กอล์ฟ-ไมค์ ตื่นเต้น แฟนเอสเอ็มเอสถล่ม | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ ตื่นเต้น แฟนเอสเอ็มเอสถล่ม

กอล์ฟ-ไมค์ ตื่นเต้น แฟนเอสเอ็มเอสถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอรู้ว่าจะต้องเตรียมตัวไปลุยทัวร์คอนเสิร์ต 9 จังหวัดทั่วประเทศครั้งแรกตั้งแต่ 6 ต.ค. – 14 พ.ย. นี้ ใน THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT ทำเอาดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่เตรียมไปซี้กับแฟนคลับกับโชว์พิเศษที่เตรียมความสนุกทุกรูปแบบไปให้แฟนเพลงถึงที่ ออกอาการตื่นเต้นเพราะแฟนคลับเริ่มแข่งกันโหวตยกห้องแย่งบัตรจนเบอร์เอสเอ็มเอสแต่ละสถานีวิทยุแทบล่ม เหตุเพราะมีแค่แฟนคลับ 1000 คนเท่านั้นที่จะได้ร่วมสนุกในแต่ละจังหวัด โดยสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เผยถึงทัวร์ครั้งนี้ว่า






......ตอนนี้เราสองคนตื่นเต้นมาก หลังเปิดโปรเจ็คท์คอนเสิร์ต THE CLOSER ไม่นาน พี่ๆดีเจในแต่ละจังหวัดบอกว่า ฟี๊ดแบ็กของเพื่อนๆในแต่ละโรงเรียนที่อยากร่วมสนุกกับเรา ทุกคนแข่งกันโหวตเอสเอ็มเอสเข้ามาเพื่อชิงบัตรคอนเสิร์ตกันเยอะมาก เท่าที่ทราบในแต่ละวันมีเข้ามาเป็นหลายร้อยเอสเอ็มเอสเลย จนทำให้พี่ๆที่รับเอสเอ็มเอสแทบรับไม่ทัน



......พอทราบข่าวอย่างนี้เราสองคนก็รู้สึกปลื้มและดีใจมากที่ถึงเราจะไม่มีเวลาไปเจอเพื่อนๆมาหลายปี แต่พอมีคิวจะไป ทุกคนก็ยังให้กำลังใจเราอย่างดีเหมือนที่ผ่านมา ทำให้ช่วงนี้ยิ่งนับวันยิ่งอยากให้ไปให้ถึงวันนั้นเร็วๆจริงครับ อดคิดถึงเพื่อนๆทุกคนไม่ได้จริงๆ ได้กำลังใจมาขนาดนี้ มันก็ยิ่งทำให้เราสองคนต้องเตรียมตัวให้เต็มที่ เต็มกำลังเลย ช่วงนี้เราก็เริ่มเข้ามาซ้อม มาคุยเรื่องสคริปท์โชว์กันแล้ว และต้องทุ่มเทให้กับการซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมสิ่งดีๆไปให้ทุกคนได้สนุกสนานกันในวันที่เราเจอกัน อยากให้ทุกคนไปร่วมสนุกกันกับเรา เพราะนี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราไปทัวร์ทั่วประเทศ สำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดก็โทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 081-7001318 , 089-2024532 ได้เลยครับ



ติดตามทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของ 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ในชื่อ THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT โดยเริ่มตั้งแต่ 6 ต.ค. จ.ขอนแก่น (หอประชุมกาญจนา ม.ขอนแก่น) , 13 ต.ค. จ.อุบลราชธานี (โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ฯ) , 20 ต.ค. จ.นครราชสีมา (คลัง พลาซ่า) , 24 ต.ค. จ.เชียงใหม่ (กาดสวนแก้ว) , 27 ต.ค. จ.พิษณุโลก (ท๊อปแลนด์) , 31 ต.ค. จ.ชลบุรี (แปซิฟิค ปาร์ค ศรีราชา) , 3 พ.ย. อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (โรงแรมลีการ์เด้น) , 7 พ.ย. จ.ภูเก็ต (โรงแรม รอยัลภูเก็ต ซิตี้) และ 14 พ.ย. กรุงเทพมหานคร (มูนสตาร์ สตูดิโอ) แล้วคุณจะรู้ว่างานนี้ กอล์ฟไมค์ ใกล้แค่เอื้อม พบกันตุลาคมนี้แน่นอน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook