บีม เดินหน้าถ่ายปก พร้อมรับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต | Sanook Music

บีม เดินหน้าถ่ายปก พร้อมรับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

บีม เดินหน้าถ่ายปก พร้อมรับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




เหล่าแฟนคลับเตรียมเฮกันได้เลย เมื่อหนุ่มหล่อ อารมณ์ดีอย่าง บีม- กวี ตันจรารักษ์ ได้เดินหน้าทำงานเพลง ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า Beam ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน พร้อมพาไปดูการถ่ายทำปกอัลบั้มของเขากันที่สยามพารากอน



พอทีมข่าวบันเทิงเดินทางไปถึง ก็เห็น หนุ่มบีม กำลังตั้งอกตั้งใจโพสต์ท่าให้ช่างภาพเก็บภาพเพื่อใช้ในการทำปกอัลบั้ม ซึ่งงานนี้ นอกจากจะเห็นหนุ่มบีมและทีมงานที่กำลังตั้งใจทำงานแล้ว เหล่าแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังใจหนุ่มบีมอีกมากมายเช่นกัน และเมื่อการทำงานสิ้นสุดลง บีม ก็ได้มานั่งเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า



“วันนี้เป็นการถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของบีม ซึ่งชื่ออัลบั้มนี้ก็จะใช้ชื่อตัวเองเลยนี่แหละครับ อัลบั้ม Beam การทำงานในวันนี้ ก็สบายๆ ครับ เพราะเสื้อผ้าชุดคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม ไม่ได้เป็นอะไรที่ยุ่งยากเลย เสื้อผ้าก็จะเป็นแบบปกติ เหมือนกับที่บีมใช้ในชีวิตประจำวันนี่แหละ พูดได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของบีมเลย ปกติบีมก็ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบอยู่แล้ว ชุดคอนเซ็ปต์ก็จะเป็นแบบนั้น จะมีพิเศษหน่อยก็ตรงแจ็คเก็ต แต่ก็ไม่ใช่แจ็คเก็ตที่เวอร์ๆ นะ เป็นแจ็คเก็ตโทนสีเข้มๆ ง่ายๆ ซึ่งเรื่องเสื้อผ้า บีมก็จะคุยกับพี่ๆ ทีมงานเลยว่าอยากได้แบบที่เป็นบีมมากที่สุด เพราะอัลบั้มก็ใช้ชื่อว่า Beam นั่นก็แสดงว่า อัลบั้มนี้ก็จะเป็นตัวตนของบีมเลยครับ







บีมอยากให้ทุกคนได้รู้และได้เห็นความเป็นบีมมากที่สุด สำหรับแฟนคลับที่รู้จักและคุ้นเคยกันอยู่แล้วก็จะได้รู้จักบีมมากขึ้นไปเอง ส่วนแฟนเพลงใหม่ ก็จะได้เริ่มทำความรู้จักกันไงครับ และตอนนี้บีมก็ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกออกไปให้ทุกคนได้ฟังแล้ว คือ แฟนใครไม่รู้ อย่าลืมติดตามกัน ขอบคุณครับ”



ติดตามอัลบั้ม Beam (บีม) ได้ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook