กฤษณ์ เถียงลั่น! ซมซานซบ เจ๊ฉอด | Sanook Music

กฤษณ์ เถียงลั่น! ซมซานซบ เจ๊ฉอด

กฤษณ์ เถียงลั่น! ซมซานซบ เจ๊ฉอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไม่น้อยใจ ต้อม-ยุทธเลิศ ดึง มาริโอ้ มาเสียบแทนในหนัง บุปผาราตรี 3 เชื่อไม่เกิดกระแสเกาเหลากับพระเอกรุ่นน้องแน่ พร้อมโต้เที่ยวจนเงินหมดต้องกลับมาอ้อน เจ๊ฉอด-สายทิพย์ ทำรายการแฉแต่เช้าต่อ

กลับมาจัดรายการ แฉแต่เช้า ทาง 94 อีเอฟเอ็ม อีกครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์ด้านลบมากมาย สำหรับดีเจหนุ่มหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไม่ว่าจะเรื่องเอาเงินที่หาได้ไปเที่ยวจนหมด เลยต้องเข้าไปออดอ้อน เจ้าแม่เอไทม์ เจ๊ฉอด-สายทิพย์ ของานทำ เมื่อมีโอกาสได้เจอ กฤษณ์ ในพิธีเปิด ZENSE Gourmet Deck & Lounge Panorama ที่ห้างเซน เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 17 จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่งดีเจหนุ่มยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง

'ออดอ้อนทุกวันครับ (หัวเราะ) ผมว่ามันคงเป็นเรื่องของการจัดเวลามากกว่า ก่อนหน้านี้พี่ฉอดเขายังไม่รู้จะหาเวลา หาใครที่มันลงตัวมากกว่า แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ส่วนเรื่องเที่ยวจนเงินหมดเนี่ย อันนี้เป็นเรื่องใหญ่เลยนะ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวหรอกครับ เข้ามาเพราะว่าผังลงตัวมากกว่า แล้วรับรองว่าเข้มข้นขึ้นแน่ครับ ปีหน้าจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเยอะเลย'

ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวที่มา ต้อม- ยุทธเลิศ สิปปภาค ทาบทามพระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ให้มาเล่นหนัง บุปผาราตรี 3 แทน กฤษณ์ นั้น ดีเจหนุ่มบอกว่า 'ผมยังไม่ได้รู้จากปากพี่ต้อมนะครับ แต่ได้ยินตามข่าวมากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ผมว่าแต่ละเรื่องก็จะต้องมีการคุยเป็นเรื่องๆ อยู่แล้ว ร่วมงานเป็นเรื่องๆ ไปอยู่แล้ว ถ้าน้องมาริโอ้มาแทนก็ดีนะครับ น้องเขากำลังฮอตอยู่ บทมันโอเค น้องเขาก็เล่นดีอยู่แล้ว'

ถามต่อว่าน้อยใจไหมที่ มาริโอ้ มาแทน เรื่องนี้ กฤษณ์ บอกว่า 'ไม่น้อยใจหรอกครับ เรื่องการทำงานก็แล้วแต่ความเหมาะสมมากกว่า แค่นี้ก็จะแย่แล้วครับ แค่นี้ก็ทำงาน 7 วันแล้ว ส่วนตัวผมไม่มีปัญหาอะไร ผมกับพี่ต้อมก็ปกติครับ กลัวจะมีข่าวเกาเหลากับมาริโอ้ไหม? ไม่มีใครเกาเหลาหรอกครับ ผมจะไปเกาเหลากับมาริโอ้ทำไม ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ' กฤษณ์กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook