2PM : Time for Change | Sanook Music

2PM : Time for Change

2PM : Time for Change
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้สบโอกาสเหมาะๆ ทีมข่าวบันเทิงของเรา ก็ทำการล็อคตัว 7 หนุ่มหล่อ 2PM มานั่งพูดคุยแบบกันเอ๊ง กันเอง และพอถึงวันที่นัดสัมภาษณ์ นิชคุณ หนุ่มน้อยของเรา เกิดอาการบาดเจ็บที่หลัง ทำให้ต้องรีบไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทำให้ไม่สามารถมานั่งพูดคุยกับเราได้ แต่ 6 หนุ่ม แจบอม - อูยอง - จุนซู - จุนโฮ - แทคยอน และ ชานซอง ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง ทั้งหมดมานั่งคุยกับเราแบบใกล้ชิดมากๆ ทั้ง 6 หนุ่มจะซนกันขนาดไหน จะเล่นกันขนาดไหน ไปฟังกันเลยยยยยยยยยย






สวัสดีค่ะ 2PM ?

2PM : สวัสดีครับ พวกเรา 2PM ครับ ( ยกมือไหว้อย่างสวยงาม พร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ )



เพลง Again & Again แต่ละคนมีการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้างค่ะ ?

จุนซู : ตอนซิงเกิ้ลแรกเพลง 10 Point Out Of 10 พวกเราทุกคนจะดูเหมือนว่ายังเป็นเด็กๆ อยู่ แต่พอมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุด Again & Again พวกเราจะดูโตเป็นหนุ่ม ดูเท่กว่าเดิม เรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวก็เปลี่ยนไปเหมือนกันครับ คือเมื่อก่อนพวกเราจะชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆ พอมาถึงตอนนี้พวกเราจะแต่งตัวคล้ายๆ กัน ให้ดูเป็นทีมเดียวกันครับ



ใน 2PM ใครแต่งตัวเก่งที่สุดค่ะ ?

จุนโฮ : ถ้าเรื่องการแต่งตัวเนี่ยตกยกให้ แจบอม กับ จุนซู เลยครับ 2 คนนี้แต่งตัวเก่งที่สุด พวกเราจะมีเสื้อผ้าเยอะมากๆ แต่ 2 คนนี้ก็สามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าต่างๆ ให้เข้ากับตัวเองได้ครับ



และภายในวง 2PM ได้ใช้เสื้อผ้าร่วมกันบ้างหรือเปล่าค่ะ ?

จุนโฮ : พวกเราแต่ละคนก็ชอบหยิบยืมเสื้อผ้าของสมาชิกในวงมาใส่กันบ่อยๆ ครับ สมมติว่ามีบางคนใส่เสื้อผ้าสีดำก็อยากใส่หมวกกับเครื่องประดับต่างๆ ให้เข้ากัน ก็จะไปยืมจากเพื่อนๆ ในวงครับ ( หัวเราะ )



ใครเป็นคนที่ซื้อเสื้อผ้าบ่อยที่สุดค่ะ ?

2PM : ( พอฟังคำถามจบปุ๊บ สมาชิกทุกคนในวงก็พร้อมใจกันประสานเสียงว่า ) พี่น้อง The Jun Brothers ครับ ( หัวเราะ ) ต้องยกให้ จุนซู กับ จุนโฮ เลยครับเรื่องนี้ ( หัวเราะ )



ได้มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?

จุนโฮ : ครั้งที่แล้วพวกเรามาในเมืองไทยในฐานะแขกรับเชิญของ Wonder Girls ครับ แต่ครั้งนี้พวกเรา 2PM ได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เมืองไทย แล้วก็ถือเอาโอกาสสุดพิเศษนี้มาเปิดตัวอัลบั้มล่าสุดที่เมืองไทยด้วยครับ พวกเรารู้สึกดีใจแล้วก็ภูมิใจมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ



2PM รู้จักศิลปินไทยบ้างหรือเปล่าค่ะ ?

2PM : ( ทุกคนประสานเสียงพร้อมกัน ) กอล์ฟ – ไมค์ ครับ

จุนโฮ : ผมรู้จักกับ กอล์ฟ – ไมค์ เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมได้ไปร่วมในรายการ Superstar Survival และมีโอกาสได้มาถ่ายทำรายการที่เมืองไทย ก็เลยได้เจอกับ กอล์ฟ – ไมค์ ครับ

แทคยอน : ครั้งที่แล้วที่พวกเรา 2PM ได้มาเมืองไทย พวกเราได้ไปงาน Nine Entertain Awards คือก่อนที่พวกเราจะขึ้นโชว์บนเวที คิวก่อนหน้าก็เป็น กอล์ฟ – ไมค์ พวกเราก็เลยมีโอกาสได้พูดคุยกันครับ ยังคุยเล่นกันอยู่เลยครับว่า กอล์ฟ – ไมค์ ยังเท่เหมือนเดิมนะเนี่ย ( หัวเราะ )



จุดมุ่งหมายของการเป็นศิลปินของ 2PM คืออะไรค่ะ ?

อูยอง : พวกเรา 2PM ทั้ง 7 คนรักและชื่นชอบการเต้นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วพวกเราก็มีไอดอลในดวงใจ เวลาที่พวกเราเห็นไอดอลในดวงใจในทีวี ก็ทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะเป็นเหมือนกับพวกเค้าบ้าง ก็เลยอยากจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับของทุกคนครับ



2PM อยู่ด้วยกันมานาน ดูแลกันยังไงบ้างค่ะ ?

อูยอง : พวกเราทั้งหมดอยู่ด้วยกันมานานมากๆ แต่ละคนก็เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นพวกเราก็จะมานั่งพูดคุยกันตรงๆ เลยว่ามีอะไรหรือเปล่า ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจกันก็จะพูดกันทันที ที่สำคัญพวกเราก็จะลืมมันเร็วมากๆ ทะเลาะกันไม่กี่นาทีก็กลับมานั่งหัวเราะด้วยกันเหมือนเดิมแล้วครับ ( หัวเราะ )






แล้วถ้าเกิดสมาชิกในวงเกิดไม่สบายขึ้นมา ใครจะเป็นดูแลค่ะ ?

แทคยอน : ส่วนมากนะครับ ถ้าเวลาที่มีใครไม่สบาย ก็ต้องดูแลตัวเองก่อนครับ ( หัวเราะ )

จุนโฮ : ถ้าเกิดป่วยขึ้นมาก็ต้องดูแลตัวเองก่อน แต่ว่าเพื่อนๆ ในวงก็จะช่วยดูแลด้วยนะครับ อย่างเช่น ซื้อยามาให้ แล้วก็จะคอยดูแลอยู่ข้างๆ ตลอดเวลาเลยครับ ( หัวเราะ )



ไหนๆ ก็มาเมืองไทยทั้งที พูดภาษาไทยให้ฟังหน่อยค่ะ ?

อูยอง : น่ารัก ( พ่อหนุ่มแก้มยุ้ย พูดชัดมากๆ )

แจบอม : ผมรักคุณ ( ยิ้มหวาน )

จุนโฮ : แตงโมปั่น ( เออ ... พ่อหนุ่มคนนี้มาแนวหิวนะเนี่ย 5555+ )

ชานซอง : ไม่เป็นไรครับ ( น้องเล็กคนนี้พูดไทยชัดได้อีก )

แทคยอน : หิวมากๆ ( พูดจบก็เอามือลูบท้องทันที 55555+ )

จุนซู : ชั้นรักคุณ ( นี่ก็ออกแนวลอก แจบอม นะเนี่ย อิอิ )



แหม ... ช่วงนี้แต่ละคนต้องโชว์รูปร่างกันบ่อยๆ มีใครแอบอิจฉารูปร่างของเพื่อนๆ บ้างมั้ยค่ะ ?

จุนโฮ : อิจฉามากๆ เลยครับ เพราะว่าบางคนก็ไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกายสักเท่าไหร่ ( จุนโฮ พูดจบปุ๊บ อูยอง ก็หันไปเอามือลูบซิกแพกของ แจบอม ทันที อิอิ )

แทคยอน : ช่วงนี้ผมก็พยายามฟิตหุ่นอยู่ครับ เผื่อจะได้หุ่นดีกับเค้าบ้าง มีกล้ามเนื้อขึ้นมาบ้าง ( หัวเราะ )

แจบอม : มีช่วงหนึ่ง แทคยอน เค้าออกกำลังกายบ่อยมากๆ แต่ตอนนี้สงสัยคงจะเบื่อแล้วล่ะครับ ไม่เห็นจะได้ออกกำลังกายอะไรเลย ( หัวเราะ )



แต่ละคนมีชื่อหรือฉายาที่เรียกกันในกลุ่มมั้ยค่ะ ?

แจบอม : ไม่มีฉายาอะไรหรอกครับ แต่เวลาเรียกจะเรียกแบบว่า เฮ้ย ...

จุนโฮ : อืม ... แต่ ชานซอง เนี่ยเวลาที่เค้าจะเรียก อูยอง เนี่ย เค้าจะไม่เรียกชื่อเต็มนะครับ จะเรียกว่า อูด้ง ก็อาจจะถือว่าเป็นฉายาของเค้าก็ได้นะครับ



ได้ข่าวว่า อูยอง กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ประสบความสำเร็จหรือยังค่ะ ?

อูยอง : ( หัวเราะ ) ประสบความสำเร็จแล้วครับ แต่ตัวผมจะไม่ค่อยรู้สึกตัวเท่าไหร่ว่าผอมลง ส่วนใหญ่คนรอบข้างจะบอกว่า ไปลดน้ำหนักทำไม เมื่อก่อนดูน่ารักกว่านะ ( หัวเราะ ) เคล็ดลับการลดน้ำหนักก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่ออกกำลังกายบ่อยๆ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ได้ลดน้ำหนักแล้วนะครับ เพราะช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนัก ถ้าลดน้ำหนักมากไปก็กลัวจะไม่แข็งแรงแล้วทำงานไม่ได้ครับ



แล้วสมาชิกในวงคนไหนที่บุคลิกหน้ากล้องกับหลังกล้องต่างกันลิบลับค่ะ ?

จุนโฮ : อืม ... ไม่มีนะครับ ไม่ต่างกันเลยครับ หน้ากล้องกับหลังกล้องเหมือนกันเป๊ะๆ ( หัวเราะ )

อูยอง : ชานซอง ครับ ( หัวเราะ ) หลังกล้องเค้าจะน่ารักมากๆ แต่พออยู่ต่อหน้ากล้องก็จะมีเขินๆ นิดนึงครับ



มาเมืองไทยครั้งนี้จะได้ไปเล่นคอนเสิร์ตริมทะเล รู้สึกอยากไปเที่ยวทะเลกันบ้างหรือเปล่าค่ะ ?

จุนซู : พวกเราเคยไปพัทยาครับ แล้วก็ได้นั่งสปีดโบ๊ทประมาณ 30 นาที แล้วไปหยุดพักที่เกาะแห่งหนึ่ง น้ำใสมากๆ รู้สึกว่าดีและสบายใจมากๆ เลยครับ อยากไปเที่ยวแบบนั้นอีกครั้งครับ



คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีอะไรเซอร์ไพร์เป็นพิเศษมั้ยค่ะ ?

2PM : #@%$!#$%%E#% ( ทุกคนแย่งกันตอบ จนฟังไม่รู้เรื่องอ่ะ 5555+ )

แจบอม : ( หัวเราะ ) นึกแล้วว่าพี่ต้องถามคำถามนี้ โชว์ครั้งนี้พวกเราก็เตรียมมาหลายเพลงครับ และมีเพลง Again & Again ด้วย เพราะรู้มาว่าที่เมืองไทยเพลงนี้ติดอันดับ 1 ด้วย พวกเราดีใจมากๆ เลยครับ เวทีนี้พิเศษมากๆ สำหรับพวกเรา เพราะนี่เป็นการโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเรา 2PM ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ ( ยิ้มหวาน )



สุดท้ายนี้อยากให้ฝากถึงอัลบั้ม 2PM Thailand Special Edition ที่วางขายเฉพาะในเมืองไทยหน่อยค่ะ ?

อูยอง : พวกเรา 2PM ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนเลยนะครับ ที่มอบความรักให้กับพวกเราตลอดมา อัลบั้ม 2PM Thailand Special Edition อัลบั้มนี้สวยมากๆ เลยนะครับ พวกเราก็กะว่าจะซื้อกลับไปเหมือนกัน ( หัวเราะ ) ก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนติดตามผลงานของพวกเรา 2PM ตลอดไปด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook