วี้ดว้าย! อีริก ชินฮวา ล็อคคอจูบแก้ม แอนดี้ ขนาดนี้เลยเชียว! | Sanook Music

วี้ดว้าย! อีริก ชินฮวา ล็อคคอจูบแก้ม แอนดี้ ขนาดนี้เลยเชียว!

วี้ดว้าย! อีริก ชินฮวา ล็อคคอจูบแก้ม แอนดี้ ขนาดนี้เลยเชียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อย่างที่ทราบกันดีว่า เร็วๆ นี้ อีริก มุน หนึ่งในสมาชิกหล่อเข้มแห่ง ชินวา จะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารแล้ว ทางเพื่อนๆ สมาชิกบอยแบนด์ที่นับว่าเหนียวแน่นที่สุดของเกาหลี จึงได้จัดงานเลี้ยงอำลากัน

หลังจากแสดงความซาบซึ้งใจและให้กำลังใจกันไปมา ปรากฏว่าภาพที่เล่นเอาแฟนๆ หวาดเสียว คือภาพที่ อีริก กระโดดล็อคคอหอมแก้ม แอนดี้ เข้าเต็มรัก! เล่นเอาเพื่อนๆ ในวงส่งเสียงโห่หากันลั่นงาน

แต่อย่าเพิ่งคิดอะไรมากนะสาวๆ เพราะพวกเขายืนยันว่า เป็นเพียงการหอมแก้มอำลาในฐานะเพื่อนเท่านั้น เพราะเป็นที่ทราบดีว่า หนุ่มแอนดี้ นับเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในวงของ อีริก

อย่างไรก็ตาม แม้จะเห็นภาพที่ชื่นมื่น ภายหลัง อีริก แอบมาเปิดเผยว่า รู้สึกน้อยใจเล็กๆ ที่บรรยากาศในงานนั้นดูชื่นมื่น และมีความสุขมากจนเกินไป จนแทบจะปราศจากความรู้สึกอาลัยอาวรณ์กันเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แอนดี้ ที่ดูจะครื้นเครงออกหน้าออกตา

แต่ต่อมาสมาชิกภายในวงก็มาเปิดเผยความจริงกันว่า เหตุที่ต้องทำให้บรรยากาศภายในงานดูสนุกสนานนั้นไม่ได้เป็นเพราะว่าไม่คิดถึงหรือห่วงใย อีริก แต่เป็นการตกลงกันภายในหมู่เพื่อนเองว่าจะไม่ทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความเศร้าสร้อย แต่จะต้องเป็นงานเลี้ยงที่สดใสน่าจดจำตลอดไป

นอกจากนี้ หลังจากที่อิริกได้เข้าประจำการแล้ว รายต่อไปที่จะต้องติดตามเพื่อนเข้าค่ายทหารก็คือ คิม ดองวาน สำหรับงานเลี้ยงอำลานี้ จะออกอากาศในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 5 ทุ่ม 5 นาที เวลาเกาหลีใต้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook