เฟย์ ดี๊ด๊า...แฟนคนนึง Your Girl ดังกระหึ่ม!!! | Sanook Music

เฟย์ ดี๊ด๊า...แฟนคนนึง Your Girl ดังกระหึ่ม!!!

เฟย์ ดี๊ด๊า...แฟนคนนึง Your Girl  ดังกระหึ่ม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล่าสุดกับเพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้ม อย่างเพลง แฟนคนนึง Your Girl ที่สาว เฟย์ ได้อวดเสียงร้องร่วมกับหนุ่ม โทโมะสมาชิกวง เค -โอทิค จนตอนนี้ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้ เฟย์ เล่าให้ฟังกันเลย






......ก่อนอื่นเลย เฟย์ ก็ขอเป็นตัวแทนของ เฟย์ ฟาง แก้ว มาขอบคุณแฟนทุกคน ที่ชอบเพลง แฟนคนนึง Your Girl รวมถึงทุกคนที่ชื่นชอบอัลบั้ม POPparazzi (พอปพาราซซี) ของพวกเราด้วยนะคะ (ยิ้ม) สำหรับเพลง แฟนคนนึง ก็เป็นเพลงที่ เฟย์ ได้ร้องร่วมกับเพื่อนในค่ายกามิกาเซ่ นั่นก็คือ โทโมะ นั่นเอง (ยิ้ม) เพลงนี้ก็เป็นเพลงน่ารัก ใส ๆ ตามสไตส์ของพวกเรา ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ หลายคนที่ได้ฟังเพลงนี้ แล้วก็ได้ชมมิวสิก ฯ แล้วบอกกันเข้ามาว่าชอบนะ เพลงนี้ดนตรีน่ารักจังเลย (ยิ้ม) พอได้ยินแบบนี้แล้ว






......ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ อย่างเวลาที่พวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะเห็นแฟน ๆ ร้องตามกันได้แล้วด้วย (ยิ้ม) บอกตรง ๆ พอได้ยินแฟน ๆ ร้องเพลงตามไปกับเราดัง ๆ พวกเรายังแอบขนลุกกันเลยค่ะ เพราะดีใจจริง ๆ ไม่คิดว่าจะมีแฟนเพลงร้องตามกันได้เยอะขนาดนี้ (ยิ้ม) ยังไงก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ และถ้าใครยังไม่ได้ฟังเพลง แฟนคนนึง ก็อย่าลืมไปฟังกันเยอะ ๆ นะคะ



ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง Help Me Please! (Feat.Storm), เพลง อย่าให้ความหวัง, และเพลง แฟนคนนึง Your Girl ของ 3 สาวที่กำลังป๊อปปูล่าสุด ๆ อย่าง เฟย์ – ฟาง - แก้ว ได้แล้ววันนี้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือใน www.ffk.myzheza.com รวมถึงอัลบั้มเต็ม POPparazzi (พอปพาราซซี) ที่วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook