นัททิว ปัดขึ้นเขียงอัพดั้งโด่ง!!! | Sanook Music

นัททิว ปัดขึ้นเขียงอัพดั้งโด่ง!!!

นัททิว ปัดขึ้นเขียงอัพดั้งโด่ง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นัททิว AF5 ปัดขึ้นเขียงเสริมดั้ง ท้าแมงเม้าท์จับพิสูจน์ อ้างดัดฟันทำให้หน้าเล็กลง บอกไม่ซีเรียสถือเป็นคำชม ลั่นไม่คิดทำศัลยกรรม เอาเวลาพัฒนาความสามารถดีกว่า..เห็นใบหน้าเรียวจมูกโด่งเป็นสันขึ้นกว่าเก่า ผู้สื่อข่าวเลยเข้าไปสะกิดถาม ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม หรือ นัททิว AF5 ว่า แอบไปเสริมหล่ออัพดั้งให้โด่งขึ้นหรือเปล่า เจ้าตัวอมยิ้มก่อนตอบว่า



เหรอครับ....ไม่ได้ไปทำอะไรครับ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่เชื่อไปเปิดรูปย้อนหลังดูได้ ให้จับพิสูจน์ดูได้เลยว่าไม่ได้ทำ (จับจมูกบิดโชว์ให้สื่อดู) ถามว่ารู้สึกยังไงที่ถูกทักอย่างนี้ ก็ถือว่าเป็นคำชม (หัวเราะ) จริงๆ ข่าวนี้มีมาเรื่อยๆ นัทเลยไม่ซีเรียส เราจะซีเรียสไปทำไม ถือว่าเขาชมว่าจมูกเราสวยหรือเปล่า (หัวเราะ)

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ช่วงนี้ผอมลงกว่าแต่ก่อนหรือไม่ เพราะดูหน้าเรียวเล็กลง นักร้องหนุ่มจากบ้านเอเอฟ รีบร้องอ๋อทันที
อ๋อ...ผมดัดฟัน ถ้าเทียบกับตอนอยู่บ้านเอเอฟ ตอนนั้นดัดแล้วถอดเหล็กออก แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นดัดแบบใส่ครอบใส คือถ้าจะใช้เหตุผลตรงนี้มันก็ทำให้หน้าเล็กลง ถ้าใครถามว่าทำไมหน้าเรียว ผมก็จะบอกว่าดัดฟัน จะถอดเฉพาะตอนกินข้าวกับร้องเพลงเท่านั้น

ต่อข้อซักถามที่ว่า เคยมีความคิดอยากทำศัลยกรรมเพิ่มความหล่อ เหมือนที่ดาราสมัยนี้ฮิตทำกันบ้างหรือไม่ นัททิวรีบตอบว่า...ไม่รู้สึกอยากทำ ตอนนี้ก็โอเค.ดีแล้ว อาจจะไม่ได้หล่อขั้นเทพ แต่เราเอาเวลาตรงนั้นไปพัฒนาเรื่องการร้องเพลง เพื่อให้ผลงานเราไปอยู่ในใจคนฟังดีกว่า เรื่องหน้าตาใช้วิธีดูแลด้วยตัวเองน่าจะพอ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook