น้ำชา ยิ้มแก้มปริ รักแท้..ยังไง แรง !!! แฟนๆ ชอบใจความหมาย กับจังหวะสนุกสดใส | Sanook Music

น้ำชา ยิ้มแก้มปริ รักแท้..ยังไง แรง !!! แฟนๆ ชอบใจความหมาย กับจังหวะสนุกสดใส

น้ำชา ยิ้มแก้มปริ รักแท้..ยังไง แรง !!! แฟนๆ ชอบใจความหมาย  กับจังหวะสนุกสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปล่อยซิงเกิ้ลสนุก ๆ อย่างเพลง รักแท้..ยังไง ออกมาไม่นาน ศิลปินสาวเสียงดี น้ำชา–ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็ออกอาการยิ้มแก้มปริ กับฟีดเบ็กที่ดีเกินความคาดหมาย จากแฟน ๆ เพลงทั่วประเทศ ทั้งที่ชื่นชอบความหมายของเพลง กับท่าเต้นสนุก ๆ ที่ดูสดใส ซึ่งแฟน ๆ อดใจไม่ไหวเต้นตามได้แล้ว ทำให้กระแสของเพลง รักแท้...ยังไง แรง!!! จนวิ่งเข้าชาร์จเพลงทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ววันนี้






น้ำชา พูดถึงกระแสตอบรับว่า ...ดีใจค่ะที่แฟนๆ ชอบ น้ำชาตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ แต่ไม่ได้ไปคาดหวังว่าจะต้องเป็นยังไง น้ำชาขอแค่คนฟังชอบ ก็พอแล้วค่ะ ซึ่งจากที่ได้รับฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ที่น้ำชาได้ไปเจอกับตัวเองตามงานต่าง ๆ หลายคนบอกว่าชอบเพลงนี้ที่ความหมาย ที่ตั้งคำถามกับคนฟังว่า การที่คนเราจะรักกัน เค้ามองกันที่ตรงไหน แล้วพอมาบวกกับจังหวะสนุก ๆ และท่าเต้นมันๆ ก็ยิ่งชอบกันค่ะ ตอนนี้เพื่อน ๆ ที่เรียนด้วยกันก็ชอบแซวน้ำชา พอเห็นน้ำชาเดินมาก็จะร้อง และเต้นให้ดู ก็ดีใจค่ะ ที่ทุกคนชอบเพลงรักแท้..ยังไง ทำให้น้ำชามีกำลังใจมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลเพลง รักแท้..ยังไง กับมิวสิควิดีโอไว้ด้วยนะคะ รับรองว่าทั้งร้อง ทั้งฟัง และเต้นตามไปด้วย สนุกแน่นอนค่ะ



ติดตามผลงานและสนุกสนานไปกับเพลง รักแท้..ยังไง จากเสียงร้องของ น้ำชา ได้จากรายการในเครือแกรมมี่ และสถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือติดตามได้ทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook