ลินด์ซีย์ ฉิ่งแตกดีเจทอมเพื่อนบ้านเรียกตร.หย่าศึก | Sanook Music

ลินด์ซีย์ ฉิ่งแตกดีเจทอมเพื่อนบ้านเรียกตร.หย่าศึก

ลินด์ซีย์  ฉิ่งแตกดีเจทอมเพื่อนบ้านเรียกตร.หย่าศึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีปากเสียงกับ ซาแมนธ่า รอนสัน ดีเจคู่เลสเบี้ยนของเธอ อย่างรุนแรงขว้างปาข้าวของจนบ้านพัง จนทำให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงหวั่นจะเกิดเหตุร้ายต้องเรียกตำรวจมาช่วยหย่าศึกเป็นการด่วน ตามข่าวระบุว่ารถตำรวจลอสแอนเจลีส 3 คัน ถูกเรียกให้มาที่บ้านของป็อปสตาร์คนดังในย่านบีชวู้ด แคนย่อน เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากผู้คนที่อาศัยอยู่ละแวกนั้นได้ยินเสียงตะโกนด่ากันดังลั่นของคู่รักเลสเบี้ยนชื่อดังที่มีการขว้างปาของจนกระจกบ้านแตกกระจาย



....เพื่อนบ้านเป็นคนแจ้งตำรวจหลังจากได้ยินเสียงโต้เถียงระหว่างลินด์ซีย์ กับแซม ที่ดังออกมาถึงถนน ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ยืนยัน กระจกข้างบ้านบานหนึ่งแตกละเอียด เหมือนกับมีใครถูกโยนทะลุออกมาก็ไม่ผิด ทุกคนเห็นเศษกระจกตกอยู่เกลื่อนพื้นซีเมนต์ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์จบลงโดยที่ตำรวจไม่อาจเข้าไปในตัวบ้าน หลังจากพยายามเคาะประตูเตือนสติของนางเอก Just My Luck กับดีเจแซม แต่ถูกตะโกนด่ากลับออกมาอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายอีกด้วย

ก่อนนี้เพียงวันเดียว (วันศุกร์ที่ 13 มี.ค.) ลินด์ซีย์ เพิ่งโดนหมายเรียกจับ จากกรณีเมาแล้วขับเมื่อปี 2007 ซึ่ง ชอว์น แชปแมน ฮอลลี่ ทนายความส่วนตัวของ ...อีเถิกพลังเทอร์โบ ยืนยันว่า เป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า และจะเคลียร์ปัญหานี้ได้ภายในแน่ ....นับตั้งแต่คดีของเธอได้รับการตัดสิน คุณโลแฮน ก็ปฏิบัติตามเงื่อนไขทุกอย่างของการโดนทัณฑ์บน และคำสั่งศาล หมายจับที่ออกมาเมื่อวันศุกร์ เกิดจากความเข้าใจผิด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเคลียร์เรื่องนี้ได้ในไม่กี่วันนี้

ปัจจุบัน นักแสดงสาววัย 22 ปี อยู่ในช่วงภาคทัณฑ์ 3 ปี จากคดีเมาแล้วขับ และมีกำหนดเดินทางมาขึ้นศาลที่เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส วันจันทร์ที่ 16 มี.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดย แซนดี้ กิบบอนส์ โฆษกสาวประจำสำนักอัยการลอสแอนเจลีส กล่าวว่า ผู้พิพากษา ชี้ชัดว่า มิสโลแฮน น่าจะต้องเข้ารับฟังการพิจารณาคดีในครั้งนี้


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook