ตุ้ย-ธีรภัทร์ จับดี.เจ.ซี้ดคว้าไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง | Sanook Music

ตุ้ย-ธีรภัทร์ จับดี.เจ.ซี้ดคว้าไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง

ตุ้ย-ธีรภัทร์ จับดี.เจ.ซี้ดคว้าไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหล่า ดีเจ.ซี้ด เตรียมสร้างปรากฎการณ์ฮือฮาครั้งใหญ่ ด้วยการลุกขึ้นมาคว้าไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง กับอัลบั้มเพลงชุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง กับอัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 นำทีมโดย ดีเจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดีเจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล, ดีเจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม พร้อมด้วย DJ SEED YOUNG BLOOD และ DJ SEED SENIOR โดยอัลบั้มนี้จะเข้มข้น ชัดเจน และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น



และงานนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาอีกแล้ว เพราะบอสใหญ่ของคลื่น ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ได้เชิญศิลปินระดับคุณภาพจากหลากค่ายมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ซึ่งการรวมตัวแบบนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ได้แก่ บอย-โกสิยพงษ์, MR.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์, กรูฟไรเดอร์, เคลิ้มสมาคม, Sqweez Animal, Scrubb, ลิปตา, อีโบล่า, Slur และ ไทยเทเนี่ยม ซึ่งศิลปินทั้งหมดนี้จะมาดูแลการผลิตเพลงในอัลบั้มให้เหล่า ดีเจ.ซี้ด อย่างใกล้ชิด ทั้งการเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และควบคุมการร้อง

รับรองว่างานนี้แฟนๆ จะได้ฟังผลงานเพลงที่มีคุณภาพด้วยรูปแบบงานเพลงที่ชัดเจนขึ้น และในอัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 จะเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นกับชุดภาพที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่โตขึ้น เข้มขึ้น และโฉบเฉี่ยวขึ้น ของเหล่า ดีเจ.ซี้ด ซึ่งอัลบั้มเพลงและภาพถ่ายทั้งหมดนี้จะอัดแน่นรวมเป็นอัลบั้มบ๊อกซ์เซต ทั้ง CD เพลงและ Photobook ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้

ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญนี้คลื่น ซี้ด 97.5 FM. เตรียมเปิดแถลงข่าวให้แฟนๆ ทราบโดยทั่วกัน ในวันจันทร์ 14 กรกฎาคม 2551 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ แกรนด์ ฮอล์ล ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอสพลานาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook