12 คอนเสิร์ตสุดเจ๋งแห่งปี 2551 | Sanook Music

12 คอนเสิร์ตสุดเจ๋งแห่งปี 2551

12 คอนเสิร์ตสุดเจ๋งแห่งปี 2551
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maroon 5 Live In Bangkok : It Won’t Be Soon Before Long Tour
มาเริ่มต้นปีกันด้วย วงร็อคแถวหน้าของโลก Maroon 5 มาระเบิดความมันส์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดกันถึงที่ ถึงแม้เวลาในการแสดงจะรวบรัดไปสักหน่อย เพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่ง แค่ก็ถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะโชว์ครั้งนี้ถือว่าเต็มสตรีมมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงคงคุ้มค่าที่ได้ฟังเพลงฮิตจากพวกเขาครบถ้วนทุกเพลง


Kim Raider VS X-Men In Concert
เป็นคอนเสิร์ตที่ทุบสถิติเพิ่มรอบจนบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบ 15,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงในพริบตา นักร้องสาวเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ทำให้แฟนๆ ซาบซึ้ง และขำกระจาย กับภารกิจกู้โลกตามล่า 5 หนุ่ม X-Men ที่แต่ละคนนั้นหล่อเท่บาดใจเหลือเกิน ( เหรอ ??? ) เชื่อหรือไม่ว่า ... คอนเสิร์ตในครั้งนี้นั้น ใช้เวลาแสดง 4 ชั่วโมงเต็ม ร้องเพลงทั้งสิ้น 43 เพลง !!


ดา เอ็นโดรฟิน อิลูชั่น คอนเสิร์ต
คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของการจับไมค์ ของนักร้องสาวร่างเล็กเสียงทรงพลัง ดา เอ็นโดรฟิน ที่ขนเอาเพลงฮิตติดชาร์ตมาร้องให้ฟังกันสดๆ ชนิดที่คนดูร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว แถมแขกรับเชิญก็สุดจะบรรยาย เพราะพลังเสียงไม่แพ้เจ้าของคอนเสิร์ตเลยสักคน และพิเศษสุดๆ เมื่อ แน็ป เรโทรสเปคท์ ลงทุนแต่งหล่อมาร้องรักหวานๆ คู่กับ ดา แฟนสาวสุดที่รัก


BigBang Global Warning Tour Live In Bangkok 2008
เจ้าพ่อฮิพฮอพแห่งประเทศเกาหลี 5 หนุ่มวง BigBang บินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเขา เป็นคอนเสิร์ตที่มันส์สุดๆ วางสคริปต์ดี นักร้องเยี่ยม ร้องสดทุกเพลง เอ็นเตอร์เทนคนดูสุดเจ๋ง จนแฟนเพลงสาวก VIP ทุกคนต่างยกนิ้วการันตีให้เลยว่า การแสดงของ BigBang คือที่สุดของไลฟ์โชว์


คอนเสิร์ต เพลงแบบประภาส
คอนเสิร์ตที่ร้อยรวมความประทับใจในบทเพลงของ ประภาส ชลศรานนท์ นักคิด นักเขียน และนักแต่งเพลงที่ทุกคนยอมรับ โดยมีเหล่าศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงสุดยิ่งใหญ่ของ ประภาส กันอย่างคังคั่ง อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ปาน ธนพร, บี พีระพัฒน์ ฯลฯ พวกเขาได้ขึ้นมาอยู่บนเวทีเดียวกัน หลายคนคงคิดถึงความสุขทางเสียงดนตรีที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่ทั้งหมดก็ทำให้ความฝันของนักฟังเพลงเมืองไทยเป็นจริง


Every Bodyslam Concert
คอนเสิร์ตใหญ่ทิ้งทวนความสำเร็จของอัลบั้มชุดที่ Save My Life ของวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย Bodyslam ที่บัตรคอนเสิร์ตจำหน่ายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นคอนเสิร์ตที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์แบบสุดๆ รวมถึงแขกรับเชิญสุดเจ๋งทั้ง โน มอร์ เทียร์ และ บุดดา เบลส โดยหนุ่มๆ Bodyslam ขนเพลงฮิตกว่า 30 เพลงจาก 4 อัลบั้มมาโชว์แบบจุใจ


Super Junior Super Show The 1st Asian Tour
ศิลปินกลุ่มซูเปอร์สตาร์เอเชีย Super Junior บินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรกในการเปิดแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบทัวร์ทั่วเอเชีย เป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุก ซาบซึ้งประทับใจ รวมถึงความน่ารักของธีมคอนเสิร์ตในช่วงต่างๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ทั้ง 13 คน ที่ไม่ว่าจะมาเมืองไทยกี่ครั้ง พวกเขาก็ยังน่ารักและเป็นกันเองอย่างเสมอต้นเสมอปลาย


Last Call For GR 007
ประสบความสำเร็จอย่างมากมายจากอัลบั้ม The Lift ศิลปินวง กรูฟไรเดอร์ เจ้าของฉายา ก๊อดฟาเธอร์ ออฟ ดิสโก้ เมืองไทย ที่มาระเบิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการด้วยวงดนตรีแบบฟูลทีม พร้อมคอรัสสุดอลังการ พวกเขาโชว์ลีลาสุดพลิ้วด้วยดนตรีแบบดิสโก้กันเต็มสตรีม ให้สมกับที่เป็น Last Call ซึ่งพวกเขาประกาศออกมาแล้วว่า นี่คือโชว์สุดท้ายของ กรูฟไรเดอร์


แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ : Magic Memories
คอนเสิร์ตเต็มโชว์ครบรูปแบบของซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ตลอดกาล เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ระดมความสนุกอย่างยิ่งใหญ่ในแบบฉบับของ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ กับครั้งที่ 9 พร้อมความอลังการทั้งการร้อง เต้น เล่น ทุกรูปแบบ พร้อมแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ อาทิ ตั๊กแตน ชลลดา, แพนเค้ก เขมนิจ, แก้ม เดอะสตาร์, โก๊ะตี๋ ฯลฯ ซึ่งบอกได้เลยคำเดียวสั้นๆ ว่า ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ


ETC Bring It Back Live at Indoor Stadium
กลุ่มศิลปินคุณภาพ ETC ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย พิสูจน์ได้จากคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งของพวกเขา และพิเศษสุดๆ ด้วยเวทีรูปวงกลมแบบเปิด แถมยังหมุนได้ 360 องศาให้ผู้ชมทุกคนได้เต็มอิ่มกับลีลามันส์ๆ และโชว์สดๆ จากพวกเขาแบบไม่เสียอรรถรส ทั้งความสุข ความสนุก ซาบซึ้ง เป็นคอนเสิร์ตที่ดูแล้วสุดประทับใจจริงๆ


Nuvo Now Showing 2.0 Concert
กลุ่มศิลปินป๊อปร็อครุ่นใหญ่ ขวัญใจแฟนเพลง Nuvo กลับมารวมตัวกันออกอัลบั้มใหม่อีกครั้ง พร้อมกับเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ที่แฟนๆ เข้ามาชมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ถึงจะผ่านไป 20 ปีแล้ว แต่ชื่อของ Nuvo ก็ยังเชื้อเชิญให้แฟนๆ หลายคนอยากชมคอนเสิร์ตของพวกเขาได้เสมอ เป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยเพลงฮิตมากมาย ตั้งแต่เพลงจากอัลบั้มแรก และมีการนำมาอาร์เรนจ์ใหม่ให้เหมาะสมกับวันเวลาที่เปลี่ยนไป แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความประทับใจไว้เช่นเดิม


Kylie X 2008 Live In Bangkok
และมาปิดท้ายปลายปีด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของป๊อปสตาร์สาวขวัญใจนักฟังเพลงทั่วโลก ไคลี่ มิน็อก โดยแฟนเพลงหลายถึงคนกับเอ่ยว่า ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตของเธอในสภาวะที่เมืองไทยเป็นแบบนี้ และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความมันส์ ความเนี้ยบ ความเท่ และความสุข ที่ทำให้เต็มอิ่มในหัวใจได้ตลอดทั้งโชว์ และภาพที่คนทั้งฮอลล์พร้อมใจกันปรบมือ กระทืบเท้า เป่าปากเรียกชื่อ ไคลี่ๆ เพื่อเป็นการอังกอร์ จะเกิดขึ้นถึง 2 ครั้งในคืนเดียว !! จะยังคงอยู่ในหัวใจของแฟนๆ ไปอีกนาน




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook