คริส บราวน์ กระอัก ริฮานน่า เตรียมแจ้งข้อหาหนัก | Sanook Music

คริส บราวน์ กระอัก ริฮานน่า เตรียมแจ้งข้อหาหนัก

คริส บราวน์ กระอัก ริฮานน่า เตรียมแจ้งข้อหาหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สงสัยจะไม่รอดคุกซะแล้ว คริส บราวน์ ฮิพฮอพหนุ่มอารมณ์เดือดที่เพิ่งก่อคดีทำร้ายร่างกาย ริฮานน่า นักร้องสาวเซ็กซี่ หลังจากอัยการเมืองลอสแอนเจลีส ออกมากดดันให้ตำรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อหาหนักลงโทษให้หลาบจำ ท่ามกลางความงุนงงของบรรดาเพื่อนศิลปินของทั้งสองคนที่ไม่อยากเชื่อว่าความรักของทั้งคู่จะปิดฉากลงแบบเลือดตกยางออกแบบนี้



ตำรวจเมืองลอสแอนเจลีส เปิดเผยว่าอัยการได้มีคำสั่งให้พวกเขาหาหลักฐานเพิ่มเติม ด้วยความไม่พอใจที่นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงดัง Kiss Kiss ถูกแจ้งเพียงแค่ข้อหาข่มขู่ที่จะทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทั้งที่ ริฮานน่า วัย 20 ปี โดนตบตีจนปากแตก และมีรอยบอบช้ำตามตัวหลายแห่ง หลังจากทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันในรถ ระหว่างกลับจากงานปาร์ตี้ก่อนงานประกาศรางวัลแกรมมี่ เมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยเว็บไซต์ E! News เผยข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของนักร้องสาวชาวบาร์เบโดสโดนบีบคอ และถูกขู่ว่า กูจะฆ่ามึงแน่! ก่อนที่เธอจะหมดสติไป ขณะที่อาการบาดเจ็บเธอมีรอยช้ำเป็นวงที่รอบตาขวาที่บวมเบ่ง และมีรอยถูกบีบเป็นรูปมือปรากฏอยู่ที่แขนทั้ง 2 ข้างอีกด้วย

บาดแผลที่ค่อนข้างหนักส่งผลให้ ริฮานน่า ตัดสินใจเลื่อนการออกทัวร์คอนเสิร์ตแถบเอเชียที่เธอมีกำหนดจะมาแสดงที่ประเทศมาเลเซีย ในวันศุกร์นี้ออกไปเรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันของบริษัทไพน์แอ็พเปิ้ล โปรโมเตอร์จัดงานในแดนเสือเหลือง และนักร้องสาว Umbrella ยังตัดสินใจยกเลิกปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 21 ปี ที่นิวยอร์ก ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ไปแล้วเช่นกัน โดยเชื่อว่าเธอจะบินกลับบ้านเกิดที่บาร์เบโดส เพื่อพักรักษาตัว และแผลใจก่อนจะตัดสินใจแผนการทำงานใหม่อีกครั้ง

ขณะที่คานเย่ เวสต์ ซูเปอร์สตาร์ของวงการฮิพฮอพที่มีความสนิทสนมกับ ริฮานน่า จากการที่เคยออกทัวร์ร่วมกัน ออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ....ผมรู้สึกเศร้าใจมากกับสิ่งที่ผมได้ยิน ริฮานน่า เป็นบุคคลสำคัญในวงการดนตรีป็อป ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเธอคือศิลปินที่สำคัญที่สุดในวงการเพลง และมีความสามารถสูง ทั้งรสนิยม และอายุ เธอมีศักยภาพที่จะเป็นนักร้องที่ดีที่สุดตลอดกาล จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นพี่เลี้ยงของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ผมพร้อมจะทำอะไรก็ได้เพื่อช่วยเหลือเธอในทุกๆ เรื่อง

ทางด้าน ที.ไอ. แร็พเปอร์คนดัง ออกมาพูดปกป้อง บราวน์ เพื่อนสนิทของเขาหลังจากมีโอกาสได้คุยกันสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ....ใช่ ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาฟังดูสบายดี และเป็นคริส คนเดิม ถึงเราจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง และมีหน้าที่สร้างความสนุกให้ทุกคน แต่เราก็เป็นมนุษย์ธรรมดา อย่าคาดหวังว่าเราจะไม่มีโอกาสทำผิด เพราะทุกคนก็สามารถผิดพลาดได้


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook