8 จีไอ โชว์สเต็ปปะทะ ทาทา ยัง-เซเว่นเดย์ส | Sanook Music

8 จีไอ โชว์สเต็ปปะทะ ทาทา ยัง-เซเว่นเดย์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พัฒนาตัวเองให้เป็นบอยแบนด์ที่มีหัวใจของ สุภาพบุรุษ ด้วยภารกิจสนุกๆ และภารกิจช่วยเหลือสังคมมาถึง 4 เดือนเต็ม ล่าสุด แฮฟเอกู๊ดดรีม ส่ง 8 หนุ่มจีไอ แม็กซ์ (จิรายุส คันธยส) / ฟีม (ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์) / ฮิโร่ (ฮิโรมาสะ นาคาฮาร่า) / เอ็ม (ณัฐวัฒน์ วัฒนาสุวรรณ) / แมธธิว จิตติวรานนท์ / อันเดส แช่มช้อย / กอล์ฟ (กษมา เอี่ยมประชา)/ อัค (อัครัฐ นิมิตรชัย) โชว์สเต็ปปิดฉากภารกิจสุดท้ายในรายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ ทางช่อง 3 ด้วยการควงแขนศิลปินระดับซูเปอร์ชื่อดัง ทา ทา ยัง และ 7 สาวจาก เซเว่นเดย์ส มาร่วมแดนซ์กระจาย บนเวทีคอนเสิร์ตการกุศล 2 ชั่วโมงเต็ม ที่สตูมูนสตาร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



เปิดรายการด้วยวีเจ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ กล่าวถึงรายได้จากการจำหน่ายบัตรในวันสุดท้ายนี้จะนำไปสมทบทุนให้ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทยในโอกาสต่อไป ก่อนจะเริ่มเปิดคอนเสิร์ตของ 8 หนุ่มจีไอ และเปิดโอกาสให้ผู้ชมยังสามารถโหวตให้กับจีไอที่ตัวเองชื่นชอบ โดยผู้ที่ได้คะแนนสะสมสูงสุดจะได้รับรางวัล ป๊อปปูล่าร์โหวต ประจำรายการ

เริ่มความสนุกของคอนเสิร์ตของ 8 จีไอด้วยเพลง สุภาพบุรุษของเธอ ตามมาด้วยเพลงเดี่ยวของแต่ละหนุ่ม ไล่เรียงมาตั้งแต่ แม็กซ์ GI ในเพลง Too Fast Too Serious/ ฟีม GI2 ในเพลง กันและกัน / ฮิโร่ GI3 กับเพลง Say Anything / อันเดส GI6 กับเพลง พี่ชายที่แสนดี ในสไตล์ R&B) / เอ็ม GI4เพลง ฮอร์โมน / แมธธิว GI5กับเพลง ความคิด / อัค GI8 กับเพลงสนุกๆ Ready to Love ปิดท้ายด้วย กอล์ฟ GI7 ในเพลงแดนซ์สุดมัน That’s The way,I like it โดยมีภาพภารกิจทั้ง 16 สัปดาห์ที่ผ่านมา ให้คนทั้งฮอลล์ร่วมกันย้อนรำลึก

เข้าสู่ช่วงของแขกรับเชิญพิเศษ ทั้ง 8 จีไอขนบทเพลงจากอัลบั้มมาปะทะกับกลุ่ม 7 สาวจาก เซเว่นเดย์ส กันแบบเพลงต่อเพลงเริ่มตั้งแต่ ถ้าเธอไม่รู้จะโทรหาใคร / ส่วน เซเว่นเดย์ส โชว์เพลง ภาวะโรค Love จบ กลุ่มจีไอก็หยิบเพลง โสด ออกมาร้องต่อด้าน เซเว่นเดย์ส นำเพลง จะมีสักวันเป็นของฉันมั้ย / กลุ่มจีไอออกมาแดนซ์ในเพลง ซูเปอร์แฟน ก่อนจะปิดท้ายด้วยศิลปินซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในเพลง Ready for love

และปิดโหวตอย่างเป็นทางการ โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสะสมมากที่สุด ได้แก่ แมธธิว จิตติวรานนท์และคว้ารางวัล ป๊อปปูลาร์โหวต ประจำรายการไปครองตามความคาดหมาย หลังจบรายการแมธธิวกล่าวถึงรางวัลที่ได้รับว่า..สำหรับรางวัลนี้ ไม่ใช่เป็นของแมธธิวคนเดียว แต่เป็นรางวัลของเพื่อนๆ จีไอทุกคน ที่ร่วมกันทำภารกิจร่วมกันมาตลอด 17 สัปดาห์ ที่ทำให้พวกเราได้ข้อคิดและสิ่งดีๆ กลับมา อยากจะขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด หลังจากจบรายการพวกเราก็ยังมีภารกิจเพลงที่รออยู่ ก็อยากจะฝากผลงานของพวกเราไว้ด้วยครับ ขอบคุณครับ



อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 8 จีไอ โชว์สเต็ปปะทะ ทาทา ยัง-เซเว่นเดย์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook