ชมโฉมคุณแม่ คริสติน่า อากีเลร่า กับลูกชายสุดเลิฟ! | Sanook Music

ชมโฉมคุณแม่ คริสติน่า อากีเลร่า กับลูกชายสุดเลิฟ!

ชมโฉมคุณแม่ คริสติน่า อากีเลร่า กับลูกชายสุดเลิฟ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ไม่เพียงแค่เปลี่ยนลุคตัวเองบ่อยๆ ให้แฟนเพลงได้เซอร์ไพรส์ แต่คราวนี้ คุณแม่มือใหม่ คริสติน่า อากีเลร่า ยังถือโอกาสอวดโฉมลูกชายคนแรก แม็กซ์ ไลรอน แบรทแมน ให้สื่อมวลชนได้ยลความน่ารักน่าชังกันเต็มๆ ตาซะเลย



คุณแม่อากีเลร่าอวดลูกน้อยจ้ำม่ำวัย 8 เดือนของเธอขณะเดินทางไปทานอาหารค่ำร่วมกับครอบครัวเนื่องในเทศกาลวันแรงงานแห่งชาติของสหรัฐฯ ในย่านแมนฮัตตัน โดยมีสามี จอร์แดน แบรทแมน ตามดูแลทั้งคุณแม่และคุณลูกอยู่ไม่ห่าง ในขณะเดียวกันนักร้องสาวยังได้แจกลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนเพลงที่แวะมาทักทาย โดยมีลูกชายตัวน้อยคอยเป็นผู้ช่วยอยู่ข้างๆ อย่างน่ารักน่าชัง



ทั้งนี้ หลังห่างหายจากเวทีเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัวร่วมๆ 1 ปีเต็ม ล่าสุดซูเปอร์สตาร์สาววัย 27 ปี ก็ตกปากรับคำที่จะกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง โดยจะประเดิมจ๊อบแรกด้วยการปรากฏตัวบนเวทีในงาน เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2008 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ร่วมกับซูเปอร์สตาร์อย่าง โจนาส บราเธอร์ส, ริฮันน่า และ คานเย เวสท์ ในคืนวันนั้นอีกด้วย



และพิเศษสำหรับแฟนคลับของนักร้องสาวคนเก่ง เราจึงมีภาพน่ารักๆ ของคุณแม่กับลูกชายตัวน้อยมาฝากแฟนๆ เพื่อให้หายคิดถึงและรอคอยการกลับมาของเธอให้ชมกัน และเพื่อพักสมองและสองตาจากความตึงเครียดในบ้านเมืองที่กำลังระอุอยู่ในขณะนี้





ข่าวที่เกี่ยวข้อง


คริสตินา อากีเลร่า เปิดตัวลูกชายเป็นครั้งแรก




ภาพประกอบจาก www.celebrity-gossip.net




นำเสนอโดย



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชมโฉมคุณแม่ คริสติน่า อากีเลร่า กับลูกชายสุดเลิฟ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook