WE R ONE CONCERT เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ | Sanook Music

WE R ONE CONCERT เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครบรสทั้งความสนุก ความมันส์ และความประทับใจอัดแน่นคนดูทั้ง อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ชนิดลืมไม่ลงเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของพวกสามหนุ่ม เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร, อ๊อฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์- ศรัณยู วินัยพานิช ที่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสได้มากกว่าพลังเสียง ใน วี อาร์ วัน คอนเสิร์ต เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ (WE R ONE CONCERT PECK AOF ICE) ที่ต้องยกให้เป็นที่หนึ่งสำหรับการรวมตัวกันแบบดีที่สุดในครั้งนี้ แถมแขกรับเชิญสุดพิเศษสามคนสามสไตล์ก็สุดจะบรรยาย

เปิดตัวด้วยการโชว์สามพลังเสียงชั้นเลิศของสามหนุ่ม กับวงดนตรีแบบเต็มรูปแบบ บิ๊ก แบนด์ (Big Band) ประสานเสียงซึ้งสะกดคนดูในเพลง แค่คนโทรผิด ต่อด้วย เรื่องไม่ดีไม่จำ ในรูปแบบ อะแคบเปลล่า (A Cappella) เรียเสียงกรี๊ดสนั่น จากนั้นทั้งสามหนุ่มก็เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการนำเพลงของตัวเองมาสลับกันร้อง หนุ่ม เป๊ก นำเพลง คนดีๆ ทำไมไม่รัก ของ ไอซ์ มาเรียกเสียงกรี๊ดเป็นคนแรก ส่วน อ๊อฟ นำเพลงซึ้ง ใจหนึ่งก็รัก อีกใจหนึ่งก็เจ็บ ของ เป๊ก มาโชว์สุดยอดพลังเสียงในสไตล์ของอ๊อฟ ปิดท้ายด้วย ไอซ์ ที่นำเพลง คำถามที่ต้องตอบ ของ อ๊อฟ มาเรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับสามศิลปินสามสไตล์กันแบบเต็มๆ เริ่มด้วยตัวแทนคนรุ่นใหม่กับนาย เป๊ก ผลิตโชค ที่ออกมากับแดนซ์โชว์แบบอินเทรนด์ ในเพลงสนุกๆ Inlove และ รักคือรัก จากนั้น เป๊ก ชวนเพื่อนซี้ ชิน-ชินวุฒ ออกมาโยกสเต็ปสู้กันพร้อมเอื้อนเสียง อาร์แอนด์บี ในเพลง ปากไม่ตรงกับใจ ก่อนเต็มอิ่มไปกับเพลงฮิตติดชาร์ตของเป๊ก ต่อด้วยเพลงซึ้ง ไม่รักอย่าทำให้คิด กับ ไม่มีใครรู้ และเซอร์ไพร์สปิดท้ายที่ทำเอาคนดูอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อเป๊กทำซึ้งโรแมนติกนั่งเดี่ยว เปียโน โชว์เสียงร้องในเพลง กันและกัน (Ost.รักแห่งสยาม) โดยมีเสียงร้องตามของแฟนๆ ดังไปทั้งอินดอร์

ถึงช่วงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ออกมาจับไมค์มอบความซึ้งแบบสุดขั้วหัวใจสะกดอารมณ์คนดูจนน้ำตาปริ่มๆ ด้วย จากคนรักเก่า และพอถึง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ คนดูกรี๊ดดังลั่นพร้อมแผดเสียงร้องตามสนั่น ก่อน อ๊อฟ จะเปิดตัวแขกเป็นสาวเสียงดี จิ๋ว เดอะสตาร์ เพื่อนร่วมค่ายจากต่างเวที มาวัดพลังเสียงบาดอารมณ์ด้วยกัยในเพลง คนเจ้าน้ำตา และ If I Ain’t Got You จนสามารถดึงคนฟังให้จมดิ่งลงสู่ห้วงอารมณ์เศร้ากันแบบสุดๆ

หมดช่วงเศร้าไปแล้ว ก็ได้เวลาช่วงแดนซ์สนุกสนานแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้ของ “ไอซ์- ศรัณยู” ที่เปิดตัวพร้อมแดนซ์เซอร์ด้วยเพลง “อย่าเล่นตัว” ต่อความมันส์ด้วย “คนมันรัก” จนคนดูลุกเต้นกันสนั่นฮอลล์ ยิ่งพอจบเพลงซึ้ง “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” หนุ่มไอซ์เกิดอาการต่อมน้ำตาแตกกลางเวที เพราะความตื้นตันที่แฟน ๆ มาให้กำลังใจกันแบบล้นหลามในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะถอดสายน้ำเกลือมาจากโรงพยาบาลหมาด ๆ ด้วยอาการป่วยเส้นเสียงอักเสบ พอปาดน้ำตาเสร็จ กลับมาคว้าไมค์ร้องต่อเพลง “Perhaps Love” เปิดตัวแขกรับเชิญสาวเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา มาร้องคู่กัน และปิดช่วงตัวเองด้วยเพลง “คนใจง่าย” ที่ไอซ์ชวนชมพู่มาแดนซ์กันสนั่นฟลอร์ แถมมีแอบกอดชมพู่จนสาวๆในงานตาร้อนกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ทีเดียว

จบโชว์ของแต่ละคนเข้าสู่พาร์ท วีอาร์วัน ที่สามหนุ่มออกมาเม้าส์ตอบจดหมายแฟนเพลงที่ส่งมาให้บนเวทีอย่างสนุกสนานเล่นเอาคนดูขำสุดๆที่สามหนุ่มขนมุขกันมากระจายก๋นเข้าเพลงนับสิบเพลง และปิดท้ายด้วยความมันส์เมดเล่ย์เพลงสนุกแบบนันสต็อปกับเพลง ติ๊กต่อก , น้ำลาย , L-O-V-E , เช้าไม่กลัว และเพลง “น่ารัก น่าเลิฟ” ที่คนดูลุกขึ้นแดนซ์หน้าเวทีกันเต็มฮอลล์ และคนดูเรียกร้องให้สามหนุ่มออกมาอังกอร์ต่อเพลงสุดท้ายด้วยเพลง “แค่คนโทรผิด” ปิดท้ายท้ายงาน เรียกได้ว่าคืนวันนั้นเต็มอิ่มความสนุกไปทั้งคนดูและคนร้องที่รวมเป็นหนึ่งเดียวทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแสนประทับใจกัน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ WE R ONE CONCERT เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook