สัมภาษณ์พิเศษ AJOO ( อาจู ) เพื่อชาวสนุก! โดยเฉพาะ | Sanook Music

สัมภาษณ์พิเศษ AJOO ( อาจู ) เพื่อชาวสนุก! โดยเฉพาะ

สัมภาษณ์พิเศษ AJOO ( อาจู ) เพื่อชาวสนุก! โดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
AJOO ( อาจู ) หนุ่มน้อย Valentine Boy ที่หลายคนคิดถึง หลังจากมาขโมยหัวใจสาวๆ ที่เมืองไทยกันไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนปีที่แล้ว มาวันนี้ทีมข่าวบันเทิงของ Sanook.com ก็ขอโกอินเตอร์ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปสัมภาษณ์หนุ่มน้อยคนนี้ถึงเกาหลี และหลังจากที่ได้โทรศัพท์นัดแนะเรื่องสถานที่สัมภาษณ์กับทางพีอาร์ของ อาจู เรียบร้อยแล้ว ทีมข่าวของเราก็นั่งนับวันรอเลยทีเดียว เพราะใจจริงก็แอบคิดถึง อาจู เหมือนกัน ก็แหม ... น่ารัก น่าหยิก ซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงได้ยังไง ( อิอิ )

และแล้วก็มาถึงวันที่พวกเรารอคอย ทางพีอาร์นัดเจอกับเราที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินนนฮยอน ตอนแรกก็แอบงงเหมือนกันว่าทำไมไม่นัดเจอที่บริษัท และก็มาถึงบางอ้อ ... เมื่อพีอาร์พามาถึงที่รถ ( เออ ... คือทางพีอาร์เอารถมารับ ตกใจมากๆ ไม่คิดว่าเค้าจะเทคแคร์เราดีขนาดนี้ ) และก็พาเราไปที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ อาจู กำลังทำงานอยู่ หลังจากนั่งรออยู่สักพัก หนุ่มน้อย อาจู ก็ออกมาต้อนรับเราด้วยรอยยิ้มกระชากใจ ( กรี๊ดดดดดด ) พร้อมกับยกมือไหว้และทักทายเป็นภาษาไทย "สวัสดีครับ" และก็ถามสารทุกข์สุขดิบกันไปพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะมาเริ่มพูดคุยอย่างเป็นกันเอง



8 เดือนแล้วนะ ถ้านับจากตอนที่ อาจู บินมาเมืองไทย อาจู เป็นยังไงบ้างค่ะ รู้มั้ยว่าแฟนๆ ที่เมืองไทยบ่นคิดถึง อาจู มากๆ ?
ผมก็รู้สึกคิดถึงแฟนๆ ที่เมืองไทยมากๆ เหมือนกัน ความประทับใจทุกอย่างที่ผมได้รับจากแฟนๆ ก็ยังอยู่ในความทรงจำของผมเสมอครับ ผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนในเมืองไทยที่ยังรักและคิดถึงผม พวกคุณยังอยู่ในใจผมเสมอครับ

คราวที่แล้วที่ อาจู มาเมืองไทยเป็นยังไงบ้าง ได้เที่ยวที่ไหน และได้อะไรติดมือกลับมาบ้างค่ะ ?
ตอนนั้นที่ผมได้มีโอกาสมาเมืองไทย ผมก็ได้ไปเที่ยวที่วัดต่างๆ และก็ได้กินผลไม้หน้าร้อน ผมชอบมากๆ ครับ ที่สำคัญเลยคือผมได้ไปเที่ยวที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวกด้วย ได้แต่งตัวสบายๆ ไปเที่ยว ได้เห็นคนโชว์มายากลด้วย วันนั้นรู้สึกสนุกมากๆ เลยครับ สำหรับของที่ได้ซื้อกลับไปเหรอครับ อืม ... ผมซื้อกางเกงครับ และก็อุปกรณ์เล่นมายากลที่ทำจากไม้ครับ

ตอนที่เราได้สัมภาษณ์ อาจู คราวที่แล้ว อาจู พูดภาษาไทยได้ชัดมากๆ ยังจำภาษาไทยได้บ้างหรือเปล่า ?
( หัวเราะ ) เออ ... สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ( อาจู ยังพูดภาษาไทยชัดเหมือนเดิมนะค่ะ ? ) โอ๊ะ ... จริงเหรอครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

อยากให้ อาจู พูดถึงผลงาน ณ เวลานี้หน่อย ว่ากำลังทำอะไรอยู่บ้าง ?
ตอนนี้ผมก็กำลังเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่อยู่ครับ และก็ไปเรียนการเต้น เรียนร้องเพลง เพิ่มเติม และก็ฟิตร่างกายให้ดูมีกล้ามเนื้อมากขึ้น เตรียมพร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่ครับ

การเป็นศิลปินใหม่สำหรับ อาจู คิดว่าอะไรเป็นปัญหาใหญ่ ?
ทุกคนย่อมมีจุดอ่อนครับ สำหรับผมเองก็มีจุดอ่อนหลายอย่างเหมือนกัน แต่ผมก็พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ เพื่อที่จะลบจุดอ่อนสิ่งนั้นออกไปครับ

การเป็นนักร้องที่ดีสำหรับ อาจู คืออะไร ?
อืม ... สำหรับผมคิดว่าคือ รักในการเป็นนักร้อง และเป็นคนที่มีความจริงใจกับทุกคน จริงจังกับสิ่งที่ทำครับ

ตั้งแต่อยู่ในวงการมา เรื่องไหนที่ทำให้ อาจู เสียใจมากที่สุด ?
เรื่องที่ทำให้เสียใจที่สุด ก็คงจะเป็นตอนที่ผมกำลังจะเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก ผมได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้การเป็นนักร้องของผมต้องเลื่อนออกไปอีก ตอนนั้นผมเสียใจมากๆ แต่ก็พยายามรักษาตัวอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้ทำความฝันในการเป็นนักร้องให้เป็นความจริงครับ

การเป็นคนที่หลายๆ คนรู้จัก อาจู คิดว่าตัวเองใช้ชีวิตลำบากมากขึ้นมั้ย ?
ไม่นะครับ ผมก็ยังสามารถที่ใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ผมไม่มีความลำบากใจอะไรเลย ในเมื่อผมมายืนอยู่ตรงจุดนี้ ผมก็ต้องทำเต็มที่ทุกอย่างครับ

ณ ตอนนี้ อาจู มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยเลยทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ อาจู คิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้แฟนๆ ทุกคนชื่นชอบ ?
( หัวเราะ ) เออ ... ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ผมคิดว่าที่แฟนๆ ทุกคนชื่นชอบผม ก็คงจะเป็นเพราะว่าทุกคนชอบเพลงของผม หรือไม่ก็ชอบเวลาที่ผมขึ้นโชว์บนเวทีครับ ( ยิ้มหวาน )

ถ้าไม่นับหน้าตาของ อาจู แล้ว อาจู คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ตรงจุดไหนอีกบ้าง ?
( หัวเราะ ) อืม ... ผมคิดว่าคงจะเป็นไหล่มั้งครับ ( หัวเราะ ) เพราะว่าช่วงนี้ผมออกกำลังกายค่อนข้างเยอะ แล้วเทรนเนอร์ของผมก็บอกว่าไหล่ของผมสวย ผมก็เลยคิดว่าคงจะเป็นไหล่มั้งครับที่มีเสน่ห์ และผมก็ภูมิใจมากๆ ด้วยครับ ( หัวเราะ )

อาชีพนอกวงการบันเทิงที่ อาจู สนใจคืออะไรค่ะ ?
อืม ... ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าความตั้งใจจริงตั้งแต่แรกของผมเลยก็คือการเป็นนักร้อง ผมก็เลยให้ความสนใจกับการเป็นนักร้องอย่างเดียวครับ แต่ว่าถ้าเกี่ยวกับอาชีพอื่น ผมก็คงสนใจพวกกีฬา อยากจะไปทางด้านนั้นครับ หรือไม่ก็ถ้าไม่เป็นนักร้องก็คงจะทำพวกเบื้องหลัง อย่างเช่น แต่งเพลง อะไรแบบนี้ครับ

ในปี 2009 นี้ อาจู วางแผนที่จะทำอะไรบ้างค่ะ ?
ก็เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ครับ เพื่อที่จะกลับมาเจอกับแฟนๆ อีกครั้งบนเวทีคอนเสิร์ต และผมก็เตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ ( ยิ้มหวาน )

อาจู ทราบมั้ยค่ะว่า แฟนๆ ที่เมืองไทยอยากดูผลงานด้านการแสดงของ อาจู ถ้ามีโอกาสได้แสดงอยากรับบทบาทแบบไหน และแสดงคู่กับใครค่ะ ?
ผมก็มีความคิดที่อยากจะลองเป็นนักแสดงดูครับ ผมอยากจะแสดงหลายๆ บทบาท เพราะมันเหมือนกับเป็นการท้าทายความสามารถของผมด้วย อืม ... อยากแสดงคู่กับใครเหรอครับ ผมอยากแสดงกับนักแสดงที่เก่งๆ และก็คนที่สวยครับ ( หัวเราะ ) อย่างเช่น ฮันเยซือ และก็ ซองเฮคโย ครับ

ข่าวบันเทิงในเกาหลีตอนนี้ที่ อาจู กำลังให้ความสนใจมากที่สุด ?
ข่าวที่ผมกำลังให้ความสนใจตอนนี้ก็คือ พวกงานประกาศรางวัลต่างๆ ตอนนี้เป็นช่วงปีใหม่ เป็นช่วงที่มีการประกาศรางวัลต่างๆ เยอะ ทั้งนักแสดงและนักร้อง และผมก็อยากขึ้นไปบนเวทีด้วย ไปรับรางวัล และที่สนใจอีกอย่างก็คือ พวกอันดับชาร์ตเพลงต่างๆ และก็พวกข่าวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนั้นครับ



การฉลองวาเลนไทน์ที่โรแมนติกที่สุดของ อาจู ?
อืม ... จริงๆ ผมก็ไม่ได้มีความโรแมนติกอะไรมากมายหรอกครับ ในช่วงวาเลนไทน์ผมก็เลยจำไม่ค่อยได้ แต่ที่จำได้ดีที่สุดเลยก็คือเมื่อปีที่แล้ว ซิงเกิ้ลแรกของผมเพลง First Kiss ได้โปรโมทช่วงวันวาเลนไทน์ ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับผมและก็เพลงของผม มันก็เลยกลายเป็นความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ของผมครับ

การกระทำที่ไม่เข้าท่าที่สุดในวันวาเลนไทน์ของ อาจู ?
จริงๆ แล้วที่ผ่านมาผมต้องฝึกซ้อมอย่างหนักก่อนจะเป็นนักร้อง ไม่ได้หยุดเลยและช่วงวันวาเลนไทน์ก็ต้องฝึกด้วย ผมก็เลยคิดว่าสิ่งนี้แหละที่มันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อในตอนนั้นสำหรับผม แต่พอมาถึงวันนี้ผมกลับต้องขอบคุณสิ่งที่น่าเบื่อในวันนั้น เพราะความที่ผมฝึกซ้อมอย่างหนักทำให้ผมได้เป็นนักร้องอย่างในทุกวันนี้ครับ

วันวาเลนไทน์ อาจู เคยได้รับดอกไม้มากที่สุดกี่ดอก ?
ประมาณ 100 ดอกครับ ( หัวเราะ ) ล้อเล่นครับ ( หัวเราะ ) ผมจำไม่ได้หรอกครับว่าได้ทั้งหมดกี่ดอก แต่ที่ผมจำได้คือผมได้ช็อคโกแลตจากแฟนเพลงที่เค้าทำมาให้เป็นรูปหัวใจ ผมประทับใจมากๆ เลยครับ

อาจู คิดว่าการให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์เป็นการสิ้นเปลืองหรือไม่ เพราะอะไร ?
ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้เป็นการสิ้นเปลืองอะไรนะครับ แต่ว่าถ้ามันโอเวอร์จนเกินไปไม่ก็ดูไม่เหมาะสมครับ แต่ที่สำคัญที่สุดเลยผมคิดว่าหัวใจสำคัญกว่าทุกอย่างครับ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้หรืออะไรก็ตามครับ

นอกจากดอกไม้แล้ว อาจู คิดว่ามอบของสิ่งไหนในวันวาเลนไทน์จะโรแมนติกที่สุด ?
ผมคิดว่าคงจะเป็นช็อคโกแลต และยิ่งถ้าเป็นคนทำเองด้วยมันก็จะยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีก และก็จดหมายที่เขียนมาใจหัวใจครับ ( อมยิ้ม )

ถ้า อาจู จะออกเดทในวันวาเลนไทน์ จะทำอะไรถึงจะเรียกว่าเพอร์เฟกต์ที่สุด ?
สำหรับผมคิดว่าคงจะพาไปด้วยพวกการแสดงต่างๆ ด้วยกัน หรือไม่ก็ไปเรียนคอรส์ทำช็อคโกแลตด้วยกันครับ ( ว้าววววววววววววว )

อยากให้ อาจู เล่าถึงความรักครั้งแรกให้ฟังหน่อยค่ะ ?
รักครั้งแรกเหรอครับ ( หัวเราะ ) อืม ... เกิดขึ้นตอนมัธยม 4 ครับ ผมแอบชอบสาวที่อยู่โรงเรียนอื่นครับ และมีวันนึงผมก็ถือดอกไม้และก็นำไปมอบให้กับเค้าครับ เป็นความรักแบบเด็กๆ ครับ

เราเพิ่งมาเกาหลีอย่างเป็นทางการครั้งแรก อยากให้ อาจู แนะนำหน่อยว่า ถ้ามาเกาหลีควรจะไปเที่ยวที่ไหนดี ?
ผมว่าพี่กับเพื่อนๆ ลองไปเดินที่ถนนอินซาดง เพราะว่าแถวนั้นจะมีชาที่อร่อยมากๆ และก็พวกป้ายไฟต่างๆ ที่สวยงาม และเขียนอักษรเป็นภาษาเกาหลี ผมรับรองว่าพี่จะติดใจและมาเที่ยวบ่อยๆ แน่นอนครับ

สถานที่ท่องเที่ยวที่ อาจู ชอบและไปเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง มีที่ไหนบ้าง ?
ผมชอบไปที่เมียงดงครับ เพราะว่าเป็นแหล่งที่มีเสื้อผ้าสไตล์ใหม่ๆ ออกมา และแถวนั้นก็ยังมีร้านอาหารต่างๆ เยอะแยะมากมายครับ

ถ้า อาจู มีโอกาสได้มาโปรโมทอัลบั้มที่เมืองไทยอีก อาจู อยากไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ?
ครั้งที่แล้วผมไปกรุงเทพฯ มาแล้ว ถ้ามีโอกาสได้ไปเมืองไทยอีก ผมอยากไปเที่ยวที่พัทยาครับ

เราถามคำถาม อาจู มาตั้งเยอะแล้ว เราลองให้ อาจู เป็นคนสัมภาษณ์บ้าง อาจู อยากถามอะไรกับเราบ้างค่ะ ?
( หัวเราะ ) ให้ผมถามจริงๆ เหรอครับ ( หัวเราะ ) อืม ... ผมกับพี่เราเคยเจอกันมาก่อนใช่มั้ยครับ ตอนที่ไปเมืองไทยคราวที่แล้วพี่ได้มาสัมภาษณ์ผมใช่มั้ย ( ใช่ค่ะ เราเจอกันตอนนั้น พี่ได้สัมภาษณ์ อาจู แบบเอ็กซ์ครูซีฟ ) ผมจำพี่ได้นะ จำได้จริงๆ และก็อีกคำถามนึง ผมอยากรู้ว่าแฟนๆ ที่เมืองไทยยังคงรอผมอยู่เหมือนเดิมหรือมั้ย ( แฟนๆ ที่เมืองไทยยังคิดถึงและรอ อาจู ไปโปรโมทเพลงที่เมืองไทยอีกค่ะ ) โอ๊ะ ... จริงเหรอครับ ขอบคุณมากครับ ผมก็อยากเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยเหมือนกันครับ

สุดท้ายนี้ อาจู อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาว Sanook.com บ้างค่ะ ?
ก่อนอื่นเลยผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เมืองไทย ที่ยังรักและรอผมอยู่เสมอ ผมก็ยังมีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับการเดินทางมาโปรโมทเพลงที่เมืองไทยคราวที่แล้ว ยังเก็บอยู่ในหัวใจของผมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลง หรืออะไรต่างๆ มากมาย ผมอยากกลับไปเจอแฟนๆ อีกครั้ง เพราะคราวที่แล้วก็ได้แสดงมินิคอนเสิร์ตและก็มีแฟนมีตติ้ง แฟนๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจผมมากมาย ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ ถ้ามีโอกาสผมไปแน่นอน จะไปให้เร็วที่สุด แฟนเพลงทุกคนรอผมด้วยนะครับ และผมก็หวังว่าแฟนๆ จะยังคงให้การต้อนรับผมดีเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ ( อาจู ยกมือไหว้แบบไทยๆ อย่างสวยงาม )

หลังจากพูดคุยกันเรียบร้อย อาจู ก็ขอตัวไปถ่ายงานต่อ และบอกว่าถ่ายงานเสร็จแล้ว จะมาให้ทีมข่าวของเราถ่ายรูปกันอย่างเต็มที่ พอเราหันไปอีกทีก็พบกับ อาจู ที่มาในชุดสูทสีเทาสุดเท่ จากหนุ่มน้อยที่ดูขี้เล่น น่ารัก สดใส กลายเป็นหนุ่มหล่อ มาดเท่ห์ ( กรี๊ดดดดดดดดดด ) และทีมข่าวของเราก็นั่งดู อาจู ถ่ายงานแบบใกล้ชิด พอถ่ายงานได้สักพัก อาจู ก็เดินมาให้เราถ่ายรูปกันอย่างจุใจ แถมไม่ต้องพูดอะไรมาก อาจู จัดท่าทางให้เรียบร้อย ( เป็นมืออาชีพมากๆ ) หลังจากถ่ายรูปเสร็จ อาจู ก็หันมายิ้มหวานๆ พร้อมกับพูดภาษาไทย "ขอบคุณครับ" พร้อมกับยกมือไหว้อย่างสวยงาม จากนั้น อาจู ก็ขอตัวไปถ่ายงานต่อ

และแล้วทีมข่าวของเราก็เสร็จสิ้นภารกิจในวันนี้ แถมตอนกลับทางพีอาร์ยังให้รถมาส่งอีกต่างหาก วันนี้ทุกอย่างเลยทำงานออกมาอย่างสบายใจ ศิลปินก็น่ารัก พีอาร์และทีมงานทุกคนก็ใจดี คอยเทคแคร์ทุกอย่าง ประทับใจจริงๆ สำหรับทริปนี้ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทางบริษัท KTCC ที่ติดต่อคิวสัมภาษณ์ของ อาจู ให้ และคอยตามงานให้ทุกอย่าง ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ ^0^







คลิกชม ... MV เพลงใหม่ล่าสุดของ AJOO ( อาจู ) Wealthy 2nd Generation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook