สน ปัด ทะเลาะหึงหวง ไอซ์-ศรัณยู หน้าผับ | Sanook Music

สน ปัด ทะเลาะหึงหวง ไอซ์-ศรัณยู หน้าผับ

สน ปัด ทะเลาะหึงหวง ไอซ์-ศรัณยู หน้าผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอมรสุมข่าวฉาวเป็นเกย์ยังไม่หนำใจ ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่าพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ทะเลาะมีปากเสียงกับนักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู หน้าผับย่านอาร์ซีเอ!!






สาเหตุเกิดจากความหึงหวง โดยเจ้าตัวคอนเฟิร์มพ้ม...แมนทั้งแท่ง!! โบ้ยแค่คนรู้จัก ไม่สนิทสนมมากไปกว่านั้น พร้อมแจงข่าวสาวนิรนามที่ควงไปดูหนังเป็นแค่เพื่อนสนิท ปัดยังไม่มีแฟน แต่ยืนยันชอบผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็น!!! ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่า ไปทะเลาะมีปากเสียงกับนักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู หน้าผับย่านอาร์ซีเอ จริงหรือเปล่า พระเอกหนุ่มแจงว่า..คือบอกได้คำเดียวเลยว่าไม่เป็นความจริงครับ



คือวันนั้นผมไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่อาร์ซีเอ เหมือนไปเล่นกับพี่ที่กลุ่มแกรมมี่ฯ ครับ แล้วในกลุ่มนั้นมีพี่ไอซ์-ศรัณยู ด้วย ซึ่งเราไม่เคยคุยกันมาก่อน ไม่ได้ทะเลาะกันเลย คือไม่ได้สนิท ไม่ได้รู้จักกันเลยครับ ได้เล่นน้ำอยู่กลุ่มเดียวเท่านั้นเอง (พอเล่นน้ำด้วยกันแล้ว ทำความรู้จักต่อเลยมั้ย?) ได้รู้จัก ก็เดินไปหวัดดีครับพี่ไอซ์ อะไรอย่างนี้เท่านั้นเอง ไม่ใช่มั้งครับ คงเข้าใจผิดแล้วครับ คือผมก็บอกก่อนเลยว่าผมเป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ผมชอบผู้หญิง แล้วเรื่องนี้ไม่ใช่ความจริง อยากให้ทราบกันครับ



(ซีเรียสมั้ย?) ไม่ครับ เหมือนกับว่า ผมไม่ค่อยคิดมากอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ก็เข้าใจครับ มันต้องมีบ้าง (เคลียร์กับไอซ์มั้ย?) เหมือนมีพี่ที่รู้จักพี่ไอซ์ แล้วก็รู้จักผม เขาก็เคลียร์ให้ เขาบอกไม่มีอะไรน้า เดี๋ยวพี่ช่วยทำความเข้าใจให้ (จะทำงานร่วมกันยากมั้ย?) ไม่หรอกครับ คืออย่างล่าสุดที่ผมไปเจอเขาที่งานเดินแบบ ผมก็หวัดดีเขาก็ไม่มีปัญหาอะไร พอถามต่อว่า มีข่าวทำนองนี้ออกมา กลัวจะยิ่งย้ำภาพลักษณ์ตามข่าวว่าเราเป็นเกย์หรือเปล่า หนุ่มสน เปรยว่า..ก็ไม่อยากให้คิดไปอย่างนั้น ก็ผมไม่ใช่ (ดูอึดอัดเนอะเป็นข่าวกับผู้ชาย?) ก็นิดนึง (หัวเราะ)



(ลองจีบผู้หญิงบ้าง?) ไม่ได้จีบใครครับ คือผมจะบอกไว้ก่อนว่าผมเรียนหนักมาก ช่วงที่ผ่านมาแทบไม่ได้รับงานเลยครับ ทำให้ไม่มีเวลาอะไรซักอย่างเดียว เรียนอย่างเดียวเลย เนี่ยก็เพิ่งปิดเทอม ผมเลยมาดู (มีข่าวควงสาวดูหนัง?) เพื่อนกันครับเพื่อนกัน คือคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทเลย ชอบโทรมาชวนดูหนัง (มีโอกาสพัฒนามั้ย?) คงไม่อ่ะครับ เพราะว่าเราสนิทกันมานานมากแล้ว



เขาเคยมาดูผมเดินแบบ ก็มีเหมือนกัน ตอนนี้แค่ออกมาดูด้วยกันเฉยๆ ครับ เขาไม่ได้ถามเรื่องข่าวครับ เหมือนเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ความจริง คือเขาเป็นคนสนิทของผมที่รู้จักผมดีครับ จะรู้ว่าเป็นเป็นอย่างไรครับ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ไม่คิดมากอยู่แล้วครับ เหมือนท่านรู้จักผมตั้งแต่เกิด เขารู้ว่าผมไม่ใช่ครับ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook