ขยาดเจาะจมูกเบี้ยว เป๊ก แจ้นหาหมอแก้ด่วน พร้อมโบ้ย แอบกิ๊ก นัททิว | Sanook Music

ขยาดเจาะจมูกเบี้ยว เป๊ก แจ้นหาหมอแก้ด่วน พร้อมโบ้ย แอบกิ๊ก นัททิว

ขยาดเจาะจมูกเบี้ยว เป๊ก แจ้นหาหมอแก้ด่วน พร้อมโบ้ย แอบกิ๊ก นัททิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าตัวโบ้ยไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่เคยไปดูหนังที่ศูนย์การค้าดังกล่าวแม้แต่ครั้งเดียว ยืนยันไม่รู้จักหน้าค่าตาหนุ่ม นัททิว ด้วยซ้ำไป ก่อนโบ้ยแอบย่องไปทำศัลยกรรมเสริมดั้ง ฟุ้งเป็นผลจากการเจาะจมูกแล้วเบี้ยว คุณหมอเป็นคนจัดการให้ก่อนที่จมูกจะเบี้ยวไปมากกว่านี้ เผย! รู้สึกเข็ดและขยาดการเจาะจมูกไปตลอดชีวิต ไม่คิดจะทำอีกเด็ดขาด!!! ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวแอบย่องควงนักร้องหนุ่มเสียงดี นัททิว AF5 ไปดูหนังสองต่อสองที่พารากอน หนุ่ม เป๊ก รีบปฏิเสธไม่เคยรู้จัก นัททิว เป็นการส่วนตัวเลย



.....อ่อ อันนี้ผมเคยอ่านในเว็บแฟนคลับของผม แต่ขอบอกว่านัททิวไม่เคยรู้จักเลย ผมยังไม่รู้เลยว่ามันมาได้ยังไง แล้วผมก็ไม่เคยดูหนังที่พารากอนด้วย มันตลก ผมยังนึกหน้านัททิวไม่ออกเลย ไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยคุยกัน แต่รู้ว่าเขาคือเอเอฟ แต่ไม่รู้จัก คือถ้าเกิดว่ามีข่าวให้มันมีมูลนิดนึง มันตลกครับ ผมไม่เคยดูหนังที่พารากอน แล้วก็ไม่ได้ดูหนังอีกเลย สอบถามได้ เพราะว่าบ้านอยู่ไกลมากไม่ได้มาดูหนังที่พารากอนเลย แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรนะครับ ส่วนกระแสข่าวเม้าท์หนาหูว่าแอบย่องไปศัลยกรรมทำดั้งโด่งเสริมโง้วเฮ้งมานั้น นักร้องหนุ่มฟุ้งว่า

.......จริงๆ คือเล่าให้ฟังก่อนว่า แต่ก่อนจำได้มั้ยที่เป๊กเจาะจมูกตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ ม.3 แล้วก็ใส่ทุกวันๆ เป็นตุ้มบ้าง เป็นห่วงบ้าง ทีนี่มันก็เบี้ยว เพราะว่าตรงปลายจมูกมันเป็นกระดูกอ่อน ก็เลยไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่ามันเบี้ยวนะ มันจะยิ่งเป็นหนักเลยนะ ผมก็ถามว่าทำไงดีครับ ก็กะทำให้มันเหมือนเดิม

สรุปคุณหมอบอกว่าให้ไปเจาะเพิ่มอีกข้างนึง ก็กลายเป็นที่มาของผมเจาะเพิ่มเป็นสองข้าง แล้วพอผมใส่ไปสักพักนึงมันยังไม่เข้าที่ คือมันจะยิ่งเป็นหนักเลย ทีนี้ก็เลยไปหาคุณหมออีกคุณหมอบอกว่า ถ้าเกิดไปรีบแก้มันยิ่งจะเปลี่ยนโครงสร้างของจมูกไปใหญ่ ก็เลยตัดสินใจให้คุณหมอช่วยดูครับ ก็คือทำให้มันกลับไปเป็นเหมือนเดิม ตอนเด็กๆ ที่มันไม่เบี้ยว แต่ไม่ได้เสริม ผมก็ไม่รู้กรรมวิธีของคุณหมอ แต่เท่าที่ถามคุณหมออาจจะทำให้มันเหมือนเดิมมากกว่า

......มันคงแบบว่าเหลากระดูกอะไรให้มันเข้าที่ ตอนนี้เตือนเลยเพราะว่าแต่ก่อนผมเป็นคนแบบว่าเจาะจมูกเอง ไม่ได้เจาะที่ร้านอย่างถูกวิธี เจาะเองสองข้างก็เจาะเอง ทีนี้ก็เตือนทุกคนว่าพอตอนนี้ผมเห็นใครที่เจาะจมูก ผมก็จะแบบเฮ้ย...เอาออกเถอะ ระวังจมูกจะเบี้ยว แล้วมันจะเป็นเยอะ เพราะผมเป็นมานานแล้วครับ คือผมเจาะตอนประมาณก่อนออกอัลบั้มชุดแรกอีก คือใส่ทุกวัน ทั้งวันไม่เคยถอด แล้วก็เคยไประเบิดด้วยให้มันใหญ่ แล้วมันก็ถ่วง คือสมัยเด็กๆ ก่อนที่เราจะมาเป็นนักร้องเหมือนทำอะไรได้ตามใจชอบ แล้วก็ไม่คิดถึงอนาคตว่ามีจะมีผลกระทบมากขนาดไหน


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook