แนนนี่ ยังปากแข็งบอกควง กาย แค่เพื่อน | Sanook Music

แนนนี่ ยังปากแข็งบอกควง กาย แค่เพื่อน

แนนนี่ ยังปากแข็งบอกควง กาย แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ปากแข็งโป๊ก ปัดภาพหลุดควง กาย รัชชานนท์จ๊ะจ๋าสนิทแค่เพื่อน เชื่อฝ่ายชายไม่หวังเกาะสร้างกระแสโปรโมตตัวเอง ย้ำตอนนี้หัวใจโสดสนิท แต่อนาคตต้องรอดูกันต่อไป ได้รับการจับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวความรักที่ยังดูอึมครึม และยังต้องการหาคำตอบของหัวใจต่อไป ของนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี






ที่ล่าสุดมีข่าวว่าสาว แนนนี่ กำลังคบหาดูใจกับ ว่าที่นักร้องคนใหม่แห่งค่ายอาร์เอสฯ อย่าง กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่ตอนนี้ว่ากันว่าทั้งคู่กำลังสวีตหวาน แหวว เอามั่กๆ ถึงขั้นควงคู่กันไปไหนต่อไหนด้วยกันตลอด ชนิดเป็นเงาตามตัวกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ฝ่ายนักร้องสาวแก้มยุ้ยก็ยังคงเน้นคอนเซปต์ปากแข็งเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุด....สำหรับกายเค้าเป็นศิลปินใหม่ที่ค่ายค่ะ ก็คือเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ไม่มีอะไรค่ะ สนิทกันมานานกันหรือยังค่ะ? ก็รู้จักกันมาสักพักค่ะ...คือก็จะรู้จัก สนิทกันทั้งกลุ่มค่ะ ออกไปเที่ยว ไปแฮงเอาท์ อะไรด้วยกัน



ดูจะมีท่าทีพัฒนาเป็นอะไรกันไหมคะ? อันนั้นก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ...ตอนนี้ก็ยังตอบไม่ได้ค่ะ คงต้องดูอะไรหลายๆ อย่างอีกเป็นองค์ประกอบ รู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว?หลายเดือนค่ะ...อย่างที่บอกก็คือแนนนี่จะสนิทกับเพื่อนๆ ที่ค่ายอยู่แล้ว คนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่สนิทค่ะ แล้วสำหรับคนนี้แนนนี่จะเป็นคนช่วยดงช่วยดันหน่อยหรือเปล่า ในฐานะที่เราเป็นรุ่นพี่? เราคงช่วยเค้าดันไม่ได้แล้วมั้งคะ...อันนี้ก็คงเป็นไปด้วยตัวของเค้าเองแล้วล่ะ






แล้วเค้ามีขอคำปรึกษาอะไรบ้างไหมคะ? ก็มีค่ะ...ก็คือโดยส่วนมากแล้วเวลาที่แนนนี่คุยกับใครเป็นเพื่อนกับใคร ก็คือจะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง ก็จะช่วยกันปรึกษาในเรื่องต่างๆ ใครมีปัญหาอะไรก็คุยกันได้ อย่างเวลาที่เค้าไม่เข้าใจ ก็จะมีเข้ามาเมนต์...ว่าเค้าจะต้องทำตัวยังไง วางตัวยังไง เป็นนักร้องของค่ายแล้วมีข่าวเดินด้วยกันอย่างนี้แปลว่าต้องสนิทกันพอสมควร? ก็ไม่แปลกนะคะ...อย่างเป็น พายุ หรือว่าจะเป็นนักร้องคนอื่น เวลาเลิกงานก็จะไปเดินด้วยกัน ก็คือถ้ามีเวลาก็ไปทานข้าวด้วยกันปรกติอยู่แล้วค่ะ



หลังจากนี้ต้องมีการระมัดระวังตัวมากขึ้นไหมคะ? ก็คงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น แนนนี่กำลังจะมีผลงานคิดว่าเป็นการสร้างกระแสโปรโมตหรือเปล่า? คงไม่หรอกค่ะ....คงไม่เป็นยังงั้นหรอกค่ะ แล้วแนนนี่มีตัวจริง แบบว่าที่พร้อมเปิดตัวแล้วหรือยังคะ? ตอนนี้ก็ยังไม่มีค่ะ...ก็ยังแบบว่าดูๆ ไปเรื่อยๆ อยู่ค่ะ ก็ยังแบบว่าไม่มีใครที่เป็นพิเศษ กลัวไหมเวลาเราไปมีข่าวกับผู้ชายคนไหนก็ดูเป็นที่จับจอง? ใช่...ส่วนมากแล้วจะเป็นเพื่อนกันมากกว่า พอไปเดินสองคนก็เข้าใจว่าอาจจะเป็นที่เข้าใจผิดได้ค่ะ ก็คือเราก็คงต้องระวังตัวเองค่ะ มีผู้ใหญ่ทางค่ายได้เตือนบ้างไหมคะ? ก็คือเค้าก็ไม่ค่อยซีเรียสหรอกค่ะ เพราะข่าวที่ออกไปก็มีจริงบ้างไม่จริงบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นข่าวที่ไม่จริงนะคะ คือเค้าจะทราบว่าเราโตแล้วก็คงวางตัวได้คะ ไม่ซีเรียสเรื่องนี้เท่าไหร่



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook