AF5 concert รอบตัดสิน | Sanook Music

AF5 concert รอบตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสุดยอดเรียลลตี้โชว์ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 กับคอนเสิร์ตสุดท้ายของ 5 นักล่าฝัน V8 ปั๊ม (สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย), V10 กู๊ด (สาธิกา ศิริปุญโญทัย) , V12 รอน (ภัทรภณ โตอุ่น), V13 นัท (ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม) และ V14 กี๋ (ฐษชัย ชนะอรรถกาล) งานนี้บรรดานักล่าฝันแต่ละคนต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้โชว์สุดท้ายออกมาประทับใจแฟนๆที่แห่มาให้กำลังใจจนแน่นอิมแพคอารีน่า

โดยมี ไก่- สุธี แสงเสรีชน, ปั๋ง- ประกาศิต โบสุวรรณ และแหม่ม- พัชริดา วัฒนา รับหน้าที่คอมเมนต์เตเตอร์ประจำสัปดาห์ เปิดตัวคอนเสิร์ตด้วยโชว์จาก 7 นักล่าฝันที่ตกรอบไปแล้ว นำโดย พริ้ง V1, แต๊ป V3, โบว์ V5, มิกกี้ V6, หนิม V9, ว่าน V15 และ กรีน V16 มาในเพลง เล่าสู่กันฟัง

ต่อด้วยโชว์จาก 5 นักล่าฝันที่ต้องชิงชัยกันในค่ำคืนนี้ ซึ่งแต่ละคนต้องขึ้นโชว์เพลงที่ตัวเองเลือกมาคนละ 2 เพลงติดต่อกัน โชว์แรกเป็นของสาวเสียงดี ผู้หญิงหนึ่งเดียวของบ้านที่เหลืออยู่ กู๊ด V10 มาในเพลงซึ้งๆ อย่าง Greastest Love of All และเพลง สักวาปากหวาน ต่อด้วยโชว์จากพี่ใหญ่ขี้เล่น กี๋ V14 ในเพลง นาทีสุดท้าย และ เพลง ความเชื่อ ที่บรรดาคอมเมนต์เตเตอร์ ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า สัปดาห์นี้กี๋ทำได้ดีที่สุด จากนั้นเป็นคิวของหนุ่มเจ้าสำอาง นัท V13 ที่เลือกเอาเพลง Go The Distance และ เพลงจังหวะร็อคมันส์ๆ อย่างเพลง ข้าน้อยสมควรตาย มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ จนเดอะปั๋งถึงกับออกปากว่าสมแล้วที่เป็น ขวัญใจมหาชน

หนุ่มเพี้ยนเสน่ห์ ปั๊ม V8 กับบทเพลงที่แสนจะโดนใจวัยโจ๋ คนไม่เอาถ่าน และ สักวันฉันจะดีพอ งานนี้หนุ่มปั๊มแอบหยอดคำหวานอ้อนบรรดาแฟนคลับ ว่าสักวันหนึ่งปั๊มจะดีพอสำหรับทุกคน เอ…ไม่รู้ว่าหนึ่งในนั้นมี หนูกรีน รวมอยู่ด้วยหรือเปล่าเอ่ย ปิดท้ายด้วยโชว์จากขาแดนซ์ประจำบ้าน รอน V12 ที่เลือกเพลง Fight for You มาโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบนันสต๊อป ก่อนที่จะเปลี่ยนบรรยากาศไปฟังเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้ จากนั้นเป็นโชว์ของนักล่าฝันทั้ง 12 คน ในเพลง ปลายฝัน เพลงขอบคุณแฟนๆ จากใจนักล่าฝัน และปิดท้ายด้วยโชว์จาก เบียร์ V2, เบนซ์ V4, แนน V7 และ เดียร์ V11 ในเพลง ช่วงที่ดีที่สุด

จากนั้นวินาทีที่ทุกคนต่างรอคอยก็มาถึง เมื่อ ต้อย เศรษฐา ประกาศผลโหวต โดยอันดับ 5 ตกเป็นของ หนุ่มกี๋ V14, อันดับ 4 ได้แก่ สาวกู๊ด V10, อันดับ 3 ได้แก่ ปั๊ม V8 และก็เหลืออีกเพียง 2 คน คือ นัท V13 และ รอน V12 ทำเอาบรรดาแฟนคลับลุ้นกันอย่างใจหายใจคว่ำ และผู้ที่คว้ารางวัลสุดยอดนักล่าฝัน ไปครองได้แก่หนุ่ม นัท V13 และอันดับที่ 2 ตกเป็นของหนุ่ม รอน V12

ซึ่งนัทได้เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากคว้าแชมป์ ว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆ เลยครับ สำหรับรางวัลนี้ เพราะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลถึงขนาดนี้ นัทคิดว่าแค่ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้สิ่งต่างๆ ในบ้านเอเอฟ ได้ทำในสิ่งที่นัทรัก คือการร้องเพลง แค่นี้ก็คุ้มค่าแล้ว นัทต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ทั้งครอบครัว แฟนคลับ ที่เป็นกำลังใจเสมอมา ขอบคุณจริงๆ จากใจครับ ผมจะไม่ลืมวันนี้เลย และสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ AF5 concert รอบตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook