เซ็นทรัลเวิลด์ รวมพลคนหัวใจดนตรี-มีศิลปะจัดงานSINGHA presents เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 4 | Sanook Music

เซ็นทรัลเวิลด์ รวมพลคนหัวใจดนตรี-มีศิลปะจัดงานSINGHA presents เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 4

เซ็นทรัลเวิลด์ รวมพลคนหัวใจดนตรี-มีศิลปะจัดงานSINGHA presents เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาแล้ว SINGHA presents เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 4 งานดนตรีและศิลปะครั้งยิ่งใหญ่ โดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมกับธีม เดอะ มิสซิ่ง พีซ ( THE MISSING PEACE ) เทศกาลศิลปะและดนตรีเพื่อสันติภาพที่หายไป ที่จะรวบรวมคนดังและศิลปินยอดนิยมมาไว้มากมาย



ด้วยแนวคิด สันติภาพ ของ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ คือ การอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข สนุก ร่าเริง คึกคัก และ สร้างสรรค์ จึงเกิดเป็นมหกรรมดนตรีและศิลปะที่ไม่อาจปิดกั้นทางความคิด โดยมหกรรมดนตรี จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ถึง 2 วัน 2 คืนเต็ม กับศิลปินสุดฮอตชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ โมเดิร์นด็อก, กรู๊ฟ ไรเดอร์, ก้อย-โย่ง, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, แสตมป์, สเลอ, ฟรายเดย์, ลิปตา, ฟลัวร์, โมโนโทน, บี-พีระพัฒน์, รวมศิลปินไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์, สล็อต แมชชีน, สครับบ, ตู่-ภพธร, เดอะ บีกินส์, นุ้ย-วิริยาภา, แบรนด์ นิว ซันเซท, กรุงเทพ มาราธอน, สควิช แอนนิมอล ฯ

งานนี้...นอกจากโซนด้านหน้าศูนย์ฯ กับ โซน ฟอร์รัม บริเวณด้านใน ที่อัดแน่นไปด้วยมหกรรมดนตรีแล้ว เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าภาพใหญ่ใจบิ๊ก ยังกระจายพี้นที่รองรับความมันส์และความคิดอันอิสระ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ ได้แสดงผลงานของตนเองต่อหน้าสาธารณะ รวมทั้งได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนหรือศิลปินรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมความสนุก งานครีเอทีฟมันส์ๆ และการเปิดท้ายขายของของศิลปินอาทิเช่น ก้อย-โย่ง, สครับบ, โอ๋ ฟูตอง, ก้อย-รัชวิน, พลอย หอวัง, ศิลปินโมโนโทน และตุลย์ อพาร์ตเม้นต์คุณป้า (ขายบทกวีที่แต่งเอง และเขียนเอง) ที่โซน อีเดน , ศิลปะภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์จากปกอัลบั้มของศิลปินนักร้อง ที่โซน เอเทรียม แถมยังได้ มี๊ท แอนด์ กรี๊ด กับศิลปินที่ชื่นชอบมากมาย ชนิดเจอตรงไหน กระทบไหล่ได้ตรงนั้น!! ทันที

ความมันส์ ความสนุก ที่ ไม่อยาก ให้ใคร?! พลาด!! 2 วัน 2 คืน วันเสาร์ที่ 25 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่สิบโมงเช้าเป็นต้นไป (โซนกิจกรรม เช่นเปิดท้ายขายของ และ photo gallery เปิดตั้งแต่ห้างเปิดค่ะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook