อีทึก - Super Junior เยี่ยมผู้ป่วยโรคมะเร็ง ถึงโรงพยาบาล | Sanook Music

อีทึก - Super Junior เยี่ยมผู้ป่วยโรคมะเร็ง ถึงโรงพยาบาล

อีทึก - Super Junior เยี่ยมผู้ป่วยโรคมะเร็ง ถึงโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 23 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา ครอบครัวของ ซนแจฮี ( Sun Jae Hee) เด็กสาวผู้ป่วยด้วยโรงมะเร็ง ที่เคยไปออกรายการยอดฮิต Star King เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ปีที่ผ่านมาได้เปิดเผยภาพที่นักร้องหนุ่ม อีทึก ( Lee Teuk ) ลีดเดอร์จากวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยของ ซนแจฮี ถึงโรงพยาบาล ผ่านทางบล๊อกออนไลน์



โดยทางครอบครัวของ ซนแจฮี กล่าวว่า "หลังจาก แจฮี ไปออกรายการ Star King ทำให้เธอได้พบกับคนดีที่มีจิตใจงดงาม ทั้งคุณคังโฮดง, คุณซอยองอึน และคุณอีทึก" ครอบครับของ ซนแจฮี กล่าวผ่านหน้าบล็อกต่อว่า "คุณอีทึก ได้บอกกับ แจฮี ว่าให้รีบหายป่วยเร็วๆ จะได้ไปร่วมขึ้นเวทีด้วยกันอีก และอยากให้วันนี้เป็นวันที่ได้มีความทรงจำร่วมกันอย่างสนุกสนานร่าเริง"

แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ในวันนั้น ซนแจฮี อยู่ในอาการที่ไม่ได้สติ ซึ่งทางครอบครัวของ ซนแจฮี กล่าวว่า "แม้จะเป็นที่น่าเสียดาย แต่แจฮีก็ลืมตามองพี่อีทึก และฟังเรื่องราวที่พี่อีทึกพูดคุยด้วย ซึ่งพี่อีทึกก็บอกให้แจฮีคอยฟังที่พี่อีทึกพูด โดยไม่ต้องตอบโต้ก็ได้"

หลังจากร่วมออกรายการ Star King เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม อาการป่วยด้วยโรคร้ายของ ซนแจฮี ก็ทรุดลงจนต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเรื่อยมา ซึ่งปัจจุบันอาการของ ซนแจฮี ก็ยังไม่สู้ดีนัก และก่อนหน้านี้ คังโฮดง ( Kang Ho Dong ) พิธีกรจากรายการ Star King ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ซนแจฮี เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook