ตำรวจสืบพยาน พลอย จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา | Sanook Music

ตำรวจสืบพยาน พลอย จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา

ตำรวจสืบพยาน พลอย จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สืบเนื่องจาก กรณีที่ดาราสาวค่ายโมโน ฟิล์ม แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ จากภาพยนต์เรื่อง เดอะกิ๊ก 2 ได้ถูกนักร้องสาววัยใส สังกัดสนามหลวง พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือ พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ เขียนโพสต์ด่าลงใน Hi5 ด้วยถ้อยคำรุนแรง ด่าว่า อีตัว และคำหยาบ รวมทั้งข้อความที่ทำให้ดาราสาวเสียหายอีกหลายคำ



เนื่องจากนักร้องสาวไปเห็นรูปคู่ของสาวแพมกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ ป๊อป ซึ่งเคยเป็นแฟนของสาวแพมมาก่อน ใน Hi5 ทำให้เกิดอารมณ์หึงหวง และได้เขียนระบายด้วยข้อความรุนแรงดังกล่าว จนเกิดเป็นเรื่องอื้อฉาว ทำให้สาวแพมออกมาให้ข่าวขู่ฟ้อง นักร้องสาวจึงได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ แต่ดาราสาวไม่ยอมได้ดำเนินการแจ้งความและฟ้องร้องนักร้องสาว

ในขณะที่สาวพลอยเก็บตัวเงียบ จะมีก็แต่ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม บอสใหญ่ค่ายสนามหลวง ต้นสังกัดของสาวแพม ออกมาให้ข่าวว่าหากสาวแพมฟ้องจริงก็พร้อมจะช่วยเด็กในค่ายตัวเองเต็มที่ ด้านสาวพลอยเองก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวใดๆ อีก อีกทั้งยังหนีงานคอนเสิร์ต พัทยา อินเตอร์เนชันแนล มิวสิก เฟสติวัล ซึ่งมีคิวจะต้องไปขึ้นโชว์ด้วย

ความคืบหน้าเรื่องนี้ หลังจากที่ แพม-ปานพิมพ์ ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเมื่อวันก่อน ล่าสุด ตำรวจเมืองนนทบุรีได้เตรียมสอบพยาน ทั้งนี้ พ.ต.ท.วันชัย คำประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า วันจันทร์ที่ 23 มี.ค.นี้ ได้เรียกสอบ 2 พยานของฝ่าย พลอย-ณัฐชา เพื่อสอบปากคำหลัง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สอบพยานฝ่ายโจทก์ไปแล้ว และเมื่อพยานหลักฐานครบถ้วน ก็จะออกหมายเรียก นักร้องสาวเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

.....ในขณะนี้นั้น ด้านพยานหลักฐานทางฝ่ายโจทย์ที่มอบให้กับพนักงานสอบสวน เรียกว่ามีมากพอสมควรที่จะสามารถออกหมายเรียกได้ แต่เพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะต้องเรียกสอบพยานของคู่กรณีมาด้วย ไม่อย่างนั้นจะเป็นการกล่าวหาเพียงฝ่ายเดียว พ.ต.ท.วันชัย กล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook