ว่าน-มิ้น มนต์รักAF | Sanook Music

ว่าน-มิ้น มนต์รักAF

ว่าน-มิ้น มนต์รักAF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคําแบบไม่เกรงใจใครว่าจีบรุ่นน้อง AF อย่าง มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุลแล้วสําหรับหนุ่มเซอร์ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ เพราะมีคนเห็นคู่นี้เค้าแอบควงกันไปไหนต่อไหน ทั้งไปกินเดลี่ควีน ทั้งเดินชอปปิ้ง หนุ่มว่านยอมรับชัดเจนว่านัดกันไปจริง ไม่ไช่เรื่องบังเอิญอย่างๆ ที่ดาราหลายคนชอบบอกกัน



ก็ธรรมดาครับ ก็ไปด้วยกัน รู้จักกัน สนิทกันขนาดกําลังดีครับ กําลังแบบว่าไม่ขัดเขินจนเกินไป ที่เจอสยามวันนั้นไปทําธุรกรรมเรื่องของผมนี่แหละครับ ก็ไป ด้วยกัน ไม่บังเอิญครับ ตั้งใจไป ไม่ได้ตั้งใจให้เห็น แต่ว่าตั้งใจไป ถามว่าจีบน้องไหมอย่าเรียกว่าจีบดีกว่าครับ เพราะเดี๋ยวจะเขินกันเกินไป รู้จักกันมานานแล้ว (แหม..แบ่งรับแบ่งสู้สุดฤทธิ์เชียวนะหนุ่มว่าน) เอ้า..จ้อต่อไป

เรียกว่าคุยกับน้องเค้าตามปกตินี่แหละครับ แต่ว่าใครที่คุยกันแล้วแบบว่าโอเคก็คุยต่อไป คุยมาได้สักพักนึง ก็ดูๆ กันไปเรื่อยๆ น้องเค้าก็ยังเรียนอยู่ด้วย ผมติดตามเค้าตั้งแต่เข้าเอเอฟแล้วแหละครับ แต่ว่าก็คือถ้าสนิทกันก็ช่วงโจโจ้ซัง ได้ทํางานด้วยกัน เจอกันทุกวัน



(เค้ารู้มั้ยว่าจีบ) ต้องถามตัวเค้า ตัวผมเองก็ไม่ได้จีบอะไรมากมาย แต่ก็คุยกันตามปกติ นี่แหละครับ ดูๆ กันสักพักแล้ว เท่าที่รู้จักกัน ทํางานด้วยกันง่ายๆ ปัญหาน้อย อาจจะแมนๆนิดนึง (ชอบแมนๆ เหรอ) ใช่ชอบแมนๆ (หัวเราะชอบใจ)

ส่วนผมออกเป็นสาวๆ นิดนึง เรื่องที่ว่าพ่อน้องดุ อันนี้ก็ไม่แน่ใจ ยังไม่เคยถูกคุณพ่อน้องเค้าดุซักทีเดี๋ยวลองถามคุณพ่อดู มีโอกาสได้เจอบ้าง แต่ก็คือว่าเป็นเรื่องเชิงลึกขนาดนั้น ก็ยังไม่ได้พูดถึง ศึกษาตัวเองไปก่อนละก็ถ้าเกิดเราโอเคหรือไม่โอเค ถ้ามีอะไรคืบหน้า เดี๋ยวผมจะมาอัพเดทให้ฟังอีกที คุณแม่น้องก็เคยเจอครับ อย่างคุณแม่มาที่ซ้อมละครด้วยกันว่าน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook