คอนเฟิร์ม! แดน ผละอาร์เอสซบค่ายยักษ์โซนี่ บีเอ็มจี แถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ 17 ต.ค.นี้ | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! แดน ผละอาร์เอสซบค่ายยักษ์โซนี่ บีเอ็มจี แถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ 17 ต.ค.นี้

คอนเฟิร์ม! แดน ผละอาร์เอสซบค่ายยักษ์โซนี่ บีเอ็มจี แถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ 17 ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถูกจับตามองอยู่พักใหญ่หลังออกมาประกาศสิ้นสุดยุติวง ดีทูบี และ แดน-บีม เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว พร้อมกับข่าวลือที่ส่อเค้าความเป็นไปได้ว่าหนุ่ม แดน- วรเวช ดานุวงศ์ ได้ตกลงปลงใจจรดปากกาเซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่หัวนอกอย่าง โซนี่ บีเอ็มจี เรียบร้อยโรงเรียนอินเตอร์ ในขณะที่บางกระแสก็ว่า หนุ่มแดน มีแผนจะเดินตามรอยเท้าอดีตนักร้องค่ายอาร์เอสรุ่นพี่อย่าง จมส์- เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ซบค่ายคู่แข่งเบอร์หนึ่งอย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่จนแล้วจนรอดข่าวคราวทั้งหลายก็ค่อยๆ เงียบหายไป เมื่อหนุ่มแดนออกมาสยบข่าวลือด้วยตัวเองว่า ยังคงเหลือสัญญากับบ. อาร์เอส อีก 1 ปี และยังคงรับงานผ่านอาร์เอสมาโดยตลอดนั้น

แต่ล่าสุดก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า หนุ่มแดน ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ โซนี่ บีเอ็มจี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต MORE DAN's WORDS แบบด่วนจี๋สายฟ้าแลบ ในวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่ รร.ดุสิตธานี

ทั้งนี้เป็นที่จับตามองว่า แดน เตรียมเข็นอัลบั้มใหม่ออกมาในจังหวะเดียวกันกับอัลบั้ม Now Beam ของหนุ่ม บีม- กวี ตันจรารักษ์ คู่ซี้ที่ตอนนี้ต้องแยกย้ายกันทำงานบ้านใครบ้านมันเพื่อปลุกกระแสดูโอสุดฮอตอีกครั้ง เพราะทั้งแดน และ บีม ต่างก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เห็นได้จากเมื่อครั้งที่หนุ่มบีมแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Now Beam นั้น ก็มีหลายคนเห็นหนุ่มแดนแวะไปให้กำลังใจ บีม ในงานแถลงข่าววันนั้นด้วย

ซึ่งครั้งนี้คงต้องติดตามต่อไปว่า หนุ่มแดน จะออกมาเปิดใจอย่างไรถึงเหตุผลของการเลือกเซ็นสัญญากับค่าย โซนี่ บีเอ็มจี และการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นการปูทางทำเพลงเพื่อตีตลาดอินเตอร์ของหนุ่มแดนด้วยหรือไม่

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • แดน - บีม น้ำตาซึม แถลงข่าวยุติเส้นทางศิลปินคู่
    อาร์เอส โต้ แดน ชิ่งซบ บีอีซี


    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook