กั๊ก อยากมีรัก...แต่รู้ตัว ไม่พร้อม!!!! | Sanook Music

กั๊ก อยากมีรัก...แต่รู้ตัว ไม่พร้อม!!!!

กั๊ก อยากมีรัก...แต่รู้ตัว ไม่พร้อม!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือได้ว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ นักร้องนำวง เล้าโลม เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็จะมีสาวๆคอยตามให้กำลังใจตลอด เลยทำให้ ทีมข่าวบันเทิง อยากรู้ว่า จริงๆแล้ว หนุ่มคนนี้มีคนคอยดูแล และให้กำลังใจหรือยัง เมื่อเจอหน้า กั๊ก ก็เลยรีบดึงตัวมาถามเรื่องหัวใจกันเลย



.....ถ้าจะยากล่ะครับ เรื่องความรัก กับ ผม ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีแฟนนะ อยากมี บางทีเห็นเพื่อนๆคุยโทรศัพท์กับแฟน ห่วงใยกันไปมา ก็มีอิจฉาเหมือนกัน เคยมานั่งคิดเหมือนกันว่า เวลาเราทำงานมาเหนื่อยๆ แล้วถ้าได้คุยกับคนที่เรารัก ก็คงจะดี มันต้องโอเคเลยล่ะ จะมีฟีลแบบห่วงใยกัน ทั้งหมดทั้งมวลที่คิดมา ก็ได้แค่ฝันแหละครับ เอาเข้าจริงๆ ผมรู้ตัวเองดีเลยล่ะว่า ไม่พร้อมมีแฟนแน่ๆ



......ผมยังไม่พร้อมที่จะแบ่งเวลาให้กับเรื่องนี้ แค่เรื่องงาน เรื่องเรียน แล้วก็ครอบครัวของผม ก็หมดไปแล้วล่ะครับ ถ้าเกิดมีแฟนขึ้นมา ต้องเป็นผู้หญิงแน่ๆที่ดูแลผม ไม่เอาล่ะ ผมอยากเป็นฝ่ายที่ดูแลเขา อยากให้เขาได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็คงไม่ใช่ตอนนี้หรอกครับ อย่างที่บอกไป ผมไม่พร้อม ไม่มีเวลา ไว้ถึงเวลาที่พร้อมเมื่อไหร่ แล้วเจอคนที่ถูกใจทั้งเขาและผมนะ ก็จะเต็มที่เลย ผมไม่ได้ซีเรียสว่าแฟนผมจะต้องหน้าตาสวย แค่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และเข้าใจสิ่งที่เราเป็นก็พอ เพราะใจจริงแล้ว ก็อยากมีแฟนแบบคนอื่นเขาเหมือนกันแหละ (ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook