พิช-พลอย ร่วมสาน ฝัน-หวาน-อาย-จูบ | Sanook Music

พิช-พลอย ร่วมสาน ฝัน-หวาน-อาย-จูบ

พิช-พลอย ร่วมสาน ฝัน-หวาน-อาย-จูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากเมื่อปีที่แล้ว กันและกัน เพลงประกอบภาพยนตร์สุดประทับใจแห่งปีอย่าง รักแห่งสยาม ฮิตติดลมบนจนขึ้นชาร์ตดังๆ มากมาย ไปไหนใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ เรียกได้ว่าดังไม่แพ้ตัวหนังเลยทีเดียว และล่าสุดกับโปรเจกต์หนังเรื่องใหม่ ฝัน-หวาน-อาย-จูบ ก็ได้เหล่าทีมงานและนักแสดงจาก รักแห่งสยาม กลับมาสร้างสีสันในเรื่องนี้อีกเพียบ

งานนี้ผู้กำกับคนเก่ง มะเดี่ยว- ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ซึ่งนอกจะร่วมกำกับในหนังเรื่องนี้แล้ว ยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ในการคัดสรรค์เพลงเพราะๆ เหมือนเดิม ในเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกับหนังคือ ฝัน-หวาน-อาย-จูบ โดยจะได้เสียงร้องเพราะๆ ของ พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล แห่งวง ออกัส มาประชันเสียงสุดไพเราะกับสาวน้อยเสียงคุณภาพ พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ที่จะทำให้คนฟังอินไปกับเรื่องราวซึ้งๆ ที่เกี่ยวกับความรักในบทเพลงนี้ และในส่วนของเนื้อเพลงก็ได้ แสตมป์-เซเว่นซีน มาช่วยเขียนเพลงเนื้อหาดีๆ ให้ ซึ่งเพลงพูดถึงเรื่องราวความรักผ่านคำ 4 คำคือ ฝัน,หวาน ,อาย และ จูบ เช่นเดียวกับชื่อเพลง และเพลงๆ นี้ ก็จะอยู่ในอัลบั้ม RADIODROME ของหนุ่มๆ วงออกัสอีกด้วย

ซึ่ง หนุ่ม พิช-วิชญ์วิสิฐ พูดถึงเพลงเพราะๆ เพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ฝัน-หวาน-อาย-จูบ ครับ ซึ่งก็อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเรา นอกจากนั้นยังมีความพิเศษตรงที่ได้ พลอย มาร่วมร้องกับผมด้วย คือพลอยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันก็เลยรู้จักกันครับ ก็เลยคุยกับ พี่มะเดี่ยว (ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) ว่าเอาพลอยมาร้องด้วยกันมั้ย พอพี่มะเดี่ยวโอเคก็เลยไปชวนพลอยมาร้องด้วยกันครับ ก็รู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้นนิดหน่อยที่ได้ร่วมร้องกับคนที่เสียงดีมากๆ อย่างพลอย ซึ่งเพลงที่ออกมาเราทั้งสองคนก็ชอบมากครับ เนื้อหาก็มีความเก๋ไก๋โดยเอาคำฝันหวานอายจูบมาร้อยเรียงเป็นเพลงรัก ซึ่งเพลงนี้จะเริ่มปล่อยตามคลื่นวิทยุให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้วครับ” พิช ขอท้าให้ลองฟัง


ฟังเพลง ฝัน หวาน อาย จูบ ที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook