ลีเดีย รูดซิปปาก ปัดพูดเรื่อง แม้ว ตกอับ!! | Sanook Music

ลีเดีย รูดซิปปาก ปัดพูดเรื่อง แม้ว ตกอับ!!

ลีเดีย รูดซิปปาก ปัดพูดเรื่อง แม้ว ตกอับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ยกมือไหว้ขอตัว ไม่พูดถึง ทักษิณ ชินวัตร หลังถูกศาลจำคุก 2 ปี คดีที่ดินรัชดาฯ แต่ยอมรับยังติดต่อพูดคุยด้วย พร้อมปัดข่าวจูบแมทธิว ดีน กลางสีลม



ด้วยความที่นักร้องสาวชื่อดัง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มีความสัมพันธ์กับอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณแนบแน่นชนิดเรียกพ่อเรียกลูก แถมบางสื่อตีความถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวในเชิงชู้สาว และเมื่อก่อนเธอก็มักจะออกมาเล่าถึงความสนิทสนมกับทักษิณ แบบเจื้อยแจ้วชนิดออกมาเขียนหนังสือถึงด้วยซ้ำ แต่เมื่อไม่นานมานี้หลังจาก ทักษิณ เกิดคดีความเรื่องกรณีอนุมัติให้ภรรยาซื้อที่ดินแถวรัชดาฯ จนต้องหนีคดีไปอังกฤษ ฝ่ายลูกสาวนอกไส้อย่างลีเดีย กล่าวถึงอดีตนายกสุดฉาวคนนี้ดังนี้



"เดียขอไม่พูดถึงพ่อแล้วกัน (ยกมือไหว้ขออนุญาตไม่พูด) ขอไม่พูดถึงปัญหาของพ่อดีกว่า" นักร้องสาวค่ายอาร์เอสกล่าวเสียงหนักแน่น ที่จะไม่พูดถึงอดีนายกฯ แต่ผู้สื่อข่าวยังไม่ละความพยายาม ถามกลับไป ว่าแล้วเรื่องความรักของเธอกับแมทธิว ได้ปรึกษาอดีตผู้นำบ้างหรือเปล่า เธอตอบว่า



"อย่างเรื่องความรักของเดียก็ไม่ได้ปรึกษาพ่อด้วย เราจะคุยกันเรื่องอื่นมากกว่า"



นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวจึงวกกลับมาถามถึงความรักกับแมทธิว ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งนักร้องสาวเล่าถึงแฟนหนุ่มอย่างอารมณ์ดี ว่าตอนนี้ความรักก็เรื่อยๆ ถ้าว่างก็ไปเจอกันบ้าง



"แต่เรื่องข่าวที่ว่าเราไปจูบกับแถวสีลมนั้น ไม่มีแน่นอน อย่างมากเราก็แค่จับมือกัน จูบไม่มีหรอก แต่ยอมรับ ว่าไปสีลมเราไปกันจริงวันนั้น" ลีเดียกล่าว



จากนั้นลีเดียยังเล่าถึงความรักระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มต่อว่าตอนนี้แมทธิวเลิกสูบบุหรี่แล้ว เพราะเธอไม่ชอบและจะโกรธ เดินหนีไม่คุยด้วย



"ทำให้แมทธิวเลิกบุหรี่ไปในที่สุด แต่ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะเลิกได้ แต่เขาก็ไม่ได้เลิกเพื่อเดียคนเดียวหรอกนะ ก็เพื่อตัวเขา เพื่อสุขภาพเขานั่นแหละ เนื่องจากบุหรี่มันทำลายสุขภาพ และตัวเขาก็เป็นโรคภูมิแพ้ด้วย เลยต้องเลิกบุหรี่" ลีเดียกล่าวทิ้งท้าย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook