ฟิล์ม ปัดรีเทิร์น ฝ้าย โต้เขม่น แบงค์แบล็ควานิลลา ไม่แคร์ข่าวฉาวบอกดังดี | Sanook Music

ฟิล์ม ปัดรีเทิร์น ฝ้าย โต้เขม่น แบงค์แบล็ควานิลลา ไม่แคร์ข่าวฉาวบอกดังดี

ฟิล์ม ปัดรีเทิร์น ฝ้าย โต้เขม่น แบงค์แบล็ควานิลลา ไม่แคร์ข่าวฉาวบอกดังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่ ถูกปล่อยมาอีกระลอกว่าหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หันไปกินน้ำพริกถ้วยเก่า รีเทิร์น ฝ้าย-บุศรินทร์ มโหทาน อีกแล้ว ......เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ข่าวก็คือข่าวครับ จริงๆ เราไม่ได้กลับมาคุยกันหรืออะไร เพราะเราก็คุยกันเป็นเพื่อนอยู่แล้ว ไม่ได้จะพัฒนา เพราะถ้าจะเป็นอย่างนั้นคงพัฒนาไปนานแล้ว ผมกับฝ้ายก็วางตัวเป็นเพื่อนอยู่แล้ว ไม่ค่อยไปไหนด้วยกัน เพราะฟิล์มงานเยอะมาก ไม่ได้โทรคุยอะไรเป็นพิเศษ เหมือนเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้นเราอยู่กลุ่มเดียวกันด้วย



.....ไม่มีอะไรหรอกครับ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวคงได้เห็นกันเองแหละ สำหรับตัวฟิล์มชอบคนเก่งๆ ฉลาดๆ รักครอบครัว ชอบหมดเลยครับ แต่จริงๆ ผมไม่อยากมองเรื่องแฟนเป็นส่วนใหญ่ อยากทำงานก่อน ยังมีแรงที่จะทำงานอยู่ ยังไม่มีเวลาที่จะทุ่มเทให้กับเค้า เดี๋ยวคบกันไปแล้วเดี๋ยวก็ต้องเลิกไม่อยากผิดหวังครับ อายุสามสิบขึ้นไปค่อยคิดแล้วกัน

แล้วกับข่าวที่ว่าฟิล์มเขม่นกับแบงค์ แบล็ควานิลลา โห…ผมกับแบงค์สนิทกันมากนะ ยิ่งได้เล่นละครด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันอีก น้องเค้าเป็นคนดีนะ ข่าวเขม่นกันคงเป็นข่าวโปรโมทให้ละครดูดังขึ้น เป็นเรื่องปกติ...ชอบมั้ยข่าวแง่ลบโปรโมทละคร....ก็ชอบนะครับ ข่าวอะไรก็ได้ขอให้มีหน้าผมอยู่ในหนังสือชอบหมดเลย หรืออยู่ในทีวีก็ตามคนจะได้ไม่ลืมครับ เม้าท์เล็กๆ น้อยๆ มันคือเสน่ห์ครับ ไม่งั้นอยู่ไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ครับ มีข่าวออกมาเดี๋ยวเค้าก็ให้เราแก้ข่าวมันปกติมากๆ ครับ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook