ทราวิส บาร์คเกอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตก! | Sanook Music

ทราวิส บาร์คเกอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตก!

ทราวิส บาร์คเกอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังเหตุการณ์สุดช็อคในอุบัติเหตูเครื่องบินเจ็ทขัดข้องจนเป็นเหตุให้ ทราวิส บาร์คเกอร์ อดีตมือกลองขั้นพระกาฬแห่งวง บลิงค์-182 และ เพื่อนสนิท ดีเจเอเอ็ม หรือ อดัม โกลด์สไตน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสพร้อมกับต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และเป็นเหตุให้มีลูกเรือรวมทั้งผู้โดยสารอีก 4 คนเสียชีวิตนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดของอาการป่วยของศิลปินทั้ง 2 คนหลังประสบอุบัติเหตุจนถึงขณะนี้ ทั้งคู่ถือว่าอยู่ในระยะพ้นขีดอันตรายแล้ว แม้ว่าบาดแผลจากการถูกไฟคลอกตามร่างกายในหลายๆ แห่ง จะยังต้องใช้เวลาฟื้นฟูอีกพอสมควร โดยดีเจเอเอ็มนั้นได้เดินทางกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านพักของเขา ขณะที่ทราวิสเองก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับ เขาได้กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านหลังจากนอนรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ 9 วัน โดยมีแฟนเพลงเฝ้าติดตามข่าวคราวอาการบาดเจ็บของเขาอยู่ตอดลเวลา แฟนเพลงบางส่วนสวดมนต์อ้อนวอนต่อพระผู้เป็นเจ้า ขอให้นักดนตรีขวัญใจของพวกเขาปลอดภัย และกลับมาใช้ชีวิตได้ดังเดิม

ล่าสุดมือกลองวัย 33 ปีผู้นี้ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของตัวเอง และเรื่องราวข่าวคราวต่างๆ ที่หลายคนอยากได้ยินจากปากของเขา ผ่านทางบล็อกใน มายสเปซ ให้หลายๆ คนได้ทราบกัน

"ผมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ คน ที่ส่งมาให้ในระหว่างที่ผมกำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากอีกครั้งหนึ่งในชีวิต"

ทราวิสออกมาพูดถึงเหตุการ์ดังกล่าวเป็นครั้งแรกผ่านทางมายสเปซเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกันนั้น ทราวิส ยังได้เขียนข้อความอาลัยถึงเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของเขา ที่ต้องจากไปในเหตุการณ์เครื่องบินตกครั้งนี้ด้วยว่า "ถ้าแลกกับทุกอย่างได้ ผมอยากจะขอให้พวกเขาที่จากไป ได้กลับมาอยู่กับพวกเรา และมีความสุขร่วมกับพวกเราตลอดไป"

ในส่วนของอาการป่วยนั้น ทราวิส เผยว่า เขายังต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อเข้ารับการผ่าตัดบาดแผลอีก 7 แห่งตามร่างกาย ขณะที่อวัยวะบางส่วนเริ่มส่งสัญญาณดีขึ้นเป็นลำดับ เช่น นิ้วมือข้างขวาของเขาที่สามารถขยับได้บ้างแล้ว โดยทราวิสเผยความรู้สึกจากใจว่า เขาพยายามฟื้นฟูร่างกายตัวเองให้หายเป็นปกติเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยมีลูกๆ 2 คนคอยเป็นความหวังสำหรับเขา

ส่วนที่มีข่าวลือจากปากของ แชนนา มอคเลอร์ อดีตแฟนสาวนางแบบของเขาว่า ทราวิสได้รับการปฏิบัติจากแพทย์อย่างเลวร้ายและไม่คุ้มค่าใช้จ่าย ทราวิส ก็เปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วยถ้อยคำที่จริงจังด้วยว่า "ข่าวลือใดๆ ก็ตามที่พวกคุณได้ทราบผ่านจากคำพูดของเธอ (แชนนา) ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่มีเหตุการณ์เลวร้ายอะไรเกิดขึ้นตามที่เธอให้ข่าวเลย ผมไม่ได้เจอเธอมาเป็นอาทิตย์แล้วตั้งแต่วันที่เข้าโรงพยาบาลเป็นต้นมา ผมขอยืนยันกับทุกๆ คนที่นี่ตรงนี้เลยว่า ผมได้รับการดูแลจากทีมแพทย์เป็นอย่างดีมาตลอดทั้งที่แอลเอและที่จอร์เจีย"

แม้กำหนดการออกจากโรงพยาบาลของทราวิสจะยังไม่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะหายเป็นปกติได้เมื่อไหร่ แต่ดูเหมือนทราวิสจะยังคงมีกำลังใจที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีอีกคนหนึ่งที่เขาต้องการพบมากที่สุดหลังเหตุการณ์เครื่องบินประสบอุบัติเหตุ คือ ดีเจเอเอ็ม เพื่อนร่วมทริปที่ประสบอุบัติเหตุเช่นเดียวกับเขา แต่ได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้แล้ว

"เราโชคดีที่เรารอดตาย" ทราวิสกล่าวสั้นๆ แต่มีความหมายลึกซึ้งอย่างยิ่ง กับคนป่วยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังใจเช่นเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช็อค! อดีตมือกลอง Blink 182 โหม่งเครื่องบินเจ็ตอาการสาหัส!

นำเสนอโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook