โต๋ เคลียร์ชัด!ไม่ได้จีบ ปีใหม่ | Sanook Music

โต๋ เคลียร์ชัด!ไม่ได้จีบ ปีใหม่

โต๋ เคลียร์ชัด!ไม่ได้จีบ ปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสาวๆต๊กกะใจกันทั่ว พอรู้ว่าหนุ่มนักเปียโนมาดนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร มีข่าวเอี่ยวในฟอร์เวิร์ดเมล์ว่าเคยคบหากับสาวฮอตทรงสะบึม ปีใหม่-สุมนรัตน์ ที่กำลังโดนมรสุมข่าวแย่งแฟนเพื่อน โต๋ เลยขอเคลียร์เรื่องนี้หลังโชว์ลีลาเปียโนสุดพลิ้ว ในงาน เซ็นทรัล ซัมเมอร์ เฟสต์ : เซ็กซี่ แมนนิคีนส์ ไลฟ์! ที่เซ็นทรัล ชิดลม ว่า






จริงๆ ผมก็ไม่ได้ติดตามประเด็นนี้เท่าไหร่ ก็ได้อ่านแต่ที่ใน นสพ. ปีใหม่เค้าก็ตอบถูกแล้วว่าเราเป็นเพื่อนเรียนด้วยกัน ส่วนฟอร์เวิร์ดเมล์ผมไม่เคยเห็น ก็ไม่รู้ว่าเค้ามีเรื่องอะไรกัน แล้วเคยมีช่วงที่ดูๆกัน? ไม่นะ เราเป็นเพื่อนที่เรียนเอแบค อยู่ ชมรมดนตรีด้วยกัน ไม่มีอะไรเลย เค้าเหมือนท้าว่าถ้าโต๋มาจีบจริงๆค่อยว่ากัน? ผมว่าไม่ได้ท้าหรอก เราเป็นเพื่อนกัน ไม่เห็นต้องจีบกันเลย เป็นการพาดหัวข่าวมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับผมมากหรอก ขำๆดี



ยังได้คุยกันมั้ย? ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยเลย ข่าวดูว่าโต๋ชอบสาวลุคส์เปรี้ยวๆ? ไม่เกี่ยวนะ เพื่อนที่เรียบ ร้อยก็มี เพื่อนที่เปรี้ยวๆแบบปีใหม่ก็มี ข่าวกระทบกับภาพลักษณ์? ไม่ เกี่ยวนะ ทุกคนก็สามารถมีเพื่อนได้หลายแบบก็ไม่ได้เสียหายอะไร การใช้ชีวิตของแต่ละคน ก็เป็นรูปแบบของเค้า ในฟอร์เวิร์ดเมล์บอกว่าคุณแม่ไม่ปลื้มปีใหม่ เลยไม่ได้คบกัน? ไม่เกี่ยวครับ คุณแม่ไม่เคยเจอปีใหม่เลย แล้วก็ไม่เคยคุยด้วย คุณแม่ไม่รู้เรื่อง ยืนยันว่าไม่ได้จีบ? ไม่ได้จีบ เป็นเพื่อนกันครับ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook