ชีวอน ลูกผู้ชายตัวจริง ช่วยชีวิต อนยู - SHINee !! | Sanook Music

ชีวอน ลูกผู้ชายตัวจริง ช่วยชีวิต อนยู - SHINee !!

ชีวอน ลูกผู้ชายตัวจริง ช่วยชีวิต อนยู - SHINee !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา ในรายการ Music Bank ช่วงท้ายที่มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง เพลงสุดฮ็อตประจำครึ่งปีแรก โดยระหว่างที่ศิลปินทุกคนต้องขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ในระหว่างที่ลงจากเวทีนั้นอุปกรณ์แผงไฟของทางสถานี ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับ อนยู ( Onew ) นักร้องวง ชายนี่ ( SHINee ) ก็เกิดเหตุการณ์ถล่มลงไปทางตัวเขา



แต่โชคดีด้วยความว่องไวของ ชีวอน ( Si Won ) สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เขาสามารถจับไฟแผงนั้นเอาไว้ได้ก่อนถึงตัว อนยู ( Onew ) และศิลปินคนอื่นๆ ซึ่งถึงแม้ภายนอก อนยู ( Onew ) จะได้ไม่รับบาดเจ็บร้ายแรงใดๆ แต่เนื่องจากเขามีอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้หลังจบรายการเขาก็เป็นลมหมดสติจากอาการตกใจ จนทีมงานต้องรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ปรากฏว่าไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องหนักใจ ส่งผลให้ อนยู ( Onew ) เดินทางกลับมาพักผ่อนในที่พัก ล่าสุดในวันที่ 27 มิถุนายน 2552 ในรายการ Show! Music Core เขาก็ขึ้นโชว์พร้อมวง ชายนี่ ( SHINee ) ตามกำหนดการเดิม

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ อนยู ( Onew ) เคยประสบอุบัติเหตุตกบันได ณ ที่พัก จนได้รับบาดเจ็บบริเวณปากไปแล้ว และครั้งนี้นับเป็นอุบัติเหตุครั้งที่สองของเขา ขณะนี้ ชายนี่ ( SHINee ) กำลังทำกิจกรรมในเพลง Juliette เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ROMEO นั่นเอง


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook