โดม ย่องดูคอนเสิร์ตกับ มิว | Sanook Music

โดม ย่องดูคอนเสิร์ตกับ มิว

โดม ย่องดูคอนเสิร์ตกับ มิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โบกมือบ๊ายบายแฟนสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาได้พักใหญ่ แต่นักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ก็ตกข่าวค(ร)าวกับสาว ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน นอกจากจะเคยควงสาว โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล แล้ว ล่าสุดที่งานคอนเสิร์ต ไคลี่ มิโน๊ค ก็มีคนตาดีเห็นนักร้องหนุ่มควงนางแบบโมเดลลิ่งชื่อ มิว ไปดูคอนเสิร์ตด้วย



โดม เผยว่า ... น้องมิวเป็นเพื่อนกัน ยังไม่ใช่แฟนของผมครับ ผมเพิ่งรู้จักเขาได้ไม่นานครับ อย่างที่บอกตอนนี้ยังไม่คิดจะจีบใคร คนที่เข้ามาก็คุยกันแบบเป็นเพื่อน เขาอาจจะมีแฟนแล้วก็ได้ ผมก็ไม่แน่ใจแต่เราก็คุยกันลักษณะเพื่อนเฉย ๆ ครับ ( รู้จักกับน้องมิวได้ยังไง? ) จำไม่ได้เหมือนกัน คิดว่ามาจากทางเพื่อน เพิ่งรู้จักกันไม่ถึงปีครับ ...






ได้ยินมาว่าโทรศัพท์คุยกันด้วย ? ... เป็นธรรมดาครับคนรู้จักกันก็ต้องโทรคุยกันใช่มั้ย ส่วนเรื่องไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย น้อยมากครับ เคยไปด้วยกันแค่ครั้งเดียวครับ ครั้งแรกที่เจอกับมิวรู้สึกว่าไปกับเพื่อนประมาณ 6-7 คน และไปเจอกันอีกครั้งตอนที่ไปดูคอนเสิร์ต ไคลี่ ก็อาจจะมีคนเห็นเยอะมั้ง เลยเป็นข่าว แต่จริง ๆ แล้วต่างคนต่างไปกันแล้วไปเจอในงาน ยืนยันครับว่าไม่เคยไปไหนมาไหนกับเขาสองต่อสอง ถามว่ามีสิทธิ์จะพัฒนามั้ย ไม่รู้อะไรเลยครับ เพิ่งรู้จักกันครับ ผมก็งงทำไมนักข่าวรู้กันเร็วมากครับ ...



อึดอัดบ้างมั้ย เพราะรู้จักใครนิดหน่อยก็เป็นข่าวออกมาแล้ว? ... บางครั้งทำให้เรารู้สึกว่าผมต้องระวังตัว แต่บางครั้งพอเราระวังตัวมากเกินไปก็รู้สึกว่าชีวิตปกติของผมมันหายไป ก็คงต้องรักษาความสมดุลให้ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป เมื่อก่อนเคยอึดอัดนะ เดี๋ยวนี้เข้าใจครับว่าในเมื่อผมทำงานตรงนื้มันก็เป็นแบบนี้ครับ ความเป็นส่วนตัวย่อมไม่มี ( กลัวพลอยจะเข้าใจผิดหรือเปล่าพอมีข่าวแบบนี้ออกมา ? ) พลอยก็มีเพื่อนตั้งเยอะแยะแล้ว ไม่รู้เขาจะมาเข้าใจผิดอะไรโดม ...



พอพลอยที่มีข่าวกับกอล์ฟ โดมรู้สึกเป็นห่วงบ้างหรือเปล่า? ... เวลาผมพูดความรู้สึกของผมออกไปมาก ๆ ก็กลายเป็นว่าผมหึง ผมกั๊ก ฉะนั้นผมขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า แล้วพลอยก็ค่อนข้างเปิดตัวเองด้วยในตอนนี้ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาในการตัดสินใจดีกว่า ผมไม่น้อยใจนะครับ ผมว่าก็ถูกแล้ว เพราะเขาก็อยู่คนเดียวมาพักหนึ่งแล้ว ผมว่ามันก็ไม่ผิดนะถ้าเขาจะมองมีใคร ส่วนตัวผมตอนนี้เหนื่อยกับการมีแฟน เพราะที่ผ่านมาก็คบต่อ ๆ กันมาตลอด แต่ผมคบใครผมคบนานนะครับ บางทีพอเลิกไปรู้สึกเหมือนต้องปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่หมดสักทีหนึ่งก่อนจะไปเริ่มใหม่ครับ ตอนนี้เลยอยากพักเรื่องนี้ก่อน อยากลองถามตัวเองด้วยว่าต้องการอะไรกันแน่ ...



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook