คิมคิบอม ขาเจ็บ ถอนตัวคอนเสิร์ต SUPER SHOW II | Sanook Music

คิมคิบอม ขาเจ็บ ถอนตัวคอนเสิร์ต SUPER SHOW II

คิมคิบอม ขาเจ็บ ถอนตัวคอนเสิร์ต SUPER SHOW II
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิมคิบอม ( Kim Ki Bum ) แห่งวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บที่ขา ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ ที่จะมีขึ้นในเดือนกรกฏาคมนี้ได้อย่างแน่นอนแล้ว



เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2552 คิบอม ( Ki Bum ) นักร้องหนุ่มสุดฮอต ได้ประสบอุบัติเหตุเท้าพลิกกระดูกนิ้วเท้าซ้ายแตก ในระหว่างที่ออกกำลังกาย จนส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการรักษาด้วยการใส่เฝือกที่ขาซ้าย และต้องผักผ่อนรวมเวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์ด้วยกัน

ก่อนหน้าที่ คิบอม ( Ki Bum ) จะตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้หรือไม่ เขาก็ได้รอผลการตรวจร่างกายจากคณะแพทย์ก่อนแล้ว ทางทีมแพทย์เปิดเผยว่า "เนื่องด้วยเขาต้องซ้อมเต้นและทำกิจกรรมอย่างหนัก ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเขาจะหายไม่ทันคอนเสิร์ตครับ" และด้วยเหตุนี้เองส่งผลให้ คิบอม ( Ki Bum ) จะไม่สามารถเข้าร่วมในคอนเสิร์ตรอบกรุงโซลครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน

คิบอม ( Ki Bum ) เผยว่า "ผมต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นห่วงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ การที่ผมเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันครับ แต่สมาชิกที่เหลือทุกคนก็พยายามที่ทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ออกมายอดเยี่ยมที่สุด ผมก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้มากๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เตรียมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สองภายใต้ชื่อ The 2nd ASIA TOUR SUPER SHOW II โดยจะเริ่มขึ้นที่สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 17 - 19 กรกฏาคม 2552 นี้


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook