ปารีสโดนจับได้มีเซ็กซ์กับผัวในส้วม | Sanook Music

ปารีสโดนจับได้มีเซ็กซ์กับผัวในส้วม

ปารีสโดนจับได้มีเซ็กซ์กับผัวในส้วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนไล่ลงมาจากเรือยอร์ชสุดหรูที่เหล่าบรรดาไฮโซและคนดังขึ้นไปร่วมงานปาร์ตี้เพราะว่า ปารีส และแฟนหนุ่มโดนกัปตันของเรือจับได้ว่าพวกเขาทั้งสองกำลังมีเซ็กซ์กันในห้องน้ำ



ข่าวดังกล่าวตอนนี้กำลังมีคนพูดถึงมากที่สุดถึงความจริงที่เกิดขึ้น ว่า ปารีส กับ แฟนหนุ่มกล้าทำอะไรอุบาทว์อนาจาร ขนาดนั้นบนเรือได้เชียวเหรอ เรื่องคือว่า เดวิด เฟอร์นิช ผัวของนักร้องเฒ่า แอลตัน จอห์น ได้เชิญ ปารีส และผัวโลโซ ไปงานปาร์ตี้บนเรือยอร์ชส่วนตัว แต่ทั้งสองกลับไปทำบัดสีบัดเถลิงจนงามหน้า เลยทำให้ กัปตันบนเรือกริ้วจึงสั่งการให้ทั้งสองย้ายตูดไสหัวออกไปจากเรือดังกล่าวทันที

ตอนแรก เดวิด เฟอร์นิช คิดว่าเป็นไอเดียที่เจ๋ง หากเขาเชิญคนดังอย่างปารีส ฮิลตัน ไปปาร์ตี้ด้วย ขณะที่หล่อนมาโปรโมทตัวเองในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่แล้วมันกลับไม่เป็นตามที่เขาได้วางไว้ เพราะทันทีที่ปารีสขึ้นมาบนเรือ หล่อนก็ใช้ลิ้นเลียแลกลิ้นกับแฟนหนุ่ม ซึ่งหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมแต่หล่อนก็ไม่สนใจใครทั้งสิ้น กลับดูดปากกับผู้ชายของหล่อนต่อไป จากนั้นหล่อนระงับความคันไว้ไม่ไหวจึงลากแฟนหนุ่มลงไปห้องน้ำข้างล่างก่อนที่จะปิดประตูมีอะไรกัน แต่ขณะที่ทั้งสองกำลังจะถอดเสื้อผ้ากัน พวกเขาก็โดนจับได้ซะก่อน

เรื่องนี้ เดวิด เฟอร์นิช ก็เห็นกับตาและมันทำให้กัปตันคุมเรือโมโห จึงสั่งให้ทั้งสองลงจากเรือไปและคนส่วนใหญ่ที่อยู่บนเรือก็เห็นด้วยและพากันดีใจยกใหญ่ที่เห็นปารีส และ แฟนหนุ่มวิ่งหากจุกตูดไปอย่างน่าอับอาย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook