กอล์ฟ-ไมค์ บุก มาเลย์ เปิดซิง ร้องเพลงจีน | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ บุก มาเลย์ เปิดซิง ร้องเพลงจีน

กอล์ฟ-ไมค์ บุก มาเลย์ เปิดซิง ร้องเพลงจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ติดปีกบินไปให้สาวเสือเหลืองได้กรี๊ดสนั่นอีกครั้งใน GOLF MIKE GET READY PROMO TOUR เปิดตัวอัลบั้ม GET READY ที่เพิ่งไปวางแผงไม่กี่วันที่นั่น แถมครั้งนี้ที่เซอร์ไพร์สกว่าทุกครั้ง เพราะเป็นครั้งแรกที่สองหนุ่มเปิดซิงหยิบเอาเพลงจีนที่ร้องเป็นครั้งแรกในชีวิต ถงปัน ถงเฉียว(classmate) ไปร้องมอบให้สาวๆที่นั่นได้ฟังกันเป็นครั้งแรก หลังส่งเพลงนี้ติดชาร์ทเพลงจีนอันดับต้นๆของคลื่นวิทยุ MY FM ในมาเลย์ไปแล้ว

วันแรกเท้าแตะเครื่องตรงดิ่งไปยัง เรทบ็อกซ์ ห้างเดอะการ์เด้นท์ เพื่อร่วมแถลงข่าวบนเวทีเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาร่วมงานคับคั่ง ก่อนที่ตกเย็นสองหนุ่มจะเปิดหัวใจให้สองสาวสวยเอมิลี่ และ คริสติน่าจากรายการแข่งหาอาหารชื่อดังของ ASTRO TV แยกกันขับคู่วิ่งแข่งกันหาอาหารตามกติกากลางฟู๊ดคอร์ท SS2 ทำเอาสองหนุ่มวิ่งกันจนขาหวิด เหงื่อชุ่มทั้งตัว ก่อนที่ผลจะตกเป็นของทีมหนุ่มกอล์ฟกับคริสติน่าชนะไป ทำเอาหนุ่มไมค์จ๋อยไปทีเดียว



ส่วนวันที่สองถึงคิวบุกไปโชว์มินิคอนเสิร์ตกันหน้าห้าง สุไงวัง พลาซ่า ท่ามกลางแฟนหลายร้อยคนมายืนตากฝนเฝ้าดูสองหนุ่มที่เริ่มนั่งเป็นกรรมการตัดสินการประกวดเต้นเพลงของตัวเอง 3 ทีมจนสุดท้ายทีมที่คว้ารางวัลไปกลับเป็นทีมของ 5 หนุ่มขาแดนซ์

จากนั้นถึงคิวกอล์ฟและไมค์ได้เวลาออกมางัดเอาท่าเต้นทั้งเพลงเร็ว เพลงช้าอาทิ let’s get down , inspiration , ขอบคุณยังน้อยไป มากวาดเสียงกรี๊ดของสาวๆกันดังสนั่นห้าง ยิ่งพอถึงคิวเพลงจีน “ถงปัน ถงเฉียว” ที่ถึงสองหนุ่มร้องยังไม่คล่องปากแต่ได้แรงใจสาวๆร้องตามดังลั่นทำเอาสองหนุ่มน้ำตาซึมไปทีเดียว ก่อนเปิดเวทีให้สาวๆขึ้นมาขอลายเซ็นต์บนเวทีพร้อมกับเสียงกรี๊ดที่ได้สัมผัสมือสองหนุ่ม

วันสุดท้ายย้ายไป ปีนัง ที่ห้าง เกอร์นี่ พลาซ่า เปิดเวทีโชว์กลางแดดเปรี้ยงให้สาวๆได้ร้องได้กรี๊ดสนั่นเช่นเมื่อวาน แต่วันนี้สองหนุ่มชวนสาวๆขึ้นเวทีมาเซ็นต์ชื่อให้บนเสื้อเล่นเอาสาวๆหน้าวเทีตาร้อนกันเป็นแถวๆ ก่อนจะโบกมือลากลับมาให้สาวๆไทยหายงอนกันสองหนุ่ม กอล์ฟ – ไมค์ เผยว่า

.....สนุกและประทับใจกับแฟนเพลงที่นั่นมาก ครั้งนี้ตื่นเต้นกว่าทุกครั้งเพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้ไปร้องเพลงจีนให้แฟนๆฟังกันที่นั่น ยากมากเหมือนกันเพราะเราไม่ค่อยคุ้นกับภาษากับการออกสียงเท่าไหร่ แต่ไปครั้งนี้เราก็ดีใจที่เพลงนี้ติดชาร์ทวิทยุอันดับต้นๆที่นั่นแล้ว ถึงเราจะเป็นคนไทยแต่เค้าก็ให้การสนับสนุนเราสองคนอย่างดีมากครับ ก็อยากจะฝากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเราสองคนมากเลยครับ



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กอล์ฟ-ไมค์ บุก มาเลย์ เปิดซิง ร้องเพลงจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook