เพื่อนบ้านเอือมระอา ปารีสทะเลาะกิ๊กสนั่น ตำรวจสงบศึกถึงบ้าน | Sanook Music

เพื่อนบ้านเอือมระอา ปารีสทะเลาะกิ๊กสนั่น ตำรวจสงบศึกถึงบ้าน

เพื่อนบ้านเอือมระอา ปารีสทะเลาะกิ๊กสนั่น ตำรวจสงบศึกถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังรักษาสถานะการเป็นสาวแสบจอมป่วนได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวเปรี้ยว และแฟนหนุ่ม ดั๊ก ไรน์ฮาร์ดท์ หลังจำเป็นต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนยามวิกาลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ภายหลังเพื่อนบ้านของแฟนหนุ่มนักเบสบอล และดาราจากเรียลลิตี้ซีรีส์ The Hills ในละแวกฮอลลีวู้ด ทนเสียงทะเลาะวิวาทของทั้งคู่ไม่ไหวจนต้องยกหูโทรศัพท์แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ช่วยมาระงับเหตุโดยด่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลีส นำกำลังมาถึงบ้านของไรน์ฮาร์ดท์ในละแวก ฮอลลีวู้ด ฮิลล์ส ราวๆ ตี 1 เช้าตรู่วันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อระงับเหตุวิวาทจากคำให้การของเพื่อนบ้านที่ระบุว่า มีดีกรีความร้อนแรงระดับเดียวกับระเบิดนิวเคลียร์ยังไงยังงั้น

โดยทั้งคู่ยอมสงบปากสงบคำลง ภายหลังได้รับคำเตือนจากตำรวจ ปารีสให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ชนวนเหตุที่ทำให้เกิดการวิวาทนั้นเป็นเพราะเธอหงุดหงิดเมื่อทึกทักไปเองว่าเจ้า ทิงเกอร์เบลล์ สุนัขแสนรักสายพันธุ์ชิวาวา สิ้นกรรมบอกลาโลกไปแล้ว หลังได้รับโทรศัพท์จากผู้ไม่หวังดี อำเล่นว่า เจ้าตูบของเธอโชคร้ายโดนรถยนต์ขับทับไส้แตกสิ้นใจตายคาที่บนถนน มัลฮอลแลนด์ ไดรฟ์

การมาเยือนยามดึกสงัดของตำรวจเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ถือเป็นหนที่สองในรอบสัปดาห์เดียวที่ตำรวจต้องแวะมาเคลียร์ปัญหาที่บ้านพักของไรน์ฮาร์ดท์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็สั่งยุติปาร์ตี้เสียงดังสนั่นที่นั่นมาแล้วในช่วงเช้าตรู่วันอังคาร และตอนนี้ก็กำลังสอบสวนสาเหตุการทำลายทรัพย์สินในบริเวณดังกล่าวด้วย หลังจากพบรถยนต์คันหรูของเพื่อนบ้านหลายคัน ถูกลูกกุญแจขีดเป็นทางยาว และถึงถูกระดมขว้างปาด้วยไข่เปรอะเปื้อนไปหมด เป็นบทพิสูจน์ว่า การเป็นดาราไม่ได้หมายความว่าจะมีมันสมองที่ฉลาดด้วย

ด้านเพื่อนบ้านผู้รักความสงบปักใจเชื่อว่าบรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของปารีสและไรน์ฮาร์ดท์ คือตัวการทำให้เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตาม อาจไม่ใช่ก็ได้ เพราะว่ารถเบนท์ลีย์คันหรูสีน้ำเงินของดาราสาวทายาทตระกูลโรงแรมดัง ก็ตกเป็นเป้าโจมตีด้วยเช่นกัน และเธอต้องยื่นเรื่องฟ้องร้องตำรวจไปตามระเบียบ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook