ต้อล ชวนคนเสียงดีภาคเหนือ ตามล่าฝัน | Sanook Music

ต้อล ชวนคนเสียงดีภาคเหนือ ตามล่าฝัน

ต้อล ชวนคนเสียงดีภาคเหนือ ตามล่าฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เสร็จสิ้นการรับสมัครออดิชั่น นักล่าฝันรุ่นใหม่เพื่อมาร่วมแข่งขันในรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 ที่ภาคใต้ ก็ถึงเวลาของพี่-น้องชาวเหนือที่จะต้องฟิตซ้อมและเตรียมตัวกันให้ดี เพราะเสาร์-อาทิตย์ ที่ 25-26 เม.ย.นี้ ทางทรู อะคาเดมี่ฯ จะโร้ดโชว์ไปเปิดรับสมัครและออดิชั่น หาตัวแทนภาคเหนือกันที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย



ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร หรือที่รู้จักกันในชื่อ ต้อล เอเอฟ 4 เลยขอเป็นตัวแทนพี่ๆ น้องๆ เอเอฟออกมาเชิญชวนแฟนๆ ภาคเหนือ มาร่วมค้นหาประสบการณ์และสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบ้านเมืองด้วย....ช่วงนี้บ้านเมืองเรา มีเรื่องให้ต้องเครียดกันเยอะ ผมว่าเราต้องมาหากิจกรรมอะไรดีๆ ผ่อนคลายทำกันครับ ซึ่งตอนนี้ทางทรู เอเอฟ ก็จะเดินทางไปรับสมัครนักล่าฝันกันถึงเชียงใหม่ ต้อลก็อยากให้คนที่คิดว่าตัวเองมีฝัน อย่าให้มันหายไปกับบรรยากาศความไม่สงบของบ้านเมืองเลยนะครับ มาเดินหน้าสู้กันต่อ

ต้อลเองก็เคยที่จะทำให้ฝันตัวเองหายไปเหมือนกัน ซึ่งถ้าหากเราหยุดในวันนั้น ก็คงจะไม่ได้ทำตามฝันในวันนี้ ซึ่งที่ผ่านมามันถือเป็นบทพิสูจน์ตัวเอง เพราะก่อนที่เราจะมาถึงวันนี้ เราก็ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ซึ่งทุกอย่างมันจะสอนให้เราโตขึ้น ต้อลว่าต้อลโชคดีนะ ที่วันนั้นต้อลไม่ท้อและพยายามหาโอกาสดีๆ ให้กับชีวิตอยู่ตลอด ต้อลเห็นหลายคนที่มีโอกาสอยู่ตรงหน้า แต่ว่าไม่รีบไขว่คว้ามันเอาไว้ ถ้าหลุดลอยไป มันอาจจะเป็นการผิดพลาดครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเราเลยก็ได้

เพราะฉะนั้นต้อลเลยอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ ภาคเหนือ ให้เข้ามาสมัครนักล่าฝันที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทรู เอเอฟ ซีซั่น 6 กันเยอะๆ ซึ่งทางทรูเอง จะไปเปิดรับสมัครกันที่โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 25-26 เม.ย.นี้ ผมว่าไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่พกความมั่นใจเดินเข้ามาร้องเพลงให้กับคณะกรรมการฟัง ไม่แน่นะคุณอาจจะกลายเป็นนักร้องชื่อดังของประเทศไทยก็ได้ ต้อล กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook