มิ้น สาวเท่! โผจากอาร์เอส ย้ายซบรังฝั่งอโศก! | Sanook Music

มิ้น สาวเท่! โผจากอาร์เอส ย้ายซบรังฝั่งอโศก!

มิ้น สาวเท่! โผจากอาร์เอส ย้ายซบรังฝั่งอโศก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มิ้น สวรรยา สาวเท่เสียงนุ่ม โผซบค่ายแกรมมี่อีกคนแล้ว ประเดิมงานแรกมอบเสียงลงในอัลบั้ม Herspective อัลบั้มคัฟเวอร์ใหม่สไตล์ 5 นักร้องสาวเสียงดี

มิ้น- สวรรยา แก้วมีชัย สาวมากความสามารถที่เคยคว้ารางวัลด้านการประกวดร้องเพลงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลรองชนะเลิศประกวดร้องเพลงภาษาฝรั่งเศส ในการแข่งขันทักษะภาษาเขต 5 ภาคเหนือปี 2541, รางวัลชนะเลิศและ Popular Vote ประกวดร้องเพลงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 11 ปี 2545, นักร้องประจำวง CU Band ก่อนจะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ โฆษณา ร้องคอรัส ร้องไกด์ให้ศิลปินมามากมายหลายคน ทั้งยังเคยมีผลงานอัลบั้มใต้ดินมาแล้ว 1 ชุด และกับสังกัดใหญ่อีก 2 ชุด ที่ทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัล สีสันอวอร์ด, คมชัดลึกอวอร์ดส และ แฟตอวอร์ดส เป็นการการันตีคุณภาพเสียงของเธอคนนี้ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด สาวมิ้น หวานกลับมาถ่ายทอดน้ำเสียงลงในบทเพลงอีกครั้ง กับอัลบั้มพิเศษ Herspective ที่นำเอา 10 บทเพลงประทับใจที่ต้นฉบับถูกถ่ายทอดโดยนักร้องชาย มาเรียบเรียงและถ่ายทอดใหม่โดยนักร้องหญิงเสียงดี 5 คน คือ ซึ่ง มิ้น ได้ถ่ายทอดร่วมกับ นู๋- มนทิพย์ ลิปิสุนทร, อี๊ฟ- พุทธธิดา ศิระฉายา, แพรว- คณิตกุล เนตรบุตร และ แนน- วาทิยา รวยนิรัตน์ จากฝีมือการโปรดิวซ์ของ กฤช กฤษณาวารินทร์ แห่ง Werk Gang ซึ่ง มิ้น ได้นำเอาเพลง สักวันคงเจอ จากต้นฉบับเดิมของ นูโว มาขับร้องผ่านเสียงใสๆ ของเธอให้หลายคนได้ทบทวนความทรงจำในเพลงเก่าๆ และเสียงของเธอคนนี้

สัมผัสความไพเราะจาก 5 สาว 5 อารมณ์ กับเพลงของเขา ที่พวกเธออยากร้องให้เราฟัง ในอัลบั้ม Herspective วันนี้ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook