ลือสนั่นหู คริส บราวน์ ตบ รีฮันน่า อ่วมอรทัย | Sanook Music

ลือสนั่นหู คริส บราวน์ ตบ รีฮันน่า อ่วมอรทัย

ลือสนั่นหู คริส บราวน์ ตบ รีฮันน่า อ่วมอรทัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กลายเป็นเรื่องลือสนั่นหูเกี่ยวกับคู่รักอย่าง คริส บราวน์ และ ริฮันน่า หลังจากที่ฝ่ายชายตกเป็นข่าวเข้ามอบตัวกับตำรวจในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิง คนหนึ่งซึ่งเชื่อกันว่า เธอคือ รีฮันน่า แฟนสาวของเขาเอง แม้ทางการตำรวจจะยังไม่ออกมายืนยันว่า ผู้หญิงที่ถูก คริส บราวน์ ทำร้ายเป็น นักร้องสาว รีฮันน่า หรือไม่ แต่ นักร้องทั้งสองต่างยกเลิกการไปร่วมงานประกาศผล Grammy Awards ที่กำลังจัดขึ้นในตอนนี้ที่ แอลเอ

เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นเมื่อเวลา เที่ยงครึ่งของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในรถคันที่ คริส บราวน์ นั่งมาพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นรีฮันน่า จากนั้นทั้งสองก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในรถจนกลายมาเป็นการลงไม้ลงมือ ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์เรียกตำรวจเข้ามาระงับ ส่วนผู้หญิงคนนั้นได้รับบาดเจ็บอย่างเห็นได้ชัด พร้อมระบุว่าคนทำร้ายเธอคือ นักร้องหนุ่ม คริส บราวน์

ตอนแรกเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดตาม นักร้องหนุ่มได้ มีเพียงแต่ผู้จัดการส่วนตัวของเขาออกมายืนยันว่า คริส บราวน์ ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่แล้วหลังจากมีการเรียกสอบสวน ก่อนที่จะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ทั้ง คริส บราวน์ และ รีฮันน่า ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ก่อนวันประกาศผลรางวัลแกรมมี่ ด้วยกัน แต่พอวันประกาศผลจริง ทั้งสองกลับไม่โผล่หัวไปร่วมงานและ การแสดงของ ริฮันน่า ต้องถูกยกเลิกและถอดออกจากผังโชว์ ทางด้านโฆษกงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ออกมาประกาศว่า ใบหน้าของ ริฮันน่า บอบช้ำ ซึ่งหลักฐานทั้งหมดที่เอ่ยมา แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะหุบปากเงียบ แต่ทุกคนก็รู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นก็คือ ริฮันน่า นั่นเอง


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook