ซะงั้น! นักเที่ยวแห่จองโต๊ะ แมน โดนตื้บในร้าน แบงค์ | Sanook Music

ซะงั้น! นักเที่ยวแห่จองโต๊ะ แมน โดนตื้บในร้าน แบงค์

ซะงั้น! นักเที่ยวแห่จองโต๊ะ แมน โดนตื้บในร้าน แบงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แบงค์ วงแคลช เผยความคืบหน้ากรณี แมน โอไอซี โดนเพื่อนรุมตื้บในผับ ยืนยันเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ถอนแจ้งความเพราะไม่มีเวลา แถมคุยฟุ้งร้านที่เกิดเหตุตอนนี้ลูกค้ายิ่งเยอะเพราะได้สื่อประโคมข่าวฟรีๆ จนคนแห่จองโต๊ะที่ถูกพ่นสเปรย์



แม้ว่ากรณีของ แบงค์ วงแคลช ที่ตกเป็นข่าวว่าอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่รุมทำร้าย แมน- อรรถชาติ ศรีภักดิ์ หรือ แมน โอไอซี ในร้าน Clank ซึ่งเป็นร้านของแบงค์ จะผ่านมานานเป็นเดือน และมีการเคลียร์กันไปเรียบร้อยแล้วทั้งสองฝ่าย แต่พอหนุ่มแบงค์เจอนักข่าวก็ยังถูกถามไถ่ถึงเรื่องนี้อยู่ดี ล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง ท้า/ชน (Fireball) นักร้องหนุ่มก็ถูกถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังยืนยันเช่นเดิมว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว โดยเป็นเพียงคนที่เข้าไปห้ามเท่านั้น สำหรับกระแสข่าวต่างๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ตนเชื่อว่า ในที่สุดประชาชนจะทราบว่าความจริงคืออะไร



'ผมไม่ค่อยพูดเพราะไม่อยากตกเป็นเครื่องมือของสื่อ เพราะสุดท้ายในอินเทอร์เน็ตคนส่วนใหญ่ก็ด่าสื่อว่า สื่อบิดเบือน ดังนั้นผมจึงไม่จำเป็นต้องออกมาปฏิเสธ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพี่แบงค์หุ้นส่วนที่ร้านเขาก็โทร.ไปถามแมนตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ ส่วนผมเองก็โทร.ไปเหมือนกันครับ' แบงค์กล่าว



อย่างไรก็ตาม นักร้องหนุ่มยอมรับว่า ทางผู้เสียหายยังไม่ได้ถอนคดีกับเพื่อนของตน แต่สำหรับตัวเองกับแมนไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว



'ยังไม่ได้ถอนครับ เพราะต่างคนก็ยังต่างยุ่งๆ อยู่ คงเป็นทางผู้ใหญ่เคลียร์กันมากกว่า ซึ่งผมกับแมนเองไม่มีอะไรอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นในร้านผมเท่านั้นเอง' นักร้องหนุ่มเผย



เมื่อถามถึงผลกระทบกับทางร้าน Clank หลังจากที่มีข่าวดังกล่าว หนุ่มแบงค์เผยอย่างติดตลกว่า 'อูย...คนเยอะครับ เพราะได้สื่อฟรี มีแต่คนมาถามว่าไอ้โต๊ะที่มันพ่นอยู่ตรงไหนจะนั่งตรงนั้น (หัวเราะ)'



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook