โจอี้ บอย แซว สิงห์เหนือ หวิดมีเรื่อง พานทองแท้! | Sanook Music

โจอี้ บอย แซว สิงห์เหนือ หวิดมีเรื่อง พานทองแท้!

โจอี้ บอย แซว สิงห์เหนือ หวิดมีเรื่อง พานทองแท้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลือสนั่น! สิงห์เหนือ แห่งวง สิงห์เหนือเสือใต้ เบ่ง เมาแล้วรั่วหวิดมีเรื่องกับไฮโซหนุ่ม โอ๊ค-พานทองแท้ พีอาร์สาวโต้เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด

เพราะความเมาแบบไม่รู้ตัวแท้ๆ เลยทำให้นักร้องหนุ่มร่างท้วม สิงห์เหนือ แห่งวง สิงห์เหนือเสือใต้ สังกัดค่าย ก้านคอคลับ เกือบไปมีเรื่องกับไฮโซหนุ่ม โอ๊ค- พานทองแท้ ชินวัตร ในงานงานหนึ่ง แถมล่าสุดเมื่อ โจอี้ บอย ได้ยกพลพรรค ก้านคอคลับ ไปโชว์มินิคอนเสิร์ตในงาน VIP ISLAND PARTY VIP ...GREEN Party stop! Global warming Idea ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันก่อน งานนี้หัวหน้าวงอย่างหนุ่มโจอี้ ยังออกปากแซวลูกน้องในทำนองที่ว่า 'ดูซิกินเหล้าเมาตลอด อย่างงานที่แล้วเมาไม่รู้เรื่องเกือบจะไปมีเรื่องกับโอ๊คเสียแล้ว' จนทำให้หลายคนตีความแล้วนำไปวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

และเพื่อความกระจ่างของทุกฝ่าย สยามดารา เลยโทรศัพท์ไปสอบถามกับพีอาร์สาวประจำตัวหนุ่มโอ๊คว่าตกลงเรื่องนี้เป็นอย่างไร และมีการทะเลาะวิวาทกันจริงหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้พีอาร์สาวบอกว่าเป็นแค่การเข้าใจผิดกันมากกว่า

'คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพราะกับโจอี้ โอ๊คเค้าก็สนิทกันดี สำหรับข่าวไม่รู้เหมือนกันว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ไง เพราะอย่างในงานล่าสุดที่เพิ่งเจอกัน โอ๊คเขาก็ยังคุยกับพวกน้อง ฟ้า วงคิวตี้ ดีๆ อยู่เลย ส่วนกับ สิงห์เหนือ คนที่มีข่าวว่าทะเลาะกับ โอ๊ค พี่ก็เห็นเขาเมาทุกงานแหละ พอเมาแล้วก็จะรั่วๆ ทุกที แต่พวกนี้เขาไม่กล้ามายุ่งกับโอ๊คหรอก เพราะเขาเป็นรุ่นน้อง ส่วนโอ๊คจะสนิทกับโจอี้มากกว่า และถ้ามีอะไรจริงๆ โจอี้เขาคงเคลียร์ให้ได้เพราะเขาเป็นหัวหน้าของน้องๆ พวกนี้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก เข้าใจผิดกันมากกว่า โอ๊คเองเขาก็ไม่ได้สนใจ ไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ด้วย' พีอาร์สาวกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook