศน์บันเทิง | Sanook Music

เอ็มทีวี ปรับโฉมใหม่ยกช่อง พร้อมปฏิวัติวงการโทรทัศน์บันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ็มทีวี ไทยแลนด์ พร้อมชมได้แล้วทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 111 ที่เดียว สำหรับสมาชิกโกลด์แพ็คเกจและแพลตทินัมแพ็คเกจ ( ระบบดิจิตอล ) ทั้งนี้ เอ็มทีวี โฉมใหม่จะมีรายการใหม่ล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งจะแพร่ภาพเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมและภาพรวมทั้งหมดของช่อง ที่ทันสมัยและตรงใจวัยรุ่นยุคใหม่

สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2551 ที่ผ่านมา ณ ห้องอาหาร เดจาวู โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ มีการจัดงานแถลงข่าวและงานปาร์ตี้สุดมันส์เปิดตัวโฉมใหม่ เอ็มทีวี พร้อมกับการแสดงจาก ไซโค, โฟร์-มด, ลิปตา, ซีล และ สล็อต แมชชีน ในงาน It’s My MTV

นอกจากการปรับโฉมใหม่ยกช่องแล้ว เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ยังได้จัดกิจกรรม เอ็มทีวี 111 โปรเจค เพื่อขอบคุณแฟนรายการที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นับเป็นกิจกรรมแรกเพื่อให้แฟนรายการได้ร่วมสนุกกับการตอบคำถามชิงรางวัลที่คัดมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ชม เอ็มทีวี รวมทั้งสิ้น 111 รางวัล โดยร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงแค่ติดตามชมรายการของ เอ็มทีวี ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 สิงหาคม ศกนี้ เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟน เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้รางวัลกลับไปอย่างแน่นอน ห้ามพลาด !!



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เอ็มทีวี ปรับโฉมใหม่ยกช่อง พร้อมปฏิวัติวงการโทรทัศน์บันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook