ที-ขันที คลอดฮิพฮอพสายพันธุ์ใหม่ ส่งวง บราเซ็น สู่วงการเพลง | Sanook Music

ที-ขันที คลอดฮิพฮอพสายพันธุ์ใหม่ ส่งวง บราเซ็น สู่วงการเพลง

ที-ขันที คลอดฮิพฮอพสายพันธุ์ใหม่ ส่งวง บราเซ็น สู่วงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดค่าย บิ๊กพิ้มพ์ มาได้ 2 ปี มีผลงานอัลบั้มแรกชื่อ “ขอที” ที่มีเพลงดังอย่าง “ส่ายเกิร์ล” , ก็อบมั้ย ออกมาให้ชาวแร็พโย่ได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างสนุกสนาน ล่าสุด “ที – ขันที เกษมสันต์ ธนเจริญทิพย์” ขอเป็นป๋าดัน ส่งศิลปินฮิพฮอพสายพันธุ์ใหม่ “วงบราเซ็น” ในโปรเจ็คท์ บิ๊กแบร์เข้าสู่วงการเพลง



โดย “ที” เผยว่า “ผมเปิดค่าย บิ๊กพิ้มพ์ ขึ้นมาเพื่อตั้งใจผลิตงานเพลงในแนวที่ผมถนัดออกมาสู่วงการ ซึ่งอัลบั้มแรกที่ออกมาคืออัลบั้ม ขอที ของผมเอง ซึ่งก็ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงในระดับที่น่าพอใจ จากนั้นผมได้เจอกับน้องๆ วงบราเซ็นในงานปาร์ตี้ ก็เห็นถึงความตั้งใจ และความสามารถที่โดดเด่นของน้องๆ ก็มองว่าพอมีแววที่จะเข้าสู่วงการได้ ผมและเพื่อนๆจึงเกิดไอเดีย ปั้นโปรเจ็คท์บิ๊กแบร์ ขึ้นมาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับคนฟังเพลง โดยวงบราเซ็นนี้ จุดเด่นของพวกเขาคือ สไตล์การแร๊พที่ชัดถ้อยชัดคำ ไม่แปลกใจเลยที่น้องๆคว้าตำแหน่งแชมป์ แบทเทิลปี 2007 มาครอง

ด้วยความตั้งใจบวกกับความสามารถในการทำเพลงเอง และความขยันเพื่อพัฒนาตัวเองจากการประกวด ไปจนถึงการโชว์ในปาร์ตี้ ยันเวทีประกวดต่างๆ ที่ผ่านมากว่า 7 ปี ทำให้ผมเห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเค้า จึงอยากจะเปิดโอกาสให้พวกเค้าได้ก้าวไปถึงฝัน ด้วยการมีอัลบั้มขึ้นมาซึกชุดนึง ซึ่งเพลงแรกที่ปล่อยออกมาคือเพลง เช้าวันใหม่ ซึ่งเนื้อหาคือการให้กำลังใจล้วนๆ เชื่อว่าจากสถานการณ์บ้านเมืองที่พวกเราได้ประสบปัญหามาก่อนหน้านี้ ก็คิดว่าเพลงนี้อาจจะช่วยให้คนไทยได้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุขขึ้น และผมก็หวังว่าทุกคนก็คงให้โอกาสและให้กำลังใจกับเด็กๆกลุ่มนี้เช่นกัน ขอฝากน้องๆไว้ด้วยนะครับ”

สำหรับแฟนๆที่สนใจฟังเพลง “เช้าวันใหม่” ของวง “บราเซ็น” สามารถติดตามฟังได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง Channel [V], MTV, POP Channel, True Music และเคเบิลทีวีอื่นๆทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook