โยคีเพลย์บอย เปิดซิงเกิ้ลใหม่! บนเวที โค้ก Fat Fest 8 พลาซ่า | Sanook Music

โยคีเพลย์บอย เปิดซิงเกิ้ลใหม่! บนเวที โค้ก Fat Fest 8 พลาซ่า

โยคีเพลย์บอย เปิดซิงเกิ้ลใหม่! บนเวที โค้ก Fat Fest 8 พลาซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โป้- โยคีเพลย์บอย กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายจากการทำอัลบั้มไปเป็นเวลานานถึง 6 ปี ด้วยการชักชวนของรุ่นพี่ที่ใกล้ชิดอย่าง สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ กับผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Telephathy กับสังกัดใหม่ Plenty Music

โดย โป้ ได้กล่าวถึงการทำงานอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า “ก่อนหน้านี้มีแฟนๆ ถามไถ่กันมามากเหมือนกันว่าเมื่อไหร่ โยคีเพลย์บอย จะมีอัลบั้มใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมและเพื่อนๆ พวกเรายังคงทำงานเพลงอยู่เสมอครับ แต่ที่ห่างหายไป เพราะว่าพักหลังจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านที่ต่างจังหวัด ก็เลยดูเหมือนหายหน้าหายตาไปบ้าง และสำหรับการทำงานในครั้งนี้ ก็ได้รับการชักชวนจากพี่ชายของผม พี่ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ การทำงานในอัลบั้มนี้เป็นการทำงานที่สนุกมาก เพราะทำงานกันอย่างอิสระมากๆ ทำให้ผมและ เพื่อนๆ ในวงได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ อัลบั้มชุดนี้เลยเป็นอัลบั้มที่ดนตรีมีความเบิกบาน เพราะทำงานกันอย่างสนุกสนานมากครับ เป็นอัลบั้มที่รับรองว่าคุ้มค่าต่อการรอคอยของแฟนคลับของพวกเราอย่างแน่นอนครับ"

"และ ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ พวกเราก็จะนำเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง ในเพลงหนึ่ง ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Telephathy ของพวกเราขึ้นโชว์ในงาน โค้ก Fat Fest 8 พลาซ่า ด้วย อย่าลืมนะครับไปเจอกันให้ได้ วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น. ที่เวทีหอเอนปิซ่า ชาเลนเจอร์ ฮอล์ 2-3 เมืองทองธานีครับ” โป้เชิญชวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook