อั้ม พัชราภา ควง 4 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก | Sanook Music

อั้ม พัชราภา ควง 4 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก

อั้ม พัชราภา ควง 4 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน โดยนางเอกสาวสุดเซ็กซี่เบอร์ 1 ของไทย อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ควงแขนมากับ 4 นักร้องหนุ่มสุดฮอต ชเวชีวอน - ฮันคยอง - โจคยูฮยอน และ คิมรยออุค จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) มาแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนคลับเกือบ 5 พันคน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าพารากอน

















ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน ที่เตรียมออกสู่ตลาด ยังสานต่อความสำเร็จกลยุทธ์ ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง โดยครั้งนี้ ทเวลฟ์ พลัส ได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์โฆษณาที่จะดูโตขึ้น โดยนำนางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา มาโชว์ผิวใต้วงแขนขาวๆ ร่วมกับ ชีวอน - ฮันคยอง - คยูฮยอน - รยออุค 4 นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ให้หัวใจได้ละลายกัน

โดยทั้ง 4 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) มีเสน่ห์และบุคลิกที่น่ารักแตกต่างกันไป ในขณะที่ อั้ม พัชราภา เป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และยังมีภาพลักษณ์ของสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจ และเสน่ห์ที่เซ็กซี่ ซึ่งดูเป็นสาวสดใสตลอดเวลา และยังเป็นสาวในดวงใจของหนุ่มๆ อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ อั้ม พัชราภา ยังเป็นไอดอลของสาวไทย โดยได้มีการทำแบบสอบถามพบว่า กลุ่มเป้าหมายต้องการให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์มากที่สุด อั้ม พัชราภา จึงเหมาะสมมากสำหรับการเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ที่ ทเวลฟ์ พลัส ต้องการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายที่โตขึ้น โดยภาพยนตร์โฆษณามีกำหนดออนแอร์ปลายเดือนพฤษภาคมนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook