แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ อังกอร์ พลัส 2009 | Sanook Music

แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ อังกอร์ พลัส 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสร้างมนต์ขลังแห่งความสุขสุดมหัศจรรย์แห่งความทรงจำให้กับคนดูได้อีกครั้งจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต “แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์” ครั้งที่ 9 ตอน MAGIC MEMORIES ENCORE PLUS 2009 NEW YEAR BONUS ที่กลับมาเพิ่มเติมให้ทุกคนยิ้มได้อีกครั้งสมยี่ห้อซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ โดยปีนี้เปิดแสดงทั้งหมด 12 รอบ ... เพราะหัวค่ำคืนก่อนคนนับหมื่นพร้อมใจกันเข้าไปชมกันแน่นเอี๊ยดอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อรอวินาทีแห่งความสุข สนุก ความซึ้ง ต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงของเบิร์ดที่พร้อมส่งสารความสุขให้กับทุกคนได้รับกลับบ้านไปเต็มเปี่ยมกับความทรงจำครั้งใหม่...



ตั้งแต่วินาทีแรก ก็สร้างความตื่นตะลึงให้แฟน ๆ ของเบิร์ดกันแล้ว กับฉากเปิดตัวที่เบิร์ดเซอร์ไพร์สสายตาคนดู เปิดตัวด้วยการล่องลอยทะยานขึ้นบนท้องฟ้าท่ามกลางฝูงผีเสื้อสาวโบยบินห้อมล้อมตัวเบิร์ดขณะร้องเพลง “วันของเรา+มีเธอ” ที่เบิร์ดเปิดตัวคอนเสิร์ต เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์กับฉากที่ตระการตาสุดๆ...ก่อนจะต่อด้วยเพลงสนุกว่าจะเป็น“บูมเมอแรง” กับ “คิดถึงทุกเวลา” และ “หมอกหรือควัน” ท่ามกลางเสียงร้องตามดังลั่น และตามด้วยเพลง “ช่วยรับที” และโชว์สเต็ปแดนซ์สนั่นสะกดสายตาต่อในเพลง “คนไม่มีแฟน” และมอบความสนุกต่อด้วย “โอ้ละหนอ ... My love" ปิดท้ายโชว์ช่วงแรกที่ทำเอาคนดูตื่นตาจนขนลุกกับเหล่าแดนซ์เซอร์สีสันตระการ เบิร์ดถึงเข้าเพลง “แฟนจ๋า” เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มต่อเมื่อเบิร์ดเปิดตัวแขกรับเชิญสามสาว “ตั๊กแตน -ชลดา” , “แพนเค้ก -เขมนิจ” และ “พิ้งค์กี้ -สาวิกา” มาร้องเต้นกันสนั่นเวที





ถึงคิวมาสู่ช่วงเสียงหัวเราะทำเอาคนฮาไม่ติดเก้าอี้เมื่อ “ค่อม ชวนชื่น” แต่งเป็น แพนเค้ก, “โก๊ะตี๋” แต่งเป็น พิ้งค์กี้ และ อู๊ด(เป็นต่อ) แต่งเป็น ตั๊กแตน ออกมาเล่นมุขส่องกระจกประชันกับสามสาวตัวจริง ให้ "ยม-วอก" จาก เป็นต่อ กุมขมับว่าตังจริงรึป่าว ก่อนที่เบิร์ดออกมาชวนทุกคนร้องกันในเพลง “ซ่อมได้” ตามด้วยท่อนเมดเล่ย์เพลงซึ้งๆอาทิ “ด้วยรักและผูกพัน” ,“เสียงกระซิบ , “ขอบใจจริงๆ, “เหนื่อยไหม” ฯลฯ ให้คนทั้งฮอลล์ร้องตามกันดังลั่นท่ามกลางเสียงกรี๊ด



และมาถึงช่วง “โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี” ที่เบิร์ดเปิดตัวอลังการล่องเรือยักษ์บลูเบิร์ดผ่านผืนน้ำโชว์เพลงสุดโรแมนติกอาทิ “วันหนึ่งวันนี้”, “ คิดถึงเหลือเกิน” และ “ทำไมต้องเธอ” ฯลฯ สะกดหัวใจคนดู ก่อนเปิดฉากให้สองสาวเสียงทรงพลัง “ดา -เอ็นโดรฟิน” กับ “แก้ม - เดอะสตาร์” ออกมาดวลพลังเสียงสไตล์เพลงบอลรูมในเพลง “เสียดาย” จบปุ๊บ .... เบิร์ดต่อด้วยเพลง “อาจจะเป็นคนนี้” พร้อมควงสาวสวย “นัท มีเรีย”






ออกมาร้องโชว์ซีนสุดโรแมนติกสุดซึ้งจนคนดูกรี๊ดกันสนั่น ก่อนจะหยิบเพลงซึ้งจากหนัง-ละคร คู่กรรม“เธอคนเดียว” และ “ถามดาว” มาร้อง จากนั้นเบิร์ดปล่อยเวทีให้ดีว่าสาว “ตู่ นันทิดา” ออกมาเปิดตัวโชว์พลังเสียงในเพลง “ชีวิตลิขิตเอง” และที่เล่นเอาคนดูถึงกับขนลุกเมื่อเบิร์ดกลับมาร้องประสานสี่พลังเสียงกับ ตู่ , แก้ม ,
ดา ในเพลง “เธอผู้ไม่แพ้” เรียกเสียงปรบมือดังสนั่น และพอถึงเพลง “เล่าสู่กันฟัง” ดังขึ้นเท่านั้น คนดูทึ่งสุดๆเมื่อพี่เบิร์ดอยู่บนเครนยักษ์ร้องเพลงนี้เข้ามาใกล้ชิดแฟนเพลงทั่วทั้งฮอลล์



ต่อด้วยช่วงความอัศจรรย์ชุดใหญ่ด้วยฉากแฟนตาซีแบบเหนือคำบรรยายกับเพลง “ความสุขความทรงจำ...ไม่มีที่สิ้นสุด” ที่โชว์เทคนิคทั้งเต้นในรูปแบบนกคน กับเลเซอร์รูปนกที่ค่อยๆกลายเป็นเบิร์ด ยิงผ่านมาให้คนดูขนลุก ก่อนจะเนรมิตทุกอย่างบนเวทีให้อัศจรรย์สุดสายตาด้วย อุโมงค์อัศจรรย์ , ผีเสื้อสาว , ดอกไม้ และ ปิดท้ายด้วยที่สุดของความอลังการเมื่อทั้งเวทีมีน้ำพุหลากสีพวยพุ่งขึ้นลงขณะเบิร์ดร้องเพลงนี้ เรียกว่าเทคนิคสะกดคนดูไว้อยู่หมัด สมกับเป็นความสุข ความทรงจำที่ ประทับในหัวใจคนดูไปอีกนาน



และก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายที่วงโยธวาทิตเปิดตัวเสียงกลองแต๊กหยอกล้อเล่นกับคนดู ก่อนที่เบิร์ดจะออกมาพร้อมเหล่าแดนซ์เซอร์กว่า 300 ชีวิต ชวนคนดูร้องเพลง “จับมือกันไว้” พร้อมตีธงจนเป็นคลื่นสวยสุดอลังการ และปิดท้ายที่ทำเอาฮอลล์แทบแตกเมื่อเบิร์ดสะกิดต่อมแดนซ์คนดูชวน ตู่, แก้ม , นัท , ดา ออกมาร่วมกันเปิดดิสโก้เธคขนเพลงเมดเล่ย์แดนซ์ฉลอง 25 ปีแกรมมี่ฯ ทั้ง “บังอร” “ กุ้มใจ” “ คนใจง่าย” “ อยากร้องดังๆ” “พลิกล็อค” "เสียมั้ย” และ "คู่กัด" มาให้ทั้งฮอลล์ลุกแดนซ์สนั่นเป็นไฟ



เรียกว่าเป็นการจบคอนเสิร์ตแบบสวยงาม ทำให้คนดูทั้งฮอลล์ต่างกลับไปพร้อมกับความทรงจำดีๆอีกครั้งกับ แบบ เบิร์ด เบิร์ด ใน พ.ศ. นี้



อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ อังกอร์ พลัส 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook