MTV Asia Awards 2008 ( Pre Show Press Conference ) | Sanook Music

MTV Asia Awards 2008 ( Pre Show Press Conference )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวเปิดตัวศิลปินที่จะขึ้นโชว์ใน งานประกาศรางวัลในแวดวงดนตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในภาคพื้นทวีปเอเชีย MTV Asia Awards 2008 ( MAA 2008 ) โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2551 ณ Resort World Convention Hall - Resort Hotel Genting ประเทศมาเลเซีย

ทีมข่าวบันเทิงของทางเว็บไซต์ Sanook.com ได้รับโอกาสพิเศษ เป็นเว็บไซต์หนึ่งเดียวจากประเทศไทย เข้าร่วมงานในครั้งนี้ สำหรับบรรยากาศในวันนั้นก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อบรรดาสื่อมวลชนจากหลากหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ต่างพร้อมใจกันเดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมาย แต่ระบบการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ค่อนข้างแย่มาก การประสานงานต่างๆ สับสน ไม่เป็นระเบียบ การทำงานไม่สมกับเป็นงานระดับเอเชีย ทำให้ได้รับเสียงตำหนิจากสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

งานแถลงข่าวในครั้งนี้มี วีเจ.สุดฮอต วีเจ.อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล และวีเจ.สาวสวย Denise เป็นผู้ดำเนินรายการ และมาเริ่มต้นงานกันด้วย การแถลงข่าวของผู้บริหารของ MTV จากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ต่อด้วยการเปิดตัวพิธีกรในงานประกาศรางวัล นักร้องหนุ่มตาสวย จาเรด เลโต จากวง 30 Seconds to Mars และเปิดตัวถ้วยรางวัลประจำปีนี้ เป็นทองคำแท่งรูปตัว M หล่อขึ้นจากทอง 24เค โดยสะท้อนปรัชญา Breaking Rule แหวกแนวตามสไตล์ของช่อง MTV

จากนั้นก็เป็นการเปิดตัวศิลปินจากหลากหลายประเทศ ที่จะขึ้นโชว์พิเศษในงานประกาศรางวัล MAA 2008 เริ่มด้วย Leona Lewis, The Script, Project E.A.R ( East Asian Revolution ), Electrico ( ศิลปินจาก สิงคโปร์ ), Jabbawockeez, Panic At The Disco, The Click Five, The Pussycat Dolls, Super Junior ( ศิลปินจาก เกาหลี ) และ Stefanie Sun ( ศิลปินจาก สิงคโปร์ ) พร้อมตอบคำถามจากสื่อมวลชน

และกว่าจะจบงานแถลงข่าวก็กินเวลาไปทั้งสิ้น 4 ชั่วโมง ซึ่งนานเกินความจำเป็น เพราะเวลาส่วนใหญ่จะหมดไปกับการรอศิลปิน ซึ่งทาง MTV ไม่มีการจัดระบบงานแถลงข่าวที่ดี ห้องแถลงข่าวก็แคบจนเกินไป ดีที่ศิลปินจากแต่ละชาติ ให้ความร่วมมือกับสื่อมวลชนเป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นงานจะกร่อยกว่านี้มาก และสุดท้ายนี้ทางเว็บไซต์ Sanook.com ต้องขอขอบคุณทาง MTV Thailand ที่คอยอำนวยความสะดวกต่างๆ ในระหว่างที่ทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ MTV Asia Awards 2008 ( Pre Show Press Conference )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook